Biết sếp không thể sinh con, người phụ nữ nhận lời mang thai hộ và cái kết mỹ mãn

Thứ năm - 08/04/2021 10:12

Biết sếp không thể sinh con, người phụ nữ nhận lời mang thai hộ và cái kết mỹ mãn

Sau khi biết tin người sếp khó có con, người phụ nữ đã nhận lời mang thai hộ để thực hiện ước mơ trở thành mẹ của sếp mình.

Cô Caitlin Cotton, 28 tuổi, sống tại đảo Alderney, thuộc quần đảo Channel, nước Anh, là mẹ của 2 đứa trẻ Imogen, 6 tuổi và Max, 5 tuổi. Cô là một trợ lý tiếp thị tại công ty truyền thông kỹ thuật số Dot Com Limited. Trong lúc đang làm việc tại công ty này, cô Caitlin đã đưa ra một quyết định khiến ai cũng bất ngờ.

Sếp của cô Caitlin là cô Kate Postlethwaite, 37 tuổi, giám đốc tiếp thị, bị khó mang thai. Kate đã trải qua 3 lần mất mát bao gồm cả thai lưu và sảy thai. Hiểu được cảm giác đau đớn và tuyệt vọng của sếp mình, cô Caitlin đã nhận lời đồng ý mang thai hộ cho vợ chồng cô Kate để họ hoàn thành ước nguyện làm bố mẹ.

Cô Caitlin (trái) và người sếp Kate.

Cô Kate cho biết cô và chồng là anh Matt lần đầu tiên phải chịu nỗi đau mất con là vào năm 2016, khi cô buộc phải đình chỉ thai do sức khỏe không tốt. Tới đầu năm 2018, cô Kate lại mang thai nhưng thai nhi đã bị chết lưu ở tuần thứ 32. Cuối năm đó, cô Kate tiếp tục mang thai lần 3 nhưng bị sảy thai khi được 13 tuần. Sau 3 lần mất mát vô cùng đau buồn, nỗi khao khát muốn được làm mẹ của Kate ngày càng lớn hơn.

Cho đến năm 2019, cô Kate hoàn toàn không nghĩ đến chuyện sẽ nhờ người mang thai hộ. Sau đó, khi cô đang trong quá trình tìm hiểu về thủ tục này cũng là lúc cô quen biết nhân viên Caitlin. Kate chia sẻ: "Ý tưởng nhờ người mang thai hộ chưa bao giờ xuất hiện trong đầu tôi, nhưng khi tôi bắt đầu nghĩ về nó, tôi không thể gạt nó ra khỏi đầu mình. Tôi cũng bắt đầu kể về ý tưởng này tại nơi làm việc. Lúc đó, tôi cũng đã nghĩ đến Caitlin nhưng quá căng thẳng để nói chuyện với cô ấy. Một ngày nọ, tôi lấy hết can đảm để hỏi Caitlin và thật ngạc nhiên, cô ấy nhanh chóng đồng ý".

Caitlin đã đồng ý mang thai hộ cho Kate.

Caitlin cho biết cô đã là mẹ của 2 đứa trẻ và thấu hiểu được việc trở thành một người mẹ có ý nghĩa cao cả thế nào, chính vì vậy cô đã nhanh chóng nhận lời đồng ý mang thai hộ cho sếp mình. Caitlin chia sẻ rằng cô sẽ rất hạnh phúc khi được bế con của Kate trên tay.

Cô Kate cho biết: "Tôi rất vui khi Caitlin đồng ý làm việc này và tôi sẽ không cần thông qua một công ty ở Anh. Tôi biết rất rõ Caitlin và tôi tin tưởng cô ấy. Chúng tôi cũng sống gần nhau nên có thể gặp nhau thường xuyên trong thời gian cô ấy mang thai. Toàn bộ quá trình diễn ra rất suôn sẻ, tất cả dường như quá dễ dàng. Caitlin đã mang thai ngay trong lần cấy đầu tiên".

Cô Caitlin trong quá trình mang thai bé Joey.

Cô Caitlin đã từng hạ sinh 2 đứa con rất nhanh chóng và dễ dàng, vì vậy việc mang thai con cô Kate cũng hết sức suôn sẻ. Ở tuần thai thứ 40, cô Caitlin đã hạ sinh bé trai Joey vào ngày 13/2/2020 bằng phương pháp mổ.

Cô Kate nhớ lại: "Thật kỳ lạ khi nhìn chiếc bụng của Caitlin dần lớn lên trên công ty và nghĩ: "Ôi chao, đó là đứa con của tôi". Tôi có tính cách đối lập với Caitlin. Tôi là người nghĩ quá nhiều và thường xuyên sợ hãi về một điều tồi tệ nào đó có thể xảy ra. Sau những gì chúng tôi đã trải qua, tôi cảm thấy việc mang thai mong manh như bông tuyết, vì vậy tôi lo lắng hơn rất nhiều. Nhưng Caitlin rất lạc quan, cô ấy khiến tôi thấy tốt hơn rất nhiều.

Cô Kate và con trai.

Caitlin đã hoàn toàn thay đổi cuộc sống của tôi, đặc biệt là sau khi cô ấy hạ sinh Joey. Tôi không thể tin nổi là chúng tôi đã làm được điều này. Bây giờ, Caitlin giống như gia đình của chúng tôi hơn một người bạn. Tôi rất biết ơn cô ấy vì đã giúp tôi có được món quà lớn nhất đời.

Thời điểm Caitlin sinh con, tôi đã lo lắng đến mức không thở được. Tôi cũng cảm thấy vô cùng tội lỗi vì trước đây Caitlin chưa từng can thiệp y tế. Khi được thông báo con trai sắp chào đời, tôi phải rời phòng và khóc nức nở. Chỉ đến khi Joey chào đời, tôi mới dám quay lại. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy một đứa trẻ sơ sinh nên đó là một trải nghiệm không bao giờ quên được. Tôi đã nhìn chằm chằm thằng bé trong nhiều giờ. Tôi không muốn rời xa con vì sợ điều tồi tệ nào đó có thể xảy đến. Tôi đã rất sợ hãi nhưng giờ đây Joey đã là một đứa trẻ 13 tháng tuổi".

Bé Joey hiện đã hơn 1 tuổi.

Về phía Caitlin, cô cho biết trong thời gian mang thai, cô đã cảm nhận được một số sự ràng buộc nhưng vẫn vô cùng hạnh phúc khi hạ sinh bé Joey khỏe mạnh để hoàn thành tâm nguyện của Kate. Cô Caitlin đã từng bị nhiều đồng nghiệp nói đùa rằng hành động đó là hơi quá để trở thành "nhân viên của tháng" nhưng điều cô thấy tự hào nhất là giờ đây mẹ con Kate có thể hạnh phúc bên nhau và Caitlin cũng có thêm một gia đình nữa.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/biet-sep-khong-the-sinh-con-nguoi-phu-nu-nhan-loi-man...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/biet-sep-khong-the-sinh-con-nguoi-phu-nu-nhan-loi-mang-thai-ho-va-cai-ket-my-man-d270840.html

Nhờ mang thai hộ nhưng nhận lại đứa con "không giống ai", cặp đôi phát hiện điều động trời
Vì người vợ mắc bệnh không thể mang thai được, cặp vợ chồng đã tìm đến phương pháp thụ tinh nhân tạo, sau đó nhờ người mang thai hộ nhưng không thể...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây