Bị nhắn tin dọa tạt axit suốt 1,5 năm, cô gái ngỡ ngàng phát hiện danh tính thủ phạm

Thứ sáu - 26/02/2021 08:54

Bị nhắn tin dọa tạt axit suốt 1,5 năm, cô gái ngỡ ngàng phát hiện danh tính thủ phạm

Một năm rưỡi nhận được những tin nhắn đe dọa tấn công bằng axit, cô gái quyết tâm tìm cho ra sự thật để rồi cuối cùng ngỡ ngàng với danh tính thủ phạm.

Cô Alina De Guiseppe, 24 tuổi, sống tại thành phố Maidstone, hạt Kent, nước Anh, đã gặp phải một trải nghiệm vô cùng khủng khiếp và đáng sợ. Suốt 1 năm rưỡi, cô liên tục nhận được những tin nhắn nặc danh đe dọa sẽ tấn công và tạt axit. Alina không hề biết đó là ai, hơn nữa cô cũng không chuốc thù oán với ai. Mãi sau đó, cô gái trẻ mới ngỡ ngàng nhận ra thủ phạm chính là anh bạn trai luôn kè kè bên mình mỗi ngày.

Năm 18 tuổi, cô Alina gặp được Anthony Clarke, hiện 36 tuổi. Alina nhanh chóng bị thu hút bởi vẻ ngoài điển trai, quyến rũ và tự tin của Anthony. Vì còn trẻ, Alina không suy nghĩ gì nhiều mà nhanh chóng nhận lời tán tỉnh của Anthony. Một năm sau đó, cặp đôi công khai mối quan hệ, tuy nhiên không phải lúc nào chuyện tình cũng tốt đẹp.

Alina nhớ lại: "Chúng tôi đã chia tay một vài lần. Nếu tôi được người khác chú ý, anh ấy sẽ nghi ngờ. Nếu tôi đi chơi ở đâu đó, anh ấy luôn muốn biết tôi đi đâu và đi với ai. Lúc đầu, tôi không nghĩ quá nhiều về điều đó, tôi chỉ nghĩ anh ấy đang quan tâm tôi".

Anthony luôn kiểm tra điện thoại của Alina ngay cả khi cô đang nói chuyện với mẹ. Anh ta thậm chí còn bắt bạn gái chụp màn hình tin nhắn trên mạng xã hội để xem Alina đang trò chuyện với những ai. Ngoài những điều đó ra, Alina và Anthony vẫn có những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên nhau và Anthony luôn khiến cho Alina cảm thấy được yêu thương.

Đến năm 2019, Alina bắt đầu nhận được một số tin nhắn nặc danh từ một cô gái nào đó, nói rằng Alina đã sai lầm và đe dọa cô. Alina cố gắng tìm hiểu xem đó là ai và có mục đích gì nhưng không được. Sau đó, cô quyết định chặn số này thì lại tiếp tục bị làm phiền ở các cách thức liên lạc khác, ví dụ như số điện thoại cơ quan. Cứ hễ Alina chặn một số nào thì số khác sẽ lại xuất hiện để đe dọa cô.

Có những tin nhắn đe dọa sẽ tấn công, tạt axit và đánh gãy mũi Alina. Một tin nhắn từng liệt kê tên của những người thân của Alina, một vài tin nhắn khác cho thấy Alina đang bị theo dõi. 

Alina chia sẻ: "Tôi sợ ra khỏi nhà. Nó đánh vào nỗi sợ hãi trong cuộc sống hàng ngày của tôi. Đôi khi, tôi nhìn chằm chằm ra ngoài cửa sổ để xem có ai hoặc chiếc xe nào khả nghi. Ngay cả khi có ai đó đi sau tôi, tôi đều có cảm giác mình bị theo dõi". Alina cũng kể cho bạn trai Anthony biết chuyện này. Anh ta nói rằng sẽ tìm hiểu và sẽ cố gắng chấm dứt chuyện đó.

Dần dần, Alina bắt đầu chuyển hướng nghi ngờ sang Anthony nhưng anh ta luôn phủ nhận chuyện đó. Alina muốn đi báo cảnh sát nhưng Anthony lại khuyên cô đừng làm vậy vì sẽ khiến cho sức khỏe tâm thần của cô càng trở nên tồi tệ hơn. Anthony hiểu rõ bạn gái mình là người nhạy cảm, mong manh và yếu đuối nên anh ta đã tận dụng điều đó. Thế nhưng cuối cùng, Alina vẫn bí mật đi báo cảnh sát.

Đến tận mùa hè năm 2020, những lời nói dối độc ác của Anthony mới chấm dứt sau khi cảnh sát lần ra số điện thoại của anh ta. Anthony đã bị cáo buộc tội lạm dụng tinh thần, quấy rối, đe dọa và âm mưu tấn công bạn gái suốt 1 năm rưỡi. Kể từ đó, Alina cũng chặn mọi liên lạc với Anthony và cô sợ rằng bản thân mình sẽ không tin tưởng ai được nữa.

Tháng 2/2021, Tòa án Maidstone Crown đã đem vụ việc này ra xét xử. Anthony đã chính thức nhận tội và khóc nức nở trước tòa. Thẩm phán cho rằng đây là một trường hợp quấy rối bất thường, thường liên quan đến trường hợp một người không thể giải quyết chuyện chia tay.

Cuối cùng, Anthony đã bị tuyên án 20 tháng tù treo. Ngoài ra, anh ta cũng phải điều trị tâm thần và tham gia các buổi phục hồi chức năng trong vòng 2 năm. Anthony cũng bị cấm liên lạc với bạn gái cũ Alina theo bất cứ hình thức nào. 

Nói về sự việc, Alina chia sẻ: "Chúng tôi dự định sẽ ổn định cuộc sống và có một gia đình. Chúng tôi đã làm mọi thứ cùng nhau. Thật khó để chấp nhận việc một người mà bạn luôn tin yêu lại làm ra chuyện thế này".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bi-nhan-tin-doa-tat-axit-suot-15-nam-co-gai-ngo-ngang...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bi-nhan-tin-doa-tat-axit-suot-15-nam-co-gai-ngo-ngang-phat-hien-danh-tinh-thu-pham-d266724.html

Vợ quay về sau 4 ngày mất tích, chồng bắt nhúng tay vào chảo dầu để kiểm tra sự thật
Người vợ đã bị chồng bắt nhúng tay vào chảo dầu đang sôi, nhặt đồng xu trong đó ra để chứng minh lời nói của cô là thật.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây