Bí mật của bác sĩ đưa nữ thư ký về nhà sống chung: Biến mất bí ẩn

Thứ năm - 17/06/2021 12:41

Bí mật của bác sĩ đưa nữ thư ký về nhà sống chung: Biến mất bí ẩn

Khi được hỏi về tung tích của vợ, vị bác sĩ lúc thì nói rằng cô đã đi Mỹ, khi thì nói cô đang bị bệnh. Cuối cùng, người đàn ông lại thông báo rằng vợ mình đã qua đời.

Chưa đầy 1 tháng sau khi vợ biến mất bí ẩn, bác sĩ Hawley Harvey Crippen đã đưa tình nhân về nhà sống chung, cho cô đeo đồ trang sức của vợ mình. Chính từ hành động này, tội ác của người đàn ông đã được đưa ra ánh sáng.

Biến mất bí ẩn

Năm 1893, bác sĩ Hawley Harvey Crippen kết hôn với Cora Turner tại thành phố Jersey, Mỹ. Đây là người vợ thứ hai của ông. Hai năm trước đó, người vợ đầu đã không may qua đời.

Bảy năm sau, vào năm 1900, họ chuyển đến London. Tại đây, Hawley làm việc cho một công ty sản xuất các phương pháp chữa vi lượng đồng căn. Trong khi đó, Cora với nghệ danh Belle Elmore có tham vọng trở thành một ca sĩ opera và được chồng hết sức ủng hộ. Tuy nhiên, vì không có đủ tài năng nên Cora không thể thực hiện được mục tiêu này. Cora chuyển hướng sang nghệ sĩ hoà nhạc nhưng cũng đạt được rất ít thành công.

Tối ngày 31/1/1910, Hawley và Cora tổ chức một bữa tiệc tại nhà ở Hilldrop Crescent, quận Holloway, London với sự góp mặt của hai người bạn thân của Cora là Paul Martinetti và Clara Martinetti. Bữa tối diễn ra hết sức vui vẻ ngoại trừ một sự cố. Paul Martinetti muốn sử dụng nhà vệ sinh nhưng Hawley không dẫn vị khách lên lầu mà chỉ nói nó nằm ở đâu. Điều này đã khiến Cora mắng mỏ chồng.

Hai người bạn sau đó đã tạm biệt vợ chồng Hawley và rời đi vào khoảng 1h ngày 1/2/1910. Đó cũng là lần cuối cùng họ nhìn thấy Cora.

Bác sĩ Hawley Harvey Crippen

Hơn một tuần sau, khi không thấy Cora đi làm và cũng chẳng thấy cô xuất hiện ở bất cứ đâu, mọi người bắt đầu hỏi về Cora. Lúc này, Hawley mới nói rằng vợ đã đi Mỹ. Nhiều ngày trôi qua, câu chuyện này đã được đổi lại rằng cô đang bị bệnh. Cuối cùng, Hawley lại thông báo rằng vợ mình đã qua đời.

Những hành động kỳ lạ

Tuy nhiên, những người xung quanh nhận ra trong thời gian này, cô thư ký trẻ tuổi của Hawley là Ethel Le Neve đang đeo một số đồ trang sức của Cora. Vào cuối tháng 2, chưa đầy 1 tháng kể từ lần cuối cùng Cora được nhìn thấy, nhiều người đã rất ngạc nhiên khi biết Ethel Le Neve đã chuyển đến sống cùng Hawley tại ngôi nhà của hai vợ chồng ông. Điều này làm dấy lên những nghi ngờ. Cuối cùng, bạn bè của Cora đã quyết định thông báo với cảnh sát. 

Ngày 8/7/1910, điều tra viên Walter Dew đến tìm Hawley nhưng lúc này chỉ có Ethel ở nhà. Ethel nói rằng Hawley đang đi làm và cô hoàn toàn không biết gì về chuyện của hai vợ chồng người tình. Khi Hawley trở về, ông vui vẻ dẫn Walter đi xung quanh ngôi nhà của mình.

Lúc này, Hawley đã kể cho Walter một câu chuyện hoàn toàn khác trước đó. Ông thừa nhận đã nói dối về việc vợ qua đời vì thấy xấu hổ. Hawley giải thích thực tế vợ đã trốn sang Mỹ với người tình của cô ấy - nghệ sĩ hoà nhạc Bruce Miller, người mà cô đã gặp vào cuối năm 1903.

Điều tra viên Walter nói rằng sẽ tốt hơn nếu Cora liên lạc với anh để xác nhận chuyện này và Hawley khẳng định sẽ đăng tin lên một số tờ báo để tìm Cora.

Bất ngờ ngay ngày hôm sau, Hawley cạo bỏ bộ ria mép đặc biệt của mình và cùng Ethel Le Neve đóng giả là hai cha con lên tàu tại Antwerp và bắt đầu đi Canada. Cùng lúc đó, điều tra viên Walter quay trở lại nhà của Hawley. Anh rất ngạc nhiên khi thấy Hawley và Ethel biến mất và quyết định thực hiện một cuộc khám xét ngôi nhà của vị bác sĩ này. Tại đây, cảnh sát đã phát hiện những điều hết sức kinh hoàng.

(Còn nữa)

Nguồn: http://danviet.vn/bi-mat-cua-bac-si-dua-nu-thu-ky-ve-nha-song-chung-bien-mat-bi-an-5020...Nguồn: http://danviet.vn/bi-mat-cua-bac-si-dua-nu-thu-ky-ve-nha-song-chung-bien-mat-bi-an-5020211763596849.htm

Ly kỳ vụ bác sĩ xâm hại nữ sinh ngay tại phòng khám: Thông tin bất ngờ từ người vợ
Sau khi biết chồng mình vừa cưỡng hiếp một nữ sinh, người vợ không những không tức giận, mà còn có những phản ứng bất ngờ...
Bấm xem >>
Theo Đàm Anh (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây