Bị chồng phát giác chuyện ngoại tình, vợ quỳ giữa trời tuyết để xin tha thứ, kết cục chết cóng

Thứ bảy - 13/08/2022 21:19

Bị chồng phát giác chuyện ngoại tình, vợ quỳ giữa trời tuyết để xin tha thứ, kết cục chết cóng

Muốn cầu xin chồng tha thứ vì quan hệ bất chính với người đàn ông khác, người vợ không ngờ phải trả giá bằng cả tính mạng.

Mùa đông tại huyện Y Lan, thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, lạnh giá đến mức không ai muốn ra ngoài, tất cả mọi thứ đều đóng băng. Ấy vậy mà vào năm 2018, có một người phụ nữ lại quỳ giữa trời tuyết đến nỗi chết cóng. Người phụ nữ này là Li Xiaomei, đã quỳ nhiều tiếng ngoài trời để cầu xin sự tha thứ của chồng vì cô đã ngoại tình, thế nhưng nhận lại chỉ là một cái kết bi kịch.

Cô Li Xiaomei và chồng là anh Wang Gang đều là người gốc Cáp Nhĩ Tân. Hai người kết hôn vào năm 2010, tình cảm vợ chồng rất tốt. Anh Wang Gang tuy không có công việc ổn định nhưng vẫn luôn cố gắng, nỗ lực vì gia đình. Trong khi đó, cô Li Xiaomei ở nhà nội trợ, chăm sóc bố mẹ già và các con, khi rảnh rỗi sẽ làm thêm một số công việc để hỗ trợ gánh nặng tài chính cho chồng. Dù khó khăn nhưng cặp đôi này vẫn khá hạnh phúc, êm ấm.

Thế nhưng vào tháng 5/2018, sóng gió đã xảy đến với gia đình này. Anh Wang Gang bắt đầu phát hiện vợ trở nên thờ ơ, lạnh nhạt với mình, không còn ân cần như trước. Ban đầu, anh Wang Gang còn nghĩ đơn giản rằng do vợ chồng lấy nhau đã lâu, thế nhưng càng về sau anh càng nhận ra sự bất thường của vợ.

Anh Wang Gang phát hiện cô Li Xiaomei thường xuyên cầm điện thoại và né tránh chồng, đôi khi còn quên ăn uống để nói chuyện điện thoại. Mỗi khi anh Wang Gang hỏi vợ đang nói chuyện gì, cô Li Xiaomei đều trả lời ngắn gọn cho qua, nói rằng đang trò chuyện với bạn cũ nhưng anh Wang Gang không tin.

Để khiến anh Wang Gang bớt nghi ngờ, cô Li Xiaomei đã nói rằng cô đang tâm sự với bạn học thời cấp 2. Người này rất giỏi kinh doanh nên cô ấy muốn học hỏi thêm chút kinh nghiệm, từ đó giúp chồng giảm bớt nỗi lo kinh tế. Nghe đến đó, anh Wang Gang cảm thấy vui mừng và cảm động, thế nhưng đến một hôm, anh vô tình cầm điện thoại của vợ lên thì lại phát hiện nội dung cuộc nói chuyện giữa vợ mình với người đàn ông kia không hề liên quan đến chuyện kinh doanh mà đều là những dòng tin nhắn tán tỉnh, ngọt bùi.

Anh Wang Gang lập tức hỏi vợ về chuyện này thì cô Li Xiaomei tiếp tục viện lý do rằng cô chỉ đang lợi dụng chiêu trò để đạt được mục đích. Là một người chồng, anh Wang Gang vẫn không thể chấp nhận được chuyện này dù là giả hay thật nên đã yêu cầu vợ ngừng liên lạc với người đàn ông kia. Một thời gian sau đó, thái độ của cô Li Xiaomei với chồng trở nên ngọt ngào, nhiệt tình hơn nên anh Wang Gang không còn nghi ngờ nữa.

Mọi chuyện tưởng đã dừng lại ở đó nhưng đến tháng 10/2018, anh Wang Gang tìm được một công việc mới với mức lương khá tốt, chỉ có điều phải đi xa nhà, mỗi tháng chỉ được về nhà vài lần. Không muốn từ chối cơ hội tốt, anh Wang Gang đã nhận lời đi làm xa. Có lần, anh về nhà hỏi con mới biết vợ mình cũng đang đi làm.

Lúc này, nỗi hoài nghi trong lòng anh Wang Gang lại nổi dậy. Anh tự hỏi tại sao vợ đi làm mà không nói với mình? Tại sao cô ấy lại bỏ cả việc nhà và con cái để đi làm? 

Để tìm hiểu sự thật, anh Wang Gang quyết định âm thầm theo dõi vợ xem cô ấy đang làm gì. Vào ngày 19/12/2018, anh Wang Gang đi làm về sớm nhưng không báo cho cô Li Xiaomei, chỉ lặng lẽ đi theo cô. Tới 5h chiều hôm đó, anh Wang Gang thấy vợ mình đi vào một khách sạn, hơn 2 tiếng sau mới trở ra. Trong phút chốc, anh Wang Gang dường như đã hiểu ra tất cả mọi chuyện. Anh càng sốc hơn khi người đàn ông đi cùng vợ mình lại chính là giám đốc công ty của cô ấy.

Khi anh Wang Gang chất vấn vợ về chuyện này, cô Li Xiaomei cũng thẳng thắn thừa nhận chuyện quan hệ bất chính với ông chủ của mình, sau đó xin lỗi chồng, nói rằng do cô quá cô đơn khi chồng đi xa mà thôi. Bản thân cô vẫn còn rất yêu chồng và không bao giờ muốn ly hôn. Trong lúc nóng giận, anh Wang Gang chỉ muốn ở một mình nên đã buột ra một câu rằng nếu cô Li Xiaomei chịu quỳ một đêm bên ngoài thì anh sẽ tha thứ cho cô.

Câu nói tưởng chừng vu vơ đó đã trở thành bi kịch khi cô Li Xiaomei thực sự chỉ mặc quần áo mỏng manh, quỳ ngoài trời tuyết rơi lạnh cóng cả đêm, hy vọng được chồng tha thứ. 

Tới sáng hôm sau, người ta tìm thấy cô Li Xiaomei đã chết cóng bên ngoài. Khi cảnh sát điều tra, họ mới biết anh Wang Gang uống rượu giải sầu, say cả đêm không hề biết gì. Anh Wang Gang tưởng rằng vợ chỉ ra ngoài nên vẫn để cửa cho cô ấy về, không bao giờ nghĩ rằng cô ấy thực sự quỳ ngoài trời tuyết rơi cả đêm. Thảm kịch xảy ra khiến bất cứ ai cũng đau đớn và xót xa, rốt cuộc người có lỗi lại trở thành nạn nhân, còn người ở lại sẽ phải sống trong sự dằn vặt cả đời.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bi-chong-phat-giac-chuyen-ngoai-tinh-vo-quy-giua-t...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bi-chong-phat-giac-chuyen-ngoai-tinh-vo-quy-giua-troi-tuyet-de-xin-tha-thu-ket-cuc-chet-cong-a573389.html

Chồng lắp camera ẩn trong ô tô vì nghi vợ ngoại tình, kiểm tra phát hiện hình ảnh gây sốc
Trước rất nhiều nghi vấn về vợ mình, người chồng quyết định lắp một chiếc camera ẩn trên ô tô, nào ngờ phát hiện sự thật sốc.
Bấm xem >>

Hôn nhân gia đình

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây