Bị bỏ rơi, bé gái được tỷ phú giàu nhất TG nhận nuôi, mỗi tuần tiêu "sương sương" 1,1 tỷ

Chủ nhật - 08/11/2020 22:36

Bị bỏ rơi, bé gái được tỷ phú giàu nhất TG nhận nuôi, mỗi tuần tiêu "sương sương" 1,1 tỷ

Dù bị bố mẹ bỏ rơi ngay từ lúc vừa chào đời nhưng bé gái này lại may mắn hơn bao giờ hết khi được cặp vợ chồng tỷ phú giàu nhất thế giới nhận nuôi, cuộc sống hoàn toàn thay đổi từ đó.

Mỗi người sinh ra đều có số phận riêng của mình nhưng không ai đoán trước được điều gì. Một bé gái đến từ Trung Quốc đã bị bố mẹ ruột bỏ rơi ngay từ lúc vừa chào đời. Những tưởng đó sẽ là điều bất hạnh nhất cuộc đời em nhưng may mắn đã xảy đến. Một cặp vợ chồng người Mỹ quyết định nhận nuôi bé gái. Tuy nhiên, điều không ai tưởng được đó là cặp vợ chồng này chính là Jeff Bezos và MacKenzie Bezos - vợ chồng tỷ phú giàu nhất thế giới.

Tỷ phú Jeff Bezos.

Đầu năm 2004, tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, vào một ngày trời vô cùng đẹp, một người phụ nữ đang đi chạy thể dục buổi sáng bỗng nhiên nghe thấy tiếng khóc trẻ em. Khi đi tìm một hồi, bà phát hiện có một bé gái sơ sinh còn đỏ hỏn được quấn trong chăn, đặt trên ghế đá ngoài công viên. Bà liền hô hoán mọi người đến xem, tất cả đều vô cùng thương xót tại sao một bé gái đáng yêu như vậy lại bị bỏ rơi.

Bé gái này được đưa tới đồn cảnh sát. Trong túi quần áo để bên cạnh, cảnh sát phát hiện một bức thư do bố mẹ của bé gái để lại, nói rằng họ không đủ điều kiện để nuôi con nên rất mong con mình được người tốt hơn nhận nuôi. Sau đó, bé gái được đưa vào trung tâm phúc lợi xã hội, chờ cơ hội được nhận nuôi.

Tỷ phú Jeff Bezos và vợ cũ.

Tình cờ vào năm 2006, tỷ phú Jeff Bezos - người sáng lập, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Tập đoàn Amazon đã tới Trung Quốc để tìm hiểu thị trường. Vì đã có 3 con trai, ông Bezos nói rằng muốn nhận một bé gái người Trung Quốc làm con nuôi. Thông qua sự giới thiệu của một người bạn, vị tỷ phú đã gặp được bé gái trên. Ngay từ lần đầu tiên gặp nhau, ông đã cảm nhận được sự gần gũi. Cô bé ngây thơ liên tục gọi người đàn ông ngoại quốc là "chú" dù không hề quen biết. Cuối cùng, Bezos và vợ đã quyết định nhận nuôi cô bé này. Hành động của họ đã thay đổi cả cuộc đời bé gái.

Không có nhiều thông tin về bé gái này cũng như các con của ông Bezos bởi vợ chồng vị tỷ phú vô cùng kín tiếng trước truyền thông. Các con của ông gần như chưa từng xuất hiện công khai. Từng có tin đồn bé gái trên sau khi sang Mỹ đã được đặt tên là Annie nhưng vợ chồng ông Bezos chưa từng lên tiếng xác nhận hay phủ nhận điều này.

Lần hiếm hoi cả gia đình Bezos xuất hiện trước truyền thông.

Ông Bezos và bà MacKenzie có tổng cộng 4 người con, bao gồm 3 con trai và cô con gái út nhận nuôi từ Trung Quốc. Cô bé năm nay đã 16 tuổi, là một thiếu nữ vô cùng phổng phao. Trong những bức ảnh mới nhất được đăng tải trên tờ Dailymail, cô đã cao gần bằng bố. Tỷ phú Bezos cho biết, dù không cùng dòng máu nhưng ông luôn coi đây là con gái ruột. Thậm chí, vợ chồng ông luôn nghiêm khắc với 3 con trai nhưng lại vô cùng chiều chuộng con gái.

Lớn lên trong gia đình tỷ phú, cô bé hiển nhiên được thừa hưởng những điều kiện tốt nhất, cao cấp nhất về cả cuộc sống, giáo dục lẫn môi trường và các mối quan hệ xung quanh. Truyền thông Mỹ cho biết, chỉ riêng tiền tiêu vặt của con gái út Jeff Bezos đã là 50.000 USD (hơn 1,1 tỷ đồng) mỗi tuần. Tuy nhiên, vợ chồng ông cũng dạy con cái không được tiêu xài hoang phí, chỉ mua những gì thực sự cần thiết thay vì chi tiền cho những cảm xúc yêu thích nhất thời.

Ông Bezos được bắt gặp đưa các con đi dạo phố.

Theo luật pháp nước Mỹ, nếu được thừa kế khối tài sản khổng lồ của bố, cô con gái út này có thể được thừa hưởng 1/4 tài sản của ông Jeff Bezos, ước tính khoảng 45 tỷ USD (hơn 10 nghìn tỷ đồng). Điều này có thể giúp cô đặt chân vào danh sách những người phụ nữ giàu nhất thế giới.

Từ một đứa trẻ bị bỏ rơi từ lúc chào đời đến con gái út của tỷ phú giàu nhất thế giới, tất cả mọi người đều phải ngưỡng mộ và cảm thấy kinh ngạc trước sự thay đổi số phận của bé gái này.

Con gái út của Jeff Bezos đã trưởng thành hơn nhiều.

Jeff Bezos, 56 tuổi, ông chủ của Amazon, hiện đang là tỷ phú giàu nhất thế giới với khối tài sản ròng ước tính 180,1 tỷ USD. Ông từng có một cuộc hôn nhân viên mãn với bà MacKenzie Bezos trong suốt 25 năm, tuy nhiên đến tháng 1/2019, cặp đôi bất ngờ thông báo ly hôn trong sự ngỡ ngàng của dư luận thế giới. Tuy nhiên, cả hai khẳng định vẫn là bạn bè của nhau. Hậu ly hôn, bà MacKenzie được thừa hưởng 4% cổ phần tại tập đoàn Amazon, tương đương khoảng 36 tỷ USD.

Ngay sau đó, ông Bezos bị bắt gặp tay trong tay với người tình Lauren Sanchez. Nhiều người nghi ngờ bà Lauren là "kẻ thứ ba", là nguyên nhân khiến vợ chồng tỷ phú chia tay nhưng không ai lên tiếng xác nhận.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bi-bo-roi-be-gai-duoc-ty-phu-giau-nhat-tg-nhan-nuoi-m...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bi-bo-roi-be-gai-duoc-ty-phu-giau-nhat-tg-nhan-nuoi-moi-tuan-tieu-suong-suong-11-ty-d255016.html

Ái nữ tập đoàn hàng không lớn nhất HQ: Coi người như cỏ rác, đánh chồng con không thương tiếc
Có tiền lại có tài nhưng ái nữ tập đoàn hàng không Korean Air lại liên tục dính phải những scandal chấn động khiến dư luận quay lưng và chính cô cũng...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây