Bị bố mẹ ép cưới anh họ, cô gái bỏ trốn cùng người yêu và cái kết bi kịch

Thứ sáu - 08/01/2021 09:27

Bị bố mẹ ép cưới anh họ, cô gái bỏ trốn cùng người yêu và cái kết bi kịch

Không đồng ý với cuộc hôn nhân ép buộc, cô gái quyết bỏ trốn cùng người mình yêu, nào ngờ cả hai đều nhận về cái kết đau lòng.

Không chấp nhận cuộc hôn nhân do gia đình sắp đặt, cô gái trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ đã quyết định bỏ trốn cùng người yêu. Không thể ngờ, cô gái này lại bị chính gia đình mình sát hại dã man, còn anh bạn trai cũng bị cưỡng hiếp, sau đó bị giết chết.

Vụ giết người kinh hoàng xảy ra tại làng Bayramozu, thuộc quận Kaman, thành phố Kirsehir, miền trung Thổ Nhĩ Kỳ. Trước đó, cô gái Vildan Ince, 24 tuổi, đã bị bố mẹ ép buộc phải kết hôn với một người anh họ trong một buổi lễ tôn giáo. Tất nhiên, Vildan không đồng ý với cuộc hôn nhân sắp đặt sẵn này bởi cô không muốn kết hôn loạn luân với anh họ, bản thân cũng đã có người khác trong lòng, do đó Vildan liên tục bị gia đình thúc ép, gây áp lực.

Hai nạn nhân Vildan và Osman.

Tháng 10/2020, vì không thể chịu đựng được nữa, Vildan đã quyết định bỏ trốn cùng người yêu có tên Osman Celik, 25 tuổi. Gia đình cô gái trẻ đã tìm kiếm cặp đôi khắp nơi nhưng không thấy tung tích gì. Mãi sau đó, họ mới nghe tin cô Vildan và anh Osman tới dự một bữa tiệc đêm giao thừa ở làng.

Khi biết tin con gái đang ở quận Kaman, gia đình cô Vildan đã gọi cô cùng bạn trai về nhà, lấy lý do là muốn làm hòa với họ. Tưởng thật, cô Vildan và anh Osman vui vẻ trở về nhà. Nào ngờ, đó lại là ngày cuối cùng họ được sống trên đời này.

Chẳng có bất cứ cuộc đàm phán, lời xin lỗi hay hòa giải nào cả. Sau khi trở về nhà, cô Vildan đã bị chính những người thân trong gia đình mình đưa vào phòng tắm rồi sát hại dã man. Trong khi đó, người bạn trai Osman thì bị lột sạch quần áo, bị cưỡng hiếp và cuối cùng cũng bị đâm chết. 

Những nghi phạm bị cảnh sát bắt giữ.

Hai nạn nhân lần lượt bị sát hại trong bồn tắm để máu không loang ra sàn nhà. Sau khi xác nhận cô Vildan và anh Osman đều đã tử vong, gia đình cô gái đã đem 2 thi thể tới một cái hố bên ngoài nhà rồi lấp đất chôn.

Vụ việc chỉ được phát hiện khi gia đình anh Osman không thể liên lạc được với con trai, tìm kiếm khắp nơi cũng không thấy thông tin gì. Họ đã nhanh chóng báo cáo vụ mất tích với cảnh sát và gia đình cô Vildan bị bắt giữ để thẩm vấn. Cuối cùng, những người này đã khai nhận hành vi giết người và chỉ địa điểm chôn 2 thi thể cho cảnh sát.

Cảnh sát địa phương cho biết, họ đã tiến hành khai quật 2 thi thể để tiến hành khám nghiệm tử thi. Ngoài ra, cảnh sát cũng đã ra lệnh bắt giữ 5 người, bao gồm bố, anh trai của cô Vildan, người anh họ mà cô Vildan bị ép cưới cùng 2 người thân có liên quan khác.

Vụ án này được cảnh sát xác nhận là giết người vì danh dự. Do không chịu nghe lời gia đình, cô Vildan mới bị thủ tiêu và người bạn trai của cô cũng chịu số phận liên đới. Hiện tại, cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bi-bo-me-ep-cuoi-anh-ho-co-gai-bo-tron-cung-nguoi-yeu...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bi-bo-me-ep-cuoi-anh-ho-co-gai-bo-tron-cung-nguoi-yeu-va-cai-ket-bi-kich-d261743.html

Lén lút quan hệ loạn luân với bố chồng, người vợ còn hành động kinh hoàng hơn với chồng
Không chỉ lén lút qua lại bất chính với bố chồng, người con dâu này còn có hành động vô cùng kinh hoàng với chồng mình, để rồi nhận lại cái kết xứng...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây