Bé trai bước vào thang máy rồi "biến mất", người nhà khóc ngất khi xem lại ảnh hiện trường

Thứ năm - 06/05/2021 19:16

Bé trai bước vào thang máy rồi  "biến mất", người nhà khóc ngất khi xem lại ảnh hiện trường

Một tai nạn thang máy thương tâm diễn ra ở Trung Quốc đang khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao những ngày qua.

Cụ thể, thang máy tại một khu chung cư ở trấn Cổ Sơn, quận Tấn An, thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đã xảy ra sự cố vào ngày 3/5, nạn nhân là một cậu bé 13 tuổi.

Được biết, cậu bé sống ở tầng 2 khu chung cư. Trước khi xày ra vụ việc, cậu bé vừa cầm ô đi mua đồ ăn và đang trên đường trở về nhà. Trong đoạn video hiện trường, cậu bé 13 tuổi bước vào thang máy và ấn nút lên tầng 2. Tuy nhiên, thang máy lại đột nhiên gặp trục trặc, không dừng ở tầng 2 mà tiếp tục đi lên đến lưng chừng giữa tầng 6 và 7, cửa thang máy vẫn đóng chặt nhốt cậu bé bên trong.

Thang máy không dừng ở tầng 2 mà tiếp tục đi lên đến lưng chừng giữa tầng 6 và 7, cửa thang máy vẫn đóng chặt nhốt cậu bé bên trong.

Cậu bé vội ấn nút chuông báo động, nút gọi cứu hộ khẩn cấp nhưng không hề nhận được tín hiệu cấp cứu. Cậu bé đã tự tìm cách ra ngoài bằng cách dùng chiếc ô mang theo cạy cửa. Đau lòng thay, cậu bé chui ra khỏi lỗ hổng cao chưa tới nửa mét và rơi khỏi thang máy dẫn đến tử vong.

Cậu bé chui ra khỏi lỗ hổng cao chưa tới nửa mét và rơi khỏi thang máy dẫn đến tử vong.

Anh Lâm - chú của cậu bé lên tiếng chê trách về sự tắc trách của đơn vị quản lý và bảo trì thang máy. Anh cho biết thang máy chung cư đã rất lâu chưa được bảo trì, hiện tượng trục trặc cũng thường xuyên xảy ra.

Bên cạnh đó, gia đình nạn nhân cảm thấy đơn vị quản lý thang máy toà nhà phải đứng ra chịu trách nhiệm về cái chết của cậu bé bởi trong thời gian thang máy gặp sự cố, không có bất kỳ nhân viên nào theo dõi tình hình an ninh chung nào có mặt để xử lý tình huống xấu.

Khi phóng viên tới chụp lại hiện trường thì thang máy gặp sự cố đã ngừng hoạt động và được đặt biển cảnh cáo nhưng trong phòng quản lý tài sản cộng đồng của khu chung cư lại vắng tanh. Người dân ở đây tiết lộ, từ tối ngày 3/5 cho đến trưa ngày 4/5 tại đây cũng không hề xuất hiện nhân viên trực ban.

Khi phóng viên tới chụp lại hiện trường thì thang máy gặp sự cố đã ngừng hoạt động và được đặt biển cảnh cáo nhưng trong phòng quản lý tài sản cộng đồng của khu chung cư lại vắng tanh.

Hiện cơ quan chức năng địa phương đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc và trách nhiệm của các bên liên quan.

Tai nạn thang máy tại các khu chung cư đã nhiều lần xảy ra. Tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, một cô gái chưa kịp vào hẳn trong thang máy tầng thứ 17 thì thang đóng cửa và di chuyển xuống tầng 16 khiến cơ thể nạn nhân bị mắc kẹt dẫn đến tử vong. 

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-buoc-vao-thang-may-roi-dot-ngot-bien-mat-nguoi-...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-buoc-vao-thang-may-roi-dot-ngot-bien-mat-nguoi-nha-khoc-ngat-dau-don-xem-lai-hinh-anh-hien-truong-a364774.html

Chú rể bị treo lên cần cẩu, phun nước đến rách toạc quần, CĐM tranh cãi
Hình ảnh chú rể bị treo lên cần cẩu, sau đó bị phun nước từ vòi cao áp vào người đến nỗi rách hết quần áo đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều.
Bấm xem >>
Theo Linh Chi (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây