Bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư Nguyễn Huy Tưởng, nam shipper nhanh tay đỡ được

Chủ nhật - 28/02/2021 18:57

Bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư Nguyễn Huy Tưởng, nam shipper nhanh tay đỡ được

Sau khi bò ra ngoài lan can, bé gái bị treo lơ lửng trên không trung rồi rơi xuống mái che tầng 1, may mắn được nam shipper cứu kịp thời.

Clip em bé ngã từ tầng 12 khiến người xem hoảng hốt

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video một bé gái bị rơi từ tầng cao xuống mái che của chung cư khiến người xem không khỏi bàng hoàng. Điều may mắn, sau khi bị rơi xuống, bé gái đã được người dân đỡ và đưa đi cấp cứu kịp thời, đến thời điểm hiện tại tính mạng của cháu bé đã không còn bị ảnh hưởng.

Được biết, vụ việc trên vừa xảy ra tại tầng 12A của tòa nhà 60B Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung (quận Thanh Xuân, Hà Nội). Một lãnh đạo công an phường Thanh Xuân Trung xác nhận sự việc xảy ra vào khoảng 17h30 phút chiều nay (ngày 28/2), cháu bé may mắn được cứu sống là N.P.H. (SN 2018). Trước đó, khi đang ở nhà, bé gái này đã bò từ trong nhà rồi trèo ra lan can, sau đó bé gái nắm tay vào thành lan can rồi rơi xuống.

Clip nam thanh niên nhanh tay chụp được bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 13 chung cư Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội

Thời điểm đó, những người dân ở tòa đối diện đã phát hiện ra sự việc và la hét hoảng hốt. May mắn khi bị rơi xuống (mái che ở tầng 1), cháu bé chỉ bị thương tích và được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Hiện tại cháu bé vẫn đang được chăm sóc tại bệnh viện, thông tin ban đầu cho biết cháu bị gãy tay chân, sức khỏe ổn định.

Hình ảnh bé gái lơ lửng trên tầng cao trước khi rơi xuống dưới 

Lãnh đạo công an phường Thanh Xuân Trung cho biết một người đàn ông làm nghề shipper có mặt ở gần hiện trường đã nhanh tay cứu được cháu bé. Cụ thể, phát hiện cháu bé lơ lửng trên cao, nam shipper đã nhanh chóng trèo lên mái tôn để tìm cách đỡ. Khi cháu bé rơi xuống, anh đã cố gắng đỡ để em bé không bị rơi xuống đất, dù mái che trơn và có độ nghiêng.

May mắn, cháu bé rơi trúng tay nam shipper rồi cả hai ngã xuống mái che, dù có máu chảy ra ở miệng cháu bé nhưng người đàn ông đã kịp thời đưa bé xuống, sau đó chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/be-gai-3-tuoi-roi-tu-tang-12-chung-cu-nguyen-huy-tuon...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/be-gai-3-tuoi-roi-tu-tang-12-chung-cu-nguyen-huy-tuong-nam-shipper-nhanh-tay-do-duoc-d266974.html

Hà Nội: Bố mẹ vắng nhà, bé gái 6 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư xuống đất tử vong
Sau khi bị rơi từ tầng 12 tại chung cư xuống đất, bé gái 6 tuổi đã tử vong thương tâm.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây