Bé 9 tháng tuổi bị trộm vứt xuống bể bơi chết đuối, mẹ chứng kiến mà không làm được gì

Thứ tư - 24/11/2021 07:00

Bé 9 tháng tuổi bị trộm vứt xuống bể bơi chết đuối, mẹ chứng kiến mà không làm được gì

Người mẹ bị 2 tên trộm trói chặt trong nhà nên chỉ có thể tận mắt chứng kiến đứa con 9 tháng tuổi của mình chết đuối dưới bể bơi.

Vụ việc bi thảm xảy ra tại vùng giáo xứ nông thôn San Pedro de Suma, thuộc tỉnh Manabi của Ecuador, một quốc gia ở Nam Mỹ. Vào ngày 20/11 vừa qua, cô Angelica Murillo đang một mình tắm cho đứa con gái 9 tháng tuổi Maria trong một bể bơi bơm hơi bên ngoài nhà. Bất ngờ, ngôi nhà này đã bị 2 tên trộm đột nhập.

Hai gã đàn ông đi trên một chiếc xe máy đã đột nhập vào nhà cô Angelica. Ban đầu, chúng nói dối rằng mình đến từ dịch vụ tiêm phòng cho chó nhưng cô Angelica trả lời rằng gia đình cô không có vật nuôi nào cả.

Khi cô Angelica còn chưa kịp nghi ngờ hay phản ứng gì, 2 tên trộm nhanh chóng xông vào nhà cô để cướp tài sản. Điều kinh hoàng hơn, chúng còn giật đứa con gái 9 tháng tuổi trên tay cô Angelica rồi vứt xuống bể bơi. Trong khi bé Maria vùng vẫy trong bể nước thì cô Angelica bị 2 gã đàn ông kéo vào trong.

Cô Angelica đã cố gắng thỏa hiệp bằng cách đưa cho 2 tên trộm 1.000 USD (gần 23 triệu đồng) nhưng chúng vẫn không hài lòng và quyết không tha cho mẹ con cô. Chúng đã trói chặt cô Angelica vào một góc nhà rồi lục tung nhà cô lên để lấy đi những tài sản có giá trị.

Một lúc sau, 2 tên trộm nghe thấy tiếng xe máy ở đằng xa, cảm thấy chột dạ nên đã nhanh chóng cuốn gói chạy thoát.

Sau khi 2 tên trộm rời đi, cô Angelica cố gắng la hét để cầu xin sự giúp đỡ. Lúc này, một đứa con gái khác của cô, 12 tuổi, đang chơi ở nhà hàng xóm đã nghe thấy tiếng khóc của mẹ và chạy về nhà. Chỉ đáng tiếc khi bé gái tuổi này trở về, đứa em gái 9 tháng tuổi đã nổi ở bể bơi. Bé gái 12 tuổi đã nhanh chóng cởi trói cho mẹ mình và cô Angelica nỗ lực để cứu sống con gái nhỏ nhưng vô ích.

Việc phải tận mắt chứng kiến con gái nhỏ của mình chết đuối trong bể bơi mà không thể làm được gì đã khiến cô Angelica hoàn toàn suy sụp. Đến nay, cảnh sát địa phương vẫn đang tìm kiếm 2 nghi phạm.

Bạo lực băng đảng là một vấn đề nghiêm trọng ở Ecuador với hơn 18.000 vụ cướp diễn ra chỉ trong tháng 9. Trung bình có 66 vụ cướp mỗi ngày ở quốc gia Nam Mỹ này. Kể từ tháng 9 năm ngoái, các vụ cướp hộ gia đình đã tăng đáng kinh ngạc lên 14%. Tỷ lệ giết người trên 100.000 dân trong 5 năm qua đã tăng gấp đôi. Trong số 1.885 người đã bị sát hại vào năm 2021 tại Ecuador, có ít nhất 1.112 người là nạn nhân của bạo lực băng đảng.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/be-9-thang-tuoi-bi-trom-vut-xuong-be-boi-chet-duoi...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/be-9-thang-tuoi-bi-trom-vut-xuong-be-boi-chet-duoi-me-chung-kien-ma-khong-lam-duoc-gi-d293618.html

Tưởng bạn trai muốn "ân ái" trong ô tô, cô gái đang ngủ thì sốc nặng khi mở mắt
Đang ngủ thì thấy có người đụng chạm vào cơ thể mình, cô gái tưởng rằng bạn trai muốn "ân ái" nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây