Bé 3 tuổi bị cô phạt đứng ngoài trời rét, sợ hãi đến tè dầm: Bất ngờ lời giải thích

Thứ năm - 24/12/2020 15:00

Bé 3 tuổi bị cô phạt đứng ngoài trời rét, sợ hãi đến tè dầm: Bất ngờ lời giải thích

Đang trong giờ ngủ trưa, cô giáo đi tới giật chăn, "xách nách" lôi bé 3 tuổi ra đứng ngoài cửa lớp trong thời tiết lạnh giá, sau đó khoá cửa lại.

Mới đây, một phụ huynh có con theo học tại trường mầm non Happy Kids Kindergarten (Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ thông tin về việc con trai bị cô giáo đối xử “rất tệ”, nhất là khi thời tiết Hà Nội đang giá rét. Theo chị Q., con trai chị tên T.Đ. (3 tuổi) theo học tại trường mầm non này được 4 tháng. Ngày 21/12 vừa qua, chị bất ngờ xem camera lớp học thì phát hiện cô giáo tên Y. xốc nách con trai chị khi đang trong giờ ngủ trưa, sau đó nhốt con ra ngoài cửa lớp dù thời tiết hôm đó rất rét. Bị cô giáo nhốt ra ngoài, bé T.Đ. gào khóc đập cửa xin vào và sợ hãi đến mức đi vệ sinh ra quần. 

Hình ảnh cô giáo xốc nách, phạt học sinh ra khỏi lớp khi trời lạnh.

Chị Q. đã phản ánh sự việc vào một nhóm chung của lớp và sau đó nhận được lời “xin lỗi hời hợt” của cô giáo tên Y.. Cô giáo này cho rằng việc phạt cháu đừng ngoài cửa là bình thường.

Bức xúc trước thái độ của cô giáo, chị Q. tiếp tục phản ánh đến nhà trường để làm rõ vụ việc. Khi nhận được phản ánh, lãnh đạo trường mầm non thông báo với gia đình sẽ cho cô giáo Y. nghỉ việc nhưng đến sáng 23/12, khi đưa con đến trường, cô giáo Y. vẫn đang làm việc tại đây. “Nhìn thấy cô Y. con tôi rất sợ hãi, không dám vào lớp”, chị Q. chia sẻ.

Người mẹ này cho biết đây là hành động không thể chấp nhận được, vì ngoài vấn đề thời tiết thì hình phạt của cô giáo khiến trẻ ám ảnh, chị quyết tâm làm rõ đến cùng để không chỉ con chị, mà các bé khác cũng không bị phạt như vậy nữa.

Sau đó, chị Q. đã chia sẻ lên mạng xã hội với mục đích khuyến cáo các bậc phụ huynh cần cẩn thận trong việc chọn trường, chọn lớp và chọn giáo viên để gửi con. “Nhìn con đến lớp trong cảnh sợ hãi, khóc lóc và nói với mẹ không vào lớp, xin mẹ cho về nhà không đi học… bản thân là cha, là mẹ, tôi rất xót xa”, chị Q. viết.

Cô giáo phạt khiến học sinh sợ hãi tè dầm ra quần.

Ngay sau khi sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội, phía trường mầm non Happy Kids Kindergarten đã có thông tin về sự việc này. Theo đó, phía nhà trường xin lỗi bé T.Đ. và gia đình bé khi đã xảy ra sự việc trên. “Các cô luôn mong mỗi ngày các con đến trường đều cảm thấy hạnh phúc, cảm thấy như chính ngôi nhà của mình. Nhưng hôm nay, cô đã làm mất lòng tin ở bố mẹ các con và cô đã làm các con tổn thương”, đại diện nhà trường chia sẻ. 

Theo giải trình của nhà trường, vào khoảng 13h30 ngày 21/12, bé T.Đ. tỉnh dậy và nói chuyện với 1 bạn nằm cạnh nên cô Y. nhắc nhở. Một lúc sau, con nằm có hơi mè nheo, cô ra hỏi con cần cô giúp gì không? Con không trả lời, sau đó con vẫn tiếp tục khóc. 

Lúc đó, cô Y. xốc nách con dậy và cho con ra ngoài cửa lớp. Con đã rất hoảng sợ và đập cửa. Sau đó, cô Y. gọi các bạn khác dậy đi vệ sinh, 2-3 phút sau bé T.Đ. tè dầm và cô Y. lau dọn, thay quần áo cho con rồi mới đưa con vào lớp học.

Về hướng giải quyết, nhà trường đã ra quyết định chấm dứt hợp đồng lao động với cô Y.; đồng thời họp và nhắc nhở tất cả các giáo viên khác về sự việc này, nếu giáo viên nào còn vi phạm sẽ bị cho nghỉ việc ngay lập tức. Nhà trường sẽ coi đây là một bài học quý giá trong việc chăm sóc và dạy dỗ các con.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/be-3-tuoi-bi-co-phat-dung-ngoai-troi-ret-so-hai-den-t...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/be-3-tuoi-bi-co-phat-dung-ngoai-troi-ret-so-hai-den-te-dam-bat-ngo-loi-giai-thich-d260092.html

Hà Nội: Bé 4 tuổi gặp tai nạn phải nhập viện khi hoạt động ngoài trời ở trường mầm non
Khi đang hoạt động ngoài trời ở sân chơi trong trường mầm non, cháu bé 4 tuổi không may mắc áo rét vào cầu trượt dẫn đến tai nạn phải đưa đi cấp cứu.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây