Bất thường trên chiếc bánh trung thu 24 miếng khiến chàng trai không được mẹ bạn gái nhận làm rể

Thứ ba - 04/09/2018 06:47

Bất thường trên chiếc bánh trung thu 24 miếng khiến chàng trai không được mẹ bạn gái nhận làm rể

Mẹ vợ tương lai thách cắt bánh 24 miếng, chàng trai tưởng thắng nhưng dân tình lại "chia buồn"

Mùa Trung thu đến, mua hay tự làm lấy vài cái bánh, chọn hộp đẹp túi xinh, mang đến biếu nhà người yêu từ lâu đã là một cách "ghi điểm" phổ biến của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, câu chuyện nào đã dừng tại đó.

Biếu xong, đương nhiên phải ngồi lại ăn bánh, thưởng trà và cũng từ đây, nhiều câu chuyện cười ra nước mắt lại được dịp bắt đầu. Nguyên do cũng từ việc...cắt bánh trung thu.

Ra mắt nhà bạn gái mùa trung thu, một chàng trai nọ nhận ngay được "đề bài" cắt bánh sao cho được đủ 24 tiếng mà không nát quá một miếng thì nhận làm con rể. Sau khi xuống bếp trổ tài, thanh niên này vô cùng tự tin với thành quả, thậm chí không quên chụp lại bức ảnh "chiến tích" để khoe trên mạng xã hội với lời hỏi vui "Nên nói gì khi mang từ bếp lên nhà".

Những tưởng cắt được bánh như vậy đã là quá khéo léo, đảm bảo chắc chắn lần này sẽ..."rước nàng về dinh". Vậy nhưng chàng trai này không ngờ, cư dân mạng không những không chúc mừng hay thán phục mà còn soi ra được điểm bất thường trên chiếc bánh, khiến chàng trai có nguy cơ...không qua được ải mẹ vợ.

Nếu nhìn qua, chiếc bánh trung thu quả thực đã được cắt thành những phần nhỏ cực khéo léo, tuy nhiên ở góc 11 giờ, dường như đã có 2 miếng bánh bị nát.

Rất nhiều người đã phát hiện ra điều này và hài hước trêu chọc chàng trai:

"Mình thấy 2 miếng bị nát rồi. Chắc bạn nên nói: Con xin lỗi mong mẹ chỉ dạy"

"Sao bạn không bổ ngang cái bánh thêm lần nữa để mẹ vợ tương lai ấn tượng dài lâu"

Một số người thì vui vẻ an ủi "Bác cho bạn cắt bánh nhân nhuyễn là bác ấy ưng bạn rồi, chỉ thử bạn tí thôi. Chứ còn bác ý mà không ưng thì bạn sẽ phải cắt bánh nhân thập cẩm gà quay nhé"

Bác cho cắt bánh nhân nhuyễn là bác thương, chứ nếu cắt bánh nhân thập cẩm thì rất có khả năng sẽ phải khóc mếu như cô nàng này.

Những chiếc bánh trung thu vuông tròn vành vạnh, nhìn tưởng dễ nhưng cắt sao để bánh không nát, các miếng đều nhau, cả nhà ai cũng có phần mà không rơi vào cảnh người miếng to, người miếng bé, miếng thì có trứng, miếng lại lạc lõng toàn đậu xanh...cũng vô cùng khó khăn. Đặc biệt nếu là bánh trung thu nhân thập cẩm, việc cắt bánh càng trở nên khó khăn gấp bội.

Một số người cho biết, ngoài việc khéo léo cẩn thận, một mẹo nhỏ giúp cắt bánh trung thu đẹp, đó là người cắt nên chọn dao nhỏ, sắc, bôi ít dầu ăn vào lưỡi dao trước khi cắt hay như nên "cho vào tủ lạnh 1 tiếng rồi cắt", "mài dao cho sắc rồi lia 1 đường thật nhanh"... 

Qua nhà người yêu nấu cơm, khi mở nắp nồi chàng trai bỗng "lạnh dọc sống lưng"
Rất nhiều cư dân mạng đã ngay lập tức bày tỏ cảm xúc hãi hùng, thậm chí khuyên chàng trai nên chia tay người yêu ngay lập tức.
Bấm xem >>
Theo Hạ Mây (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây