Bắt quả tang vợ "dan díu" với người đàn ông khác, chồng càng đau đớn khi vợ con bỏ đi

Thứ năm - 31/03/2022 09:04

Bắt quả tang vợ "dan díu" với người đàn ông khác, chồng càng đau đớn khi vợ con bỏ đi

“Tôi cứ ngỡ vợ biết hối lỗi với những gì bản thân đã làm. Ngờ đâu cô ấy ở nhà được một tháng liền bế con bé bỏ về quê ngoại. Cô ấy mang hết giấy tờ và ảnh của bé Trang đi cùng, không để lại bất cứ thông tin gì cả. Tôi về Đồng Tháp tìm nhưng không ai biết hai mẹ con đã đi đâu”, người đàn ông tâm sự.

Bắt quả tang vợ ngoại tình vẫn quyết định tha thứ

Xưa, chú Ba (SN 1961, TP.HCM) có một tổ ấm vô cùng hạnh phúc với người vợ tên H ở Đồng Tháp. Cả hai có một con gái chung tên Phương Trang (SN 1987). Chú kể: “Hồi đó, tôi về Đồng Tháp công tác rồi được bạn bè mai mối với H. Qua thời gian tìm hiểu, chúng tôi quyết định tiến tới hôn nhân. Đến khi con bé chào đời, cả nhà chuyển lên Củ Chi sống.

Ngày ấy, tôi đi làm có nhiều tiền lắm nhưng thường xuyên phải xa nhà nên kiếm được bao nhiêu là gửi về cho vợ giữ bấy nhiêu. Đồng nghiệp trêu cứ đưa tiền đều đặn như thế này, vợ ở xa sẽ đem cho trai. Tôi chẳng nghĩ gì nhiều chỉ mong vợ làm hậu phương cho mình, chăm sóc nhà cửa và con cái”.

Con gái lên 3 tuổi, chú Ba trở về nhà chơi và nghe hàng xóm xì xào vợ có tình cảm với người khác. Chú không tin nhưng đi đâu cũng nghe thấy tiếng bàn ra tán vào liền thử một vài lần về nhà không báo trước. Chú chết điếng khi chứng kiến cảnh vợ dan díu với người đàn ông khác. Song vì thương con chú đành tha thứ, coi như không có chuyện gì xảy ra.

Con gái lên 3 tuổi, chú Ba trở về nhà chơi và nghe hàng xóm xì xào vợ có tình cảm với người khác.

“Tôi cứ ngỡ vợ biết hối lỗi với những gì bản thân đã làm. Ngờ đâu cô ấy ở nhà được một tháng liền bế con bé bỏ về quê ngoại. Cô ấy mang hết giấy tờ và ảnh của bé Trang đi cùng, không để lại bất cứ thông tin gì cả. Tôi về Đồng Tháp tìm nhưng không ai biết hai mẹ con họ đã đi đâu”, người đàn ông tâm sự.

Không tìm thấy vợ con lại thêm gánh nặng cơm áo, chú Ba đành gác lại chuyện xưa tiếp tục kiếm sống mưu sinh. Nhiều năm sau chú “rổ rá cạp lại” với người phụ nữ đã qua một đời chồng, có con riêng. Chú và vợ mới dù không có con chung nhưng suốt 20 năm ròng luôn hạnh phúc và hoà thuận. “Giờ tôi làm nghề bảo vệ, còn bà xã ở nhà nội trợ. Bà ấy biết chúng tôi không có con chung nên ủng hộ chuyện tôi đi tìm bé Trang lắm”, chú Ba xúc động.

Nhờ cộng đồng mạng tìm giúp con gái thất lạc và phép màu diệu kỳ

Muốn tìm con gái song chú Ba không có bất cứ thông tin gì cả, vì thế việc tự đi tìm không khác gì “mò kim đáy bể”. Chú bèn nhờ chủ kênh YouTube G. chuyên kết nối tìm người thân giúp đỡ. Và chỉ sau 15 phút đăng tải, chị Trang đã chủ động liên lạc với chú để nhận lại cha – con. “Con là Trang đây. Con nghe được thông tin trên mạng xã hội ba đi tìm con thì con mới hay. Con liền xin số điện thoại của ba để liên lạc. Ba đừng khóc nhé”, người cha bất hạnh bật khóc khi kể lại phút giây hạnh phúc được nghe giọng của con gái nói sau 30 năm xa cách.

Muốn tìm con gái song chú Ba không có bất cứ thông tin gì cả, vì thế việc tự đi tìm không khác gì “mò kim đáy bể”.

Tìm thấy con gái, chú Ba vui mừng không có lời nào tả hết. Chú và chị Trang dành nguyên một ngày để trò chuyện về mọi thứ trong suốt 30 năm qua. Chú cảm thấy an lòng khi biết cô con gái duy nhất đã có gia đình riêng và một cuộc sống bình yên.

“Con bé cũng nói cho tôi biết, sau khi bỏ đi, hai mẹ con cùng người tình của vợ cũ của tôi về Đồng Tháp sinh sống. Họ chung sống với nhau như vợ chồng và có thêm hai người con. Trang cũng bảo bà H không kể cho con nghe mọi chuyện nên xưa giờ vẫn nghĩ nó là con ruột của cha dượng. Tuy nhiên khi xem YouTube thấy mọi thông tin trùng với hai mẹ con, nó mới biết tôi chính là ba ruột”, chú Ba chia sẻ.

Do ở cách xa nhau lại dịch bệnh phức tạp vì thế chị Trang chưa thể sắp xếp việc gia đình lên Sài Gòn gặp cha. Chị đã hứa với chú Ba một ngày gần nhất sẽ lên thăm cha và dì. Có lẽ rằng hơn ai hết chú Ba chính là người mong mỏi được đoàn tụ với con gái. Chú bảo chú đã chờ đợi ngày này suốt 3 thập kỷ thì đợi thêm vài tuần nữa cũng không sao.

Đây có lẽ là một câu truyện cổ tích giữa đời thường hiếm xảy ra. Bởi thực tế mấy ai tìm người thân thất lạc có thể thấy nhau ngay được. Hi vọng rằng trong tương lai chú Ba và con gái sẽ có một buổi đoàn tụ tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/bat-qua-tang-vo-dan-diu-voi-nguoi-dan-ong-khac-cho...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/bat-qua-tang-vo-dan-diu-voi-nguoi-dan-ong-khac-chong-cang-dau-don-khi-vo-con-bo-di-d305540.html

31 năm đi tìm mẹ ruột thất lạc, người đàn ông choáng váng khi biết danh tính của bà
Bị bắt cóc từ khi còn rất nhỏ, người đàn ông này đã mất nhiều năm tìm kiếm mẹ ruột, càng bất ngờ và đau đớn hơn khi biết danh tính của bà.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Ngọc Hà (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây