Bắt quả tang bạn thân và vợ đang "mây mưa", chồng xông vào cắt luôn "của quý" của tình địch ngay tại trận

Thứ năm - 11/08/2022 15:39

Bắt quả tang bạn thân và vợ đang "mây mưa", chồng xông vào cắt luôn "của quý" của tình địch ngay tại trận

Người chồng "ngã ngửa" khi thấy bạn thân và vợ đang "mây mưa" khi bước vào căn hộ của bạn. Tức giận vì bị "cắm sừng", người đàn ông 35 tuổi túm lấy một con dao, cắt phăng "của quý" cậu bạn.

Vụ việc xảy ra ở làng Shama ở Tatarstan (Nga). Theo báo giới địa phương, Vladimir Sidorov, 35 tuổi – một cựu quân nhân - đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến người vợ kém anh ta 4 tuổi cùng người tình tử vong. Oái ăm là người tình của vợ - một gã 32 tuổi - lại chính là bạn thân của Sidorov.

Người chồng ghen cuồng đã bị bắt giữ sau khi giết chết vợ và "thiến" tình địch. Ảnh: Yahoo7 News

Theo Mirror, Sidorov đã phải một mình trông con suốt cả ngày trong căn hộ của vợ chồng anh ở làng Shama, vùng Tartastan, trong khi vợ đến thăm một người bạn vừa sinh.

Cậu bạn thân của Sidorov đã đề nghị cho vợ anh đi nhờ, và Sidorov sau đó phát hiện vợ không đến nhà cô bạn kia như đã hẹn. Lúc gọi điện thoại cho cậu bạn thân, Sidorov tức giận khi anh này không bắt máy.

Ủy ban điều tra nước Nga xác nhận lúc bước vào căn hộ của bạn thân, Sidorov "ngã ngửa" khi thấy anh này và vợ đang "mây mưa". Tức giận vì bị "cắm sừng", người đàn ông 35 tuổi túm lấy một con dao, cắt phăng "của quý" cậu bạn kia rồi giết chết cả hai ngay tại hiện trường.

Sau khi ra tay, anh gọi cho cảnh sát để đầu thú.

Cơ quan điều tra cho biết thêm: "Nghi phạm lôi dao ra đâm hai nạn nhân nhiều lần".

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bat-qua-tang-ban-than-va-vo-dang-may-mua-chong-xong-v...Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bat-qua-tang-ban-than-va-vo-dang-may-mua-chong-xong-vao-cat-luon-cua-quy-cua-tinh-dich-ngay-tai-tran-172220811144711601.htm

Tin tức 24h: Bộ Ngoại giao cập nhật thông tin về trường hợp Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh
Liên quan vụ việc của hai nghệ sĩ Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh Bộ Ngoại giao đã có chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha về thời gian tiếp theo khi...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Tường Vy (giadinh.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây