Bất ngờ sang thăm bạn gái ở nước ngoài, người đàn ông bàng hoàng khi mở cửa phòng

Thứ bảy - 11/06/2022 07:25

Bất ngờ sang thăm bạn gái ở nước ngoài, người đàn ông bàng hoàng khi mở cửa phòng

Sang thăm cô bạn gái ngoại quốc mà không báo trước, người đàn ông không ngờ người bị sốc lại chính là bản thân mình.

Một người đàn ông quốc tịch Úc đã quen biết và yêu đương qua mạng với một cô gái người Thái Lan, sau đó người đàn ông còn bay đến Thái Lan để gặp người yêu. Sau hơn 2 năm xa cách vì dịch bệnh, mới đây, người đàn ông tiếp tục sang thăm bạn gái nhưng không báo trước để tạo bất ngờ, cuối cùng chính anh mới là người bất ngờ nhất.

Truyền thông Thái Lan đưa tin, vào ngày 3/6/2022 vừa qua, một người đàn ông quốc tịch Đức tên Mathias Falk Arndt, hay còn gọi là Mark, 41 tuổi, đã mang theo hình ảnh một chiếc xe mô tô Ducati tới gặp các phóng viên, nói rằng nếu ai có manh mối để tìm lại chiếc xe này thì anh sẽ hậu tạ 10.000 bath (hơn 6,7 triệu đồng).

Chiếc mô tô này là của anh Mark để nhờ tại nhà cô bạn gái người Thái Lan từ hơn 2 năm trước. Nào ngờ lần này, khi anh sang thăm bạn gái thì chiếc xe đã biến mất. Ngoài ra, anh Mark còn phát hiện thêm những bí mật sốc về cô bạn gái của mình.

Được biết, cách đây vài năm, anh Mark đã quen biết với một cô gái tên Fah thông qua mạng xã hội. Sau một thời gian nói chuyện, cả 2 chính thức trở thành người yêu của nhau bất chấp việc khác biệt quốc tịch, người ở Đức, người ở Thái Lan. Sau đó, anh Mark đã bay tới Thái Lan để gặp gỡ bạn gái. Cả 2 thậm chí còn sống chung một thời gian trong một căn hộ ở khu Soi Ratchawarun, thành phố Pattaya, phía đông Thái Lan.

Trước khi có dịch COVID-19, cứ 3 tháng anh Mark lại sang thăm bạn gái một lần, sau đó cũng từng đưa cô Fah sang Đức chơi trong vòng 3 tháng. Tuy nhiên khi dịch bệnh xảy ra, cặp đôi phải tạm thời xa cách nhau trong hơn 2 năm trời. Tới tận đầu tháng 6/2022 vừa qua, anh Mark mới có thể sang thăm bạn gái. Lần này, anh Mark quyết định không báo trước để cô Fah bất ngờ.

Ngày 30/5/2022, anh Mark tới trước cửa căn hộ của bạn gái nhưng khi vừa mở cửa bước vào, cảnh tượng trước mắt khiến anh sốc nặng. Căn phòng ngổn ngang rác thải, vô cùng bừa bộn và bẩn thỉu. Không những thế, anh Mark còn tìm thấy rất nhiều bao cao su đã qua sử dụng, quần lót nam và gel bôi trơn trong nhà bạn gái. Điều gây sốc nhất là két sắt trong phòng ngủ đã bị phá. Tiền mặt, 2 chiếc nhẫn vàng và chiếc xe mô tô của anh Mark đã không cánh mà bay.

Hóa ra trong thời gian xa anh Mark, cô Fah đã nảy sinh quan hệ tình dục với người đàn ông khác, sau đó còn đem những tài sản của anh Mark đi cầm cố lấy tiền tiêu xài. Quá tức giận, anh Mark lập tức đi báo cảnh sát, hy vọng có thể lấy lại những tài sản đã mất.

Ngay sau đó, cảnh sát đã liên lạc được với cô Fah nhưng cô ta nói rằng đang đi xa, hứa rằng ngày 1/6 sẽ trả lại đồ cho anh Mark nhưng vài ngày sau vẫn không thực hiện. Chính vì thế, anh Mark mới quyết định vạch trần sự thật về cô Fah với truyền thông.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/bat-ngo-sang-tham-ban-gai-o-nuoc-ngoai-nguoi-dan-ong-b...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/bat-ngo-sang-tham-ban-gai-o-nuoc-ngoai-nguoi-dan-ong-bang-hoang-khi-mo-cua-phong-a567775.html

Chồng phi công quan hệ bất chính với nữ tiếp viên, vợ bắt gặp cảnh tượng sốc trong khách sạn
Người vợ đã cùng một số người bạn xông vào phòng khách sạn để bắt quả tang tận tay chồng ở với tình nhân.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Theo Amarin) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây