Bất ngờ phát hiện trong nhà có tầng hầm, 2 chị em choáng nặng khi đi xuống dưới

Thứ ba - 13/07/2021 13:53

Bất ngờ phát hiện trong nhà có tầng hầm, 2 chị em choáng nặng khi đi xuống dưới

Phát hiện dưới nền nhà có một tầng hầm nhưng đó vẫn chưa phải là điều sốc nhất đối với 2 chị em này.

Một cô gái người Mỹ cùng với em họ của mình đã vô tình phát hiện bên dưới ngôi nhà có một tầng hầm bí mật. Khi đi xuống dưới để khám phá, cả hai phát hiện ra đó là một hang động dài hơn 9 m. Cô gái đã đăng tải đoạn clip về khám phá của mình lên ứng dụng TikTok và nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn.

Theo The Sun đưa tin, vào hôm 4/7 vừa qua, cô Maya MoodyCakes đã đăng tải lên TikTok một đoạn clip, kể về chuyến thăm của mình tới nhà của người em họ Steven ở bang Pennsylvania, Mỹ. Tại đây, cô Maya và anh Steven đã vô tình phát hiện ra một cánh cửa bí ẩn trong ngôi nhà, dường như không dẫn tới đâu cả. Họ đã sống trong ngôi nhà này nhiều năm nhưng không hề phát hiện ra điểm bất thường này cho đến gần đây.

Dòng chữ: "Hãy tự chịu lấy rủi ro khi bước vào hang động này" bên ngoài cửa tầng hầm.

Trong clip của mình, cô Maya đang đi theo người em họ Steven qua mấy căn phòng, sau đó mới tới một cánh cửa trắng dẫn tới tầng hầm. Bên ngoài lối vào, có một tấm biển cũ ghi dòng chữ: "Hãy tự chịu lấy rủi ro khi bước vào hang động này".

"Đó là gì vậy? Trông giống như một nơi trú ẩn để tránh bụi phóng xạ hay điều gì đó tương tự", cô Maya hỏi anh Steven.

"Em nghĩ nó giống như một địa điểm an toàn, giống như một đường sắt ngầm dưới lòng đất", người em họ Steven trả lời.

Khi bước xuống dưới tầng hầm, cô Maya đã bị choáng ngợp bởi không gian tối tăm nhưng vô cùng rộng lớn, tưởng như chứa cả căn nhà bên dưới. Cô Maya và anh Steven ước tính chiều dài của hang động dưới lòng đất này là khoảng hơn 9 m.

Cô Maya và anh Steven đều choáng ngợp và sợ hãi khi bước xuống dưới.

Có cả một lối đi bằng cầu thang bê tông dẫn xuống tầng hầm sâu hun hút và bên dưới là một không gian rộng lớn nhưng tối om, ẩm thấp và không chứa bất cứ đồ đạc gì. Cô Maya và anh Steven cho rằng đây có thể là một phần của hệ thống đường sắt ngầm, là một mạng lưới bí mật gồm các tuyến đường du lịch và những ngôi nhà an toàn được những người nô lệ tạo dựng lên để thoát khỏi sự trói buộc của những kẻ bóc lột vào những năm 1800. Các tuyến đường sắt ngầm thường xuyên nhất chạy từ các bang phía nam của nước Mỹ đến các bang phía bắc và Canada, trong khi những tuyến khác dẫn đến Mexico.

Cho đến nay, đoạn clip của cô Maya đã thu hút hơn 2,8 triệu lượt xem và gần 30.000 lượt bình luận trên TikTok. Rấy nhiều cư dân mạng tỏ ra bất ngờ, choáng váng khi nhìn thấy một tầng hầm rộng lớn bên dưới ngôi nhà. Họ khuyên cô Maya và anh Steven nên liên hệ với những nhà sử học hoặc chính quyền địa phương để biết chắc chắn đây là gì hoặc lịch sử của ngôi nhà.

Trong một đoạn clip khác trên TikTok, anh Steven cũng đã chia sẻ rằng anh sẽ sớm gặp một nhà sử học để xác nhận xem lối đi dưới tầng hầm của nhà mình có phải một phần của hệ thống đường sắt ngầm hay không.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bat-ngo-phat-hien-trong-nha-co-tang-ham-2-chi-em-choa...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bat-ngo-phat-hien-trong-nha-co-tang-ham-2-chi-em-choang-nang-khi-di-xuong-duoi-d280740.html

Đèn phòng khách sạn không sáng, cô gái tháo ra phát hiện sự thật ngỡ ngàng
Cô gái nhận thấy phòng khách sạn có 4 đèn nhưng một trong số đó lại không sáng, không thể ngờ phía sau lại ẩn giấu một bí mật đáng sợ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây