Bắt được cá sấu "khủng" dài hơn 3 m, người dân kinh hãi khi mổ bụng

Thứ bảy - 23/10/2021 16:07

Bắt được cá sấu "khủng" dài hơn 3 m, người dân kinh hãi khi mổ bụng

Tất cả mọi người đều vô cùng sợ hãi sau khi mổ bụng con cá sấu dài hơn 3 m.

Một người đàn ông Brazil đã mất tích trong rừng sau khi gặp một nhóm cướp biển. Không lâu sau đó, người ta tìm thấy một số bộ phận thi thể của người đàn ông xấu số này trong bụng một con cá sấu "khủng" dài hơn 3 m.

Truyền thông địa phương đưa tin, vụ việc xảy ra tại thành phố Novo Airao, thuộc bang Amazonas của Brazil. Vào ngày 16/10 vừa qua, anh Elias Araujo đã cùng một người bạn là Roberto Jose đi vào rừng Amazon để làm việc. Nào ngờ, trong khi cả 2 đang đi thuyền trên sông Amazon để đánh cá thì bất ngờ gặp phải một nhóm cướp biển.

Khoảng gần chục tên cướp biển đã bắt giữ và tra tấn anh Elias và anh Roberto. Nhưng may thay sau đó, anh Roberto đã tìm cách chạy trốn được khỏi đó, hãng truyền thông địa phương Portal Tucuma đưa tin.

Anh Elias Araujo là một ngư dân.

Anh Roberto được tìm thấy trong tình trạng vô cùng hoảng loạn và bàng hoàng. Sau đó, anh được đưa tới Bệnh viện Khu vực Novo Airao để điều trị sức khỏe và được ra viện sau đó 2 ngày. Tuy nhiên, không ai tìm thấy tung tích của anh Elias đâu.

Cảnh sát và nhiều người dân địa phương đã mở một cuộc tìm kiếm diện rộng để truy lùng tung tích của anh Elias với hy vọng anh vẫn còn sống. Họ cho rằng anh Elias vẫn đang bị nhóm cướp biển giam giữ cho đến khi một số người dân tìm thấy một số bộ phận thi thể người trong rừng.

Tin rằng anh Elias đã bị cá sấu tấn công và ăn thịt, cảnh sát và người dân địa phương đã bắt được một con cá sấu trên sông Rio Negro vào ngày 20/10 vừa qua. Con cá sấu lớn này dài tới hơn 3 m. Khi mổ bụng con cá sấu ra, tất cả mọi người đều hoảng hốt và kinh hoàng khi tìm thấy phần còn lại của thi thể anh Elias bên trong đó.

Một số phần thi thể của anh Elias Araujo được tìm thấy trong bụng cá sấu.

Cảnh sát trưởng địa phương, ông Renato Simoes xác nhận rằng thi thể của ngư dân Elias Araujo đã được tìm thấy. Các bộ phận của thi thể nạn nhân đang được gửi đến văn phòng khám nghiệm tử thi ở thành phố Manaus, thủ phủ của bang Amazonas để phân tích.

Cảnh sát hiện đang điều tra về hoàn cảnh của vụ mất tích của nạn nhân Elias Araujo. Hiện vẫn chưa rõ anh Elias Araujo bị những kẻ cướp biển sát hại rồi ném thi thể xuống nước, dẫn đến việc bị cá sấu ăn thịt; hay anh Elias Araujo đã bị cá sấu tấn công và ăn thịt trong lúc đang chạy trốn.

Được biết, anh Elias Araujo đã bị tấn công bởi một con cá sấu caiman đen. Đây là một trong những loài cá sấu lớn nhất còn tồn tại trên Trái đất. Răng của loài cá sấu này có thể ngoạm con mồi nhưng lại không thể nhai, vì vậy nó thường dìm chết hoặc tấn công bằng vuốt trước khi nuốt chửng con mồi.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/bat-duoc-ca-sau-khung-dai-hon-3-m-nguoi-dan-kinh-h...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/bat-duoc-ca-sau-khung-dai-hon-3-m-nguoi-dan-kinh-hai-khi-mo-bung-d290499.html

Chủ nhà nghỉ đục trần nhà để nhìn khách "ân ái" suốt 30 năm, biện minh là để nghiên cứu
Chủ nhà nghỉ này đã thiết kế khu nhà của mình để ông ta có thể dễ dàng nhìn thấy khách thuê "ân ái" trong phòng riêng của họ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây