Bạn trai "cao chạy xa bay" khi phát hiện bí mật động trời trong phòng ngủ người yêu

Thứ sáu - 09/04/2021 08:44

Bạn trai "cao chạy xa bay" khi phát hiện bí mật động trời trong phòng ngủ người yêu

Jessica Powell (20 tuổi, người mẫu kiêm nghệ sĩ, người Anh) không may mắn trong tình yêu vì có sở thích sưu tập xương động vật đã chết.

Jessica Powell là người mẫu xinh đẹp...

Theo London News Time, Jessica Powell có niềm yêu thích với giải phẫu học, cô không thấy khó khăn khi chạm vào xác chết động vật đã phân hủy. 

Cô có đôi cánh của con chim sẻ sau khi tìm thấy nó chết bên vệ đường và một hộp sọ chim bồ câu. Cô đã tìm cách xử lý phần bỏ lưỡi, mắt cũng như nội tạng của những con vật đã chết rồi tiến hành lưu trữ chúng.

Cô tự tay tẩy trắng xương động vật bằng peroxide, tẩy dầu mỡ và khử trùng trước khi thêm vào bộ sưu tập của mình. Con chó của cô cũng từng cắn phải một con chuột nên nữ người mẫu đã quyết định xử lý nó và giữ lại hộp sọ.

... nhưng lại có sở thích lạ khi sưu tập xương động vật đã chết.

Thậm chí, Jessica đã chi hơn 200 bảng Anh (khoảng 276 USD) cho bộ sưu tập của mình, bao gồm xương của một con cáo, hải ly, gấu trúc, 3 con chồn và ngựa...

Cô trưng bày bộ sưu tập của mình trên kệ trong phòng ngủ. Bạn trai cũ của cô đã sợ hãi chia tay khi phát hiện ra niềm đam mê quái đản này.

Jessica Powell không thể có người yêu vì sở thích quái đản của mình.

"Mọi thứ diễn ra tốt đẹp cho đến khi những người đàn ông phát hiện ra niềm đam mê của tôi. Khi nói chuyện, họ nghĩ tôi là người mẫu xinh đẹp. Mối quan hệ nhanh chóng kết thúc khi tôi bị khoanh vùng kết bạn", chân dài đến từ Birmingham (Anh) kể với London News Time.

Dù cảm thấy buồn, cô quyết định không che giấu sở thích và nghĩ người thương yêu mình thật lòng sẽ chấp nhận được điều đó.

Gia đình của Powell cũng không hài lòng với việc cô làm.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/cong-dong-mang/ban-trai-cao-chay-xa-bay-khi-phat-hien-b...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/cong-dong-mang/ban-trai-cao-chay-xa-bay-khi-phat-hien-bi-mat-dong-troi-trong-phong-ngu-nguoi-yeu-a361828.html

Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của người phụ nữ 29 tuổi đẻ 8 con ở Hà Nội
Sinh 8 người con khi mới 29 tuổi, tưởng cuộc sống càng ngày khó khăn nhưng hiện tại, cuộc sống của gia đình rất hạnh phúc, con cái học giỏi, kinh tế...
Bấm xem >>
Theo Việt Hương (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây