Bận tối mắt nhưng sao Việt vẫn cúng ông Táo tươm tất, đầy đủ như ai

Thứ ba - 29/01/2019 04:46

Bận tối mắt nhưng sao Việt vẫn cúng ông Táo tươm tất, đầy đủ như ai

Dù bận lịch đi diễn hay ghi hình... các sao Việt vẫn không quên làm mâm cỗ để tiễn ông Táo về trời đúng ngày 23 tháng Chạp.

Năm nào cũng vậy, cứ đến ngày 23 tháng Chạp hàng năm, các gia đình lại chuẩn bị mâm cỗ cúng ông Công ông Táo . Các sao Việt cũng vậy, dù lịch làm việc của họ có bận bịu cỡ nào nhưng họ vẫn cố gắng thực hiện nhiệm vụ quan trọng này, để tiễn 1 năm cũ qua đi, đón năm mới nhiều điều tốt đẹp hơn.

Nghệ sĩ Tự Long chia sẻ trên trang cá nhân của mình, hôm trước anh đi quay chương trình Táo quân 2019 đến 5g sáng mới về sau đó đi nghỉ ngơi. Và bà xã anh đã tự tay làm mâm cỗ cúng, sáng dậy nghệ sĩ Tự Long chỉ việc cúng và đi thả cá để tiễn các Táo về trời. 

"Những gì tốt đẹp nhất xin hãy giữ lại, những gì không tốt, không hay, không đẹp, không vừa ý, không chuẩn, không thích xin hãy cho qua. Cầu mong một năm mới bình an tới may mắn về vận hạn qua tài lộc đến vạn sự hanh thông thoả ước nguyện!! Tết cũng đã về với nhà Táo rùi các bác...", Nghệ sĩ Tự Long viết.

Mâm cỗ cúng ông Công ông Táo nhà nghệ sĩ Tự Long rất đẩy đủ các món ăn truyền thống. Ngoài ra còn có các lễ vật khác và cả cá sống

Diệu Hương là nữ diễn viên xinh đẹp nhưng cũng nổi tiếng ở việc đảm đang, nấu ăn ngon. Dù bận bịu nhưng chị vẫn làm mâm cỗ cúng đầy ắp món để cúng ông Táo . 

Nhìn tổng thể cả mâm cỗ của Diệu Hương có tới 13-14 món ăn mà chủ yếu là các món truyền thống. Có lẽ với tay nghề nội trợ cao nên mâm cỗ đủ món này không là gì với nữ diễn viên xinh đẹp cả.

Cùng xem thêm các mâm cỗ cúng ông Táo của các sao Việt khác:

Mâm cỗ cúng ông Táo của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi

Mâm cỗ cúng Táo quân của gia đình chị "Nguyệt thảo mai" - diễn viên Hà Hương

Á hậu Thụy Vân chia sẻ mâm cỗ cúng ông Táo có nhiều 1 món ngon. Cô cảm nhận, "Thời gian trôi nhanh quá, quay trái quay phải đã hết năm"

Ca sĩ Việt Hoàn sau khi đăng bức ảnh cúng ông Táo, anh viết, "Con tâm thành, lễ mọn!Cũng không hiểu gì về tâm linh! Không xin gì chỉ mong các Táo về được hanh thông!Trời quang mây tạnh, nắng hồng 4 phương chắc năm tới sẽ tốt đẹp cho bách gia trăm họ!Mong ước năm tới sẽ có những quyết định đúng đắn, không lầm bước trong cuộc đời! Cố lên tôi nhé!"

Nghệ sĩ Quốc Thuận viết khi đăng ảnh mâm cỗ cúng: "Ông Táo ăn nhẹ rồi cưỡi cá chép về trời nhé.Cứ tới ngày này cúng kiếng xong ngồi nghe nhạc xuân".

Mâm cỗ cúng ông Công ông Táo ngập tràn MXH, xem xong ai cũng ngộp thở vì quá đẹp
Điều đặc biệt, trong hàng loạt mâm cỗ được chị em chia sẻ lên mạng xã hội, có một mâm cỗ do bé trai lớp 8 nấu cũng hấp dẫn chẳng kém bất kỳ ai.
Bấm xem >>
Theo Lam Hạ (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây