Bán hàng ăn phơi vòng 1 căng đầy thế này, bảo sao nam giới chỉ thích thay vợ đi chợ

Thứ bảy - 13/04/2019 14:38

Bán hàng ăn phơi vòng 1 căng đầy thế này, bảo sao nam giới chỉ thích thay vợ đi chợ

Ở Việt Nam, đã có chị em nào mạnh dạn mặc hở hang, gợi cảm thế này đứng bán đồ ăn chưa?

Thái Lan là đất nước có nền ẩm thực rất đa dạng và phong phú, nổi tiếng với sự kết hợp hài hòa giữa các gia vị và nguyên liệu, đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên. Đây cũng là nơi bạn có thể bắt gặp hình ảnh các cô gái mặc hở hang, gợi cảm để câu khách mua đồ ăn của mình. 

1. Hotgirl bán thịt 

Cách đây hơn 1 năm, cô nàng bán thịt ở một khu chợ Thái Lan đã gây sốt, khiến đàn ông chỉ muốn đến mua vì ăn mặc quá sexy, gợi cảm. Cô gái này có tên Maria Yamazaki. Cô dường cô có dòng máu lai giữa Thái và Nhật. Nhưng điều đó không gây chú ý bằng việc cô phơi bày cả vòng 1 căng đầy của mình khiến cánh mày râu tỏ ra vô cùng thích thú và hài hước bày tỏ mong muốn được đi chợ mua thịt thường xuyên, còn các chị em thì xuýt xoa pha chút ngưỡng mộ.

Khoe vòng 1 thế này bảo sao cánh đàn ông chỉ thích đi chợ thay vợ

2. Cô nàng bán đậu nhồi và cơm hải sản

Ooy, 36 tuổi là chủ một cửa hàng bán cơm hải sản, đậu phụ nhồi ở khu Chanthaburi, Thái Lan. Cô đã kinh doanh mặt hàng này hơn 6 năm. Cô nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ ăn mặc vô cùng gợi cảm. Nhìn những bức ảnh về cô chủ này ai cũng phải bất ngờ và đều có cảm giác, vòng 1 của cô chỉ một chút nữa thôi là có thể rơi ra ngoài.

Nhiều người cho rằng, chính phong cách ăn mặc này của cô đã thu hút được rất nhiều khách hàng. Tuy nhiên Ooy phủ nhận, việc ăn mặc như vậy là do cô và bạn trai cô thích chứ không phải là một chiêu trò câu khách nào cả.

3. Hotgirl bán trứng luộc 

Pimplin Phimpha (Thái Lan) trở nên nổi tiếng cách đây vài năm sau nhờ bức ảnh mình đang làm đồ ăn cho khách được tung lên mạng. Không phải cô nàng thể hiện sự nấu ăn điệu nghệ hay món ăn của cô quá xuất sắc, mà chính sự gợi cảm chết người của Pimplin Phimpha khiến người ta quan tâm. Cô mặc một chiếc váy dây hở hang, khoe vòng 1 căng tròn, hấp dẫn đã thu hút mọi ánh nhìn.

4. Cô chủ quán mì Thanya Noodle

Trước khi bán mì, cô nàng Kanchana (30 tuổi) ở thành phố Chiang Mai, Thái Lan từng kinh doanh cơm cà ri nhưng không thành công. Sau đó, cô chuyển hướng bán mì kiểu Thái với giá cả bình dân, lại nằm gần trường đại học nên lượng khách khả quan hơn.

Không những thế, hàng ngày ăn mặc gợi cảm, phơi bày khoảng trống mênh mông trước ngực, Kanchana khiến bao khách hàng tới ăn phải điêu đứng.

5. Cô chủ quán ăn bình dân

Cách đây 2 năm, cư dân mạng Thái Lan đã chia sẻ hình ảnh của một cô chủ quán ăn vô cùng xinh đẹp và gợi cảm có tên Rot Jib. 

Rot Jib tên thật là Jinkanya Kuanpech, sống ở thành phố Chiang Rai, miền Bắc Thái Lan. Rot Jib không chỉ là chủ quán ăn mà còn là một người mẫu. Dù có đứng trong bếp, tay cầm thìa đảo thức ăn hay trong studio chụp ảnh cho tạp chí, Rot Jib cũng rất xinh đẹp. 

6. Hotgirl bán đồ ăn vặt 

Sở hữu một gian hàng bán đồ ăn vặt rất ngon, lại có khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng nên Narumon Yasachai đã nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội. Rất nhiều món trong đó là do Narumon Yasachai tự tay chế biến. Không chỉ có thế, việc đích thân cô cũng đứng "thả dáng" gợi cảm kèm vòng một buông lơi để bán hàng đã thu hút rất đông thực khách.

Tuy nhiên, giống Rot Jib, Narumon Yasachai cũng là một mẫu ảnh, song việc ăn mặc sexy khi bán hàng mới làm cô trở nên nổi tiếng.

7. Hotgirl bán mì

Mới đây, cô chủ quán mì nằm ở số 13 đường Charan Sanitwong, quận Wat Tha Phra, thành phố Bangkok bất ngờ trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội nhờ một thực khách của quán, quay lại video và đăng tải lên mạng.

Trong video, cô chủ trẻ có gương mặt vô cùng xinh đẹp. Một điểm đặc biệt khiến khách nam phải điên cuồng vì cô đó là cách cô diện trang phục. Các bộ mà cô mặc đều siêu mỏng, siêu ngắn, hở rất đúng… chỗ. Chỉ cần cô cúi xuống đặt bát mì, có bao nhiêu gợi cảm đều phơi bày ra hết. Quả thật, cô nàng có thân hình rất đẹp với 3 vòng siêu hấp dẫn.

Người đẹp bán thịt lợn ở Bắc Ninh khiến cánh đàn ông xôn xao, tìm được facebook thì ngỡ ngàng
Nếu so sánh với những hotgirl bán thịt cá, hotgirl bán mì, hotgirl thịt xiên nướng từng đình đám ở Đài Loan, cô gái này không hề thua kém.
Bấm xem >>
Theo Minh Hằng (Tổng hợp) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây