Bạn gái cũ đang hát trong đám cưới, chú rể lao tới ôm hôn ngấu nghiến trước mặt bao người

Thứ hai - 13/09/2021 16:06

Bạn gái cũ đang hát trong đám cưới, chú rể lao tới ôm hôn ngấu nghiến trước mặt bao người

Thấy bạn gái cũ đang đứng hát karaoke, chú rể không nhịn được lập tức lao tới ôm hôn.

Clip: Chú rể ôm hôn người yêu cũ ngay trong đám cưới của mình.

Gặp lại người yêu cũ luôn là những tình huống khó xử và mới đây, một chú rể người Indonesia đã gây choáng váng cho nhiều người khi trực tiếp ôm hôn người yêu cũ của mình ngay giữa đám cưới.

Theo trang Suara News đưa tin, sự việc xảy ra tại tỉnh Nam Sulawesi, thuộc đảo Sulawesi, Indonesia. Theo một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội Instagram hôm 12/9 vừa qua, một đám cưới đang diễn ra hết sức sôi nổi và vui vẻ. Một cô gái trẻ mặc bộ đồ màu xanh dương và khăn trùm đầu màu xám đang đứng gần sân khấu và hát karaoke.

Đột nhiên, chú rể - nhân vật chính của đám cưới, mặc bộ đồ màu xanh lá cây theo phong tục đám cưới truyền thống của Indonesia, bất ngờ đi từ phía dưới lên thẳng sân khấu, lại gần cô gái trên, giật mic của cô xuống và trực tiếp ôm hôn cô ngấu nghiến. Quá bất ngờ, cô gái này không kịp phản ứng gì, chỉ đứng yên cho chú rể hôn mình. Chú rể hôn cô gái này mạnh bạo tới mức cả 2 suýt ngã ra ghế phía sau, ai không biết lại tưởng cô gái này là cô dâu.

Thực chất, cô gái hát karaoke này không phải là cô dâu mà chỉ là bạn gái cũ của chú rể. Sau khi chia tay, cả 2 vẫn làm bạn và giữ liên lạc với nhau, vì vậy chú rể đã mời cô gái tới tham dự ngày vui của mình. Thế nhưng dường như chú rể vẫn chưa hoàn toàn quên được tình cũ, khi nhìn thấy đã lập tức không kìm chế được lòng mình.

Chứng kiến cảnh tượng vừa khó hiểu, vừa khó xử này, những người xung quanh nhanh chóng chạy đến gỡ chú rể và cô bạn gái cũ ra. Tất cả mọi người đều tỏ ra bất ngờ và choáng váng với hành động của chú rể. Không rõ khi đó, cô dâu có chứng kiến cảnh tượng này hay không, cũng không rõ câu chuyện kết thúc thế nào, tuy nhiên nó đã gây nên nhiều xôn xao trong cộng đồng mạng.

Đoạn clip chú rể ôm hôn bạn gái cũ ngay trong đám cưới của mình đã nhận được hơn 400.000 lượt thích cùng hàng nghìn bình luận chỉ sau 1 ngày đăng tải. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra khó hiểu và bức xúc trước hành động của chú rể:

"Cảm giác như đang xem một bộ phim đầy kịch tính vậy?".

"Tôi đang nghĩ về cảm xúc của cô dâu khi nhìn thấy hình ảnh này".

"Có lẽ chú rể vẫn vương vấn tình cũ, vì đó mới là mối tình đích thực của anh ta. Nhưng nếu đó là sự thật, anh ấy không nên kết hôn".

"Chú rể này thực sự không hề tôn trọng vợ mình, gia đình 2 bên và cả những khách mời tham dự đám cưới khi đó. Nếu tôi là cô dâu, tôi sẽ ly hôn"...

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ban-gai-cu-dang-hat-trong-dam-cuoi-chu-re-lao-toi-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ban-gai-cu-dang-hat-trong-dam-cuoi-chu-re-lao-toi-om-hon-ngau-nghien-truoc-mat-bao-nguoi-d286774.html

Chú rể hôn phù dâu đắm đuối vì nhận nhầm vợ, cô dâu ngồi ngay cạnh phản ứng khó tin
Tưởng rằng cô dâu sẽ tức giận và ghen tuông nhưng sự thật khiến tất cả mọi người ngỡ ngàng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây