Bà cho cháu đi ngủ nhưng sáng hôm sau không thấy đâu, sự thật đau lòng trong thùng đồ chơi

Thứ hai - 02/08/2021 11:00

Bà cho cháu đi ngủ nhưng sáng hôm sau không thấy đâu, sự thật đau lòng trong thùng đồ chơi

Tất cả mọi người đều cho rằng bé trai mất tích nhưng hóa ra sự thật đau lòng được phát hiện ở ngay trong chiếc thùng đựng đồ chơi trong phòng ngủ của cậu bé.

Một bé trai 4 tuổi người Mỹ đã được phát hiện qua đời ngay trong phòng ngủ của mình, chỉ vài giờ sau khi được bà đưa vào phòng để ngủ.

Theo People đưa tin, vào ngày 25/7 vừa qua, gia đình của bé trai Kache Wallis, 4 tuổi, sống tại thành phố Hurricane, thuộc quận Washington, bang Utah, Mỹ, đã báo cáo với cảnh sát sau khi không tìm thấy cậu bé trong phòng ngủ của mình. Gia đình cho rằng bé Kache bị mất tích, có thể bị bắt cóc nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Lần cuối cùng bé Kache được nhìn thấy là vào tối 24/7, khi người bà của cậu bé này đưa cháu trai vào phòng để ngủ. Thế nhưng sáng hôm sau, người bà đi vào phòng để đánh thức cháu dậy thì không thấy cậu bé đâu nữa.

Sau khi báo động cho người thân và bạn bè để tìm kiếm bé Kache nhưng không có tung tích gì, gia đình của bé Kache đã quyết định báo cáo vụ mất tích với cảnh sát địa phương. Khi cảnh sát đến nơi, một cuộc điều tra và tìm kiếm đã được triển khai nhưng họ vẫn không tìm được bé Kache. Sau đó, một cuộc tìm kiếm trong cộng đồng đã được mở ra. Cảnh sát đã nhờ nhiều người dân và những tình nguyện viên hỗ trợ tìm kiếm.

Cuối cùng, các nhân viên cảnh sát quyết định nên khám xét kỹ càng lại ngôi nhà của bé Kache lần thứ 3. Đó cũng là lúc họ phát hiện ra sự thật đau lòng. Cảnh sát đã tìm thấy thi thể lạnh ngắt của bé Kache trong một chiếc thùng đựng đồ chơi, ngay trong phòng ngủ của cậu bé.

Hôm 28/7 vừa qua, Văn phòng Giám định Y khoa bang Utah đã điều tra vụ việc và tiến hành khám nghiệm tử thi, sau đó tuyên bố nguyên nhân cái chết của bé trai Kache là "ngạt thở do tư thế". Cảnh sát cũng đã điều tra, lấy lời khai của các thành viên trong gia đình nạn nhân, cuối cùng khẳng định đây là cái chết do ngẫu nhiên.

Cảnh sát bang thành phố Hurricane cho biết: "Chúng tôi muốn gửi lời chia buồn chân thành nhất tới bé trai Kache và gia đình cậu bé".

Một người thân trong gia đình bé Kache cũng đã lập một trang từ thiện GoFundMe để quyên góp tiền cho chi phí tang lễ của cậu bé. Trên trang này có viết: "Kache giống như một chất keo dính kết tất cả chúng tôi lại với nhau. Kache có một nụ cười dễ lan tỏa với mọi người và tất cả đều yêu thằng bé. Chúng tôi không biết phải làm gì kể từ bây giờ khi không có thằng bé bên cạnh".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ba-cho-chau-di-ngu-nhung-sang-hom-sau-khong-thay-dau-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ba-cho-chau-di-ngu-nhung-sang-hom-sau-khong-thay-dau-su-that-dau-long-trong-thung-do-choi-d282765.html

Mở quan tài nhìn mặt người thân lần cuối, người phụ nữ hốt hoảng phát hiện sự thật
Sau khi mở quan tài và chạm vào thi thể người đàn ông lần cuối trước khi an táng, những người thân đã phát hiện ra sự thật sốc.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây