Ảnh chụp người phụ nữ nằm ngủ bình thường bỗng “dậy sóng” MXH, nguyên nhân khiến ai nấy khó tin

Chủ nhật - 18/04/2021 18:44

Ảnh chụp người phụ nữ nằm ngủ bình thường bỗng “dậy sóng” MXH, nguyên nhân khiến ai nấy khó tin

Đa số mọi người đều cho rằng đó chỉ là một bức ảnh chụp bình thường cho tới khi sự thực phía sau được hé lộ.

Hồi cuối tháng 10/2020, một người dùng Facebook có tên Suppakorn Jin bất ngờ đăng tải hình ảnh ghi lại cảnh một người phụ nữ đang nằm trên giường. Người phụ nữ trong ảnh mặc một bộ đồ màu đỏ có họa tiết trang trí. Từ tư thế nằm quay mặt vào tường và vị trí đặt chiếc điện thoại, nhiều người đoán rằng người phụ nữ này đang ngủ.

Ít ai có thể phát hiện ra đây là một bức tranh vẽ, không phải ảnh chụp. Ảnh: FBNV

Ngoài bức ảnh toàn cảnh người phụ nữ đang nằm, Suppakorn Jin còn chia sẻ thêm 3 bức hình cận cảnh một số chi tiết trong bức ảnh như băng keo dán trên tường hay bàn chân không được sạch và bắp chân có nhiều vết thâm, sẹo của người phụ nữ.

Sau khi được đăng tải không lâu, những bức hình nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhận về tới 59 nghìn lượt thích, thả tim và biểu tượng kinh ngạc, kèm theo đó là 7,8 nghìn bình luận và 56 nghìn lượt chia sẻ.

Nam họa sĩ còn chia sẻ thêm 3 bức hình chụp cận cảnh một số chi tiết trong bức tranh. Ảnh: FBNV

Nhiều người cảm thấy khó tin, không hiểu vì sao những bức hình vốn rất bình thường đó lại nhận được sự quan tâm lớn như vậy từ cư dân mạng. Tìm hiểu mới biết, những bức hình đó hoàn toàn không được chụp bởi một chiếc máy ảnh “xịn xò” nào hay sử dụng bất cứ công nghệ nào hỗ trợ chỉnh sửa.

Các bức hình trên thực tế chính là tác phẩm sơn dầu vẽ trên vải lanh của Suppakorn Jin – một họa sĩ tới từ Thái Lan. Được biết, anh từng theo học trường Đại học Silpakorn (Bangkok, Thái Lan).

Một tác phẩm mới được họa sĩ Thái Lan chia sẻ vào hôm 5/4/2021. Ảnh: FBNV

Từng chi tiết trong tác phẩm từ họa tiết trên bộ đồ ngủ, vết bẩn hay sẹo trên chân người phụ nữ, thậm chí là nếp nhăn của chăn, ga trải giường cũng như vết xước trên tường đều được Suppakorn khắc họa vô cùng tỉ mỉ, chân thực và sinh động. Đây cũng là lý do khiến bài đăng của anh nhanh chóng thu hút được chú ý và nhận nhiều lời khen "có cánh" từ cư dân mạng.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/cong-dong-mang/anh-chup-nguoi-phu-nu-nam-ngu-binh-thuon...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/cong-dong-mang/anh-chup-nguoi-phu-nu-nam-ngu-binh-thuong-bong-day-song-mxh-nguyen-nhan-khien-ai-nay-kho-tin-a362871.html

Tin tức 24h: Bé gái 5 tuổi chết "lõa thể" nghi bị hiếp dâm, bà ngoại tiết lộ sốc
Bà ngoại của bé gái 5 tuổi tử vong bất thường ở bãi đất trống, nghi bị hiếp dâm cho biết, trước khi xảy ra sự việc, cháu đang chơi cùng một bé trai...
Bấm xem >>
Theo Đinh Kim (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây