Á hậu kiêm tiếp viên nghi bị hiếp dâm tập thể: Lộ hình ảnh nạn nhân ôm hôn trai lạ

Thứ năm - 07/01/2021 14:40

Á hậu kiêm tiếp viên nghi bị hiếp dâm tập thể: Lộ hình ảnh nạn nhân ôm hôn trai lạ

Truyền thông địa phương tiếp tục công bố đoạn clip ghi lại những hành ảnh cuối cùng của nạn nhân, trong đó cho thấy cô đang ôm hôn một người đàn ông khác trong khách sạn.

Video: Thêm những hình ảnh của nạn nhân Christine tại khách sạn. Nguồn: Youtube GMA News.

Sáng hôm 1/1/2021, Christine Angelica Dacera, 23 tuổi, một nữ tiếp viên hàng không của hãng Philippine Airlines, đã được tìm thấy tử vong trong bồn tắm của khách sạn City Garden, thuộc thành phố Makati, sau bữa tiệc đón năm mới cùng một nhóm bạn. Thông qua điều tra ban đầu, cảnh sát Philippines xác định nạn nhân có dấu hiệu bị cưỡng hiếp tập thể và bạo hành. Cảnh sát cho biết trên người nạn nhân có nhiều vết bầm tím và trầy xước, có dấu vết tinh dịch trong âm đạo. Tuy nhiên, nguyên nhân cái chết vẫn chưa được công bố chính xác do phải chờ kết quả khám nghiệm tử thi và thử nghiệm chất độc.

Nạn nhân Christine Dacera.

Sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát Phlippines cũng đã xác định được 11 nghi phạm, được cho là nhóm người đã tiệc tùng cả đêm cùng nạn nhân Christine. 3 nghi phạm đã bị bắt giữ để lấy lời khai nhưng hiện đã được thả ra. Một trong số những nghi phạm là Gregorio de Guzman cũng thẳng thắn nói rằng mình không liên quan tới cái chết của Christine bởi anh là người đồng tính, không có tình cảm với phụ nữ và không bao giờ muốn điều tồi tệ này xảy đến với Christine.

Ngày 5/1, cảnh sát đã công bố đoạn clip được trích xuất từ camera tại hành lang của khách sạn City Garden, ghi lại những hình ảnh của nạn nhân Christine với nhóm bạn. Thông qua đó có thể thấy, Christine đã tiệc tùng với một nhóm người hầu hết là đàn ông và bữa tiệc kéo dài xuyên đêm.

Christine ôm hôn trai lạ tại hành lang khách sạn.

Vào thời điểm 23h38 phút hôm 31/12/2020, tức là trước lúc giao thừa, Christine vẫn còn khá tỉnh táo, tay cầm một ly rượu và đôi giày cao gót, đi vào một phòng khách sạn. Tới 2h52 phút sáng 1/1/2021, Christine tiếp tục xuất hiện ngoài hành lang cùng với một người đàn ông lạ, sau đó cả hai ôm hôn nhau thắm thiết trước cửa phòng trong vài giây. Có thể thấy lúc này, Christine đã rơi vào trạng thái say sưa.

Tới 3h22 phút, Christine đang đứng ngoài hành lang khách sạn cùng với 3-4 người đàn ông, sau đó một người đã ôm chặt cô. Những hình ảnh xuất hiện ở khoảng 4h13 phút mới khiến người ta rùng mình, khi Christine rơi vào tình trạng bất tỉnh, 2 tay giơ lên cao, ngả người ra sau. Cơ thể cô hoàn toàn cứng đờ và bất động, sau đó được một người đàn ông bế vào phòng khách sạn. 

Christine vẫn còn sống tại thời điểm 4h13 phút sáng 1/1.

Sáng hôm sau, Christine được nhóm bạn phát hiện đã bất tỉnh trong bồn tắm khách sạn. Họ đã cố gắng hô hấp nhân tạo cho cô, sau đó đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng đã quá muộn. Như vậy, thời điểm tử vong của Christine ít nhất là sau 4h13 phút sáng.

Hôm 6/1, gia đình của nạn nhân Christine đã tới gặp các quan chức cảnh sát để thảo luận về những tình huống xung quanh cái chết của cô. Thông qua bức ảnh do trang tin tức GMA News chia sẻ, có thể thấy mẹ và 2 người thân khác của Christine đang bàn bạc với phía cảnh sát. Gia đình của nạn nhân cũng đang yêu cầu một cuộc khám nghiệm tử thi lần 2 để xác định chính xác nguyên nhân tử vong và họ hy vọng rằng kết quả sẽ được công bố vào tuần tới.

Gia đình Christine tới gặp cảnh sát.

Bộ trưởng Tư pháp Philippines Menardo Guevarra cho biết ông đã yêu cầu Cục Điều tra Quốc gia tiến hành một cuộc khám nghiệm pháp y khác đối với nạn nhân Christine. Ông cho biết: "Đội pháp y của NBI hiện đang hỗ trợ và phối hợp với Cảnh sát quốc gia Phlippines tại thành phố Makati để xác định nguyên nhân thực sự của cái chết".

Hiện tại, trên mạng xã hội Philippines và cả một số quốc gia khác đều đang bàn tán về vụ việc này. Có nhiều suy đoán và giả thuyết được đặt ra xung quanh cái chết của nữ tiếp viên kiêm Á hậu Christine Dacera. Tuy nhiên, cảnh sát đã yêu cầu người dân không lan truyền thông tin chưa chính thức để tránh ảnh hưởng tới quá trình điều tra, khiến người vô tội bị oan và kẻ có tội bị lọt "lưới trời".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/a-hau-kiem-tiep-vien-bi-hiep-dam-tap-the-lo-hinh-anh-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/a-hau-kiem-tiep-vien-bi-hiep-dam-tap-the-lo-hinh-anh-nan-nhan-om-hon-trai-la-d261587.html

Á hậu kiêm tiếp viên bị cưỡng hiếp: Nghi phạm nói là người đồng tính, khẳng định không phạm tội
Một trong những nghi phạm có liên quan tới vụ Á hậu kiêm tiếp viên hàng không người Philippines đã lên tiếng khẳng định mình không có liên quan tới vụ...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây