9x lười vào bếp bỗng thay đổi 180 độ, quyết thành vợ đảm chỉ vì lỡ yêu anh chồng gầy

Thứ năm - 02/08/2018 01:34

9x lười vào bếp bỗng thay đổi 180 độ, quyết thành vợ đảm chỉ vì lỡ yêu anh chồng gầy

Từ là một cô nàng ít vào bếp, đến khi lấy chồng, Đào Nhung trở thành cô vợ đảm đang, nấu được nhiều mâm cơm ngon khiến ai cũng phải gật đầu khen ngợi.

Đào Nhung (24 tuổi, Thanh Hóa) chia sẻ, cô mới lập gia đình được hơn 1 tháng ngay. Trước khi lấy chồng, đã số các bữa ăn đều do một tay mẹ cô chuẩn bị. Rất ít khi Nhung phải vào bếp. Thế nhưng, từ khi lấy chồng, Nhung có động lực hơn hẳn. Thậm chí vào bếp đã trở thành niềm vui riêng mỗi ngày của cô.

Vì kinh doanh tại nhà nên Đào Nhung có nhiều thời gian hơn cho việc bếp núc. Do đó, mỗi ngày cô có thể nấu ăn cả buổi trưa và chiều. Nhung chia sẻ, để chồng luôn được ăn ngon, cô thường lưu ý cân bằng dinh dưỡng giữa các món.

Từ khi lấy chồng, Nhung có động lực hơn hẳn. Thậm chí vào bếp đã trở thành niềm vui riêng mỗi ngày của cô.

Khi nấu ăn, mình hay để ý làm sao bữa ăn không quá nhiều đạm vì chồng mình thích ăn canh là chủ yếu. Tuy nhiên bữa ăn vẫn đủ các món mặn, xào, canh và hoa quả tráng miệng. Mình thấy bữa ăn như vậy là đủ món, hợp lý và cũng không lãng phí”, Nhung nói.

Mỗi bữa Nhung còn thường thay đổi thực đơn để chồng ăn không bị lặp món, đỡ nhàm chán. Thấy chồng ăn ngon miệng càng khiến Nhung yêu hơn căn bếp của mình. Vì thế, cô còn thường tìm hiểu các công thức, các món ăn mới để nấu chồng.

Chồng chính là động lực để Nhung nấu ăn

Ngoài ra, cô cũng rất để tâm đến nguồn gốc của thực phẩm phải sạch và an toàn. Và đặc biệt, vì rất yêu chồng nên cô luôn để ý anh thích ăn gì, khẩu vị như thế nào để nấu theo. Cô chăm chút tỉ mỉ, dành thời gian vào mỗi bữa cơm, chỉ mong nấu được những món ăn ngon và hấp dẫn có thể trong khả năng của mình.

“Từ khi yêu và lấy chồng, bất cứ từ việc gì mình cũng thấy có động lực. Vì chồng mình hơi gầy nên lúc nào cũng suy nghĩ làm sao để chồng ăn ngon. Hôm nào chồng ăn được nhiều là mình thấy vui, hạnh phúc lắm đó”, Nhung tâm sự.

Khi nấu ăn cô thường để tâm đến sở thích, khẩu vị của chồng

Với Đào Nhung, bữa cơm gia đình rất quan trọng. Nhà chỉ có hai vợ chồng, sau những thời gian làm việc vất vả thì bữa cơm chính là thời điểm cả hai bên nhau, tâm sự, chia sẻ những câu chuyện diễn ra trong ngày và nhất là tận hưởng những món ăn cô nấu. Và khi chồng cô hết lời khen ngợi những món ăn của mình, Nhung vô cùng hạnh phúc, điều đó cũng đủ khiến nàng vợ trẻ cảm thấy vui phơi phới cả ngày.

Nhung cũng thường xuyên thay đổi thực đơn để không bị lặp món

Với Đào Nhung, bữa cơm gia đình rất quan trọng

Khi chồng cô hết lời khen ngợi những món ăn của mình, Nhung vô cùng hạnh phúc, điều đó cũng đủ khiến nàng vợ trẻ cảm thấy vui phơi phới cả ngày.

Cô gái Quảng Bình khoe núi thực phẩm quê mẹ gửi lên thành phố, ai nhìn cũng cảm động
Ra trường đi làm đã 4 năm nay nhưng Minh Thu vẫn được mẹ lo lắng, gửi đồ ăn lên mỗi tháng.
Bấm xem >>
Theo Lam Anh (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây