9x khoe những bữa cơm tự nấu ngon, cả tháng không trùng món nào, lại giảm thêm 2kg mỡ thừa

Thứ hai - 10/09/2018 09:40

9x khoe những bữa cơm tự nấu ngon, cả tháng không trùng món nào, lại giảm thêm 2kg mỡ thừa

Không chỉ thế, cô nàng này còn giảm được 3 bậc mỡ nội tạng thừa trong cơ thể nhờ bữa ăn ngon và khoa học của mình.

Vì bận bịu công việc nên trước đây Hà Anh (21 tuổi) rất ít vào bếp. Cô chia sẻ, từ khi bắt đầu ăn chế độ eatclean, cô bắt đầu chăm chỉ mày mò vào bếp để tự nấu cho bản thân và dần thay đổi cả vào bữa ăn gia đình. Cũng nhờ các bữa ăn này mà sau 3 tháng Hà Anh đã giảm được 2kg nhưng quan trọng hơn là cơ thể cô đã giảm được 3 bậc mỡ thừa.

“Mình quan tâm đến chế độ eatclen - ăn sạch trong khoảng 3 tháng trở lại đây. Con đường đến chế độ ăn sạch của mình kể ra thì dài, nhưng chung quy thì vì mình muốn giảm cân một cách lành mạnh. Trước đây mình từng xem quảng cáo, nghe giới thiệu và thử qua một số loại thuốc giảm cân nhưng thực tế thì cơ thể mình không thể thích nghi được, chỉ sau lần đầu uống, mình đã bị nôn nao, buồn nôn, chóng mặt nên từ đó về sau mình quyết không đụng đến nữa. Từ khi bắt đầu chế độ eatclean trong 3 tháng mình chỉ giảm 2kg nhưng mức độ mỡ nội tạng đã giảm 3 bậc”, Hà Anh tâm sự.

Cô cho biết, Eatclean thực ra chỉ hỗ trợ quá trình giảm cân, chủ yếu là giảm lượng mỡ nội tạng sẽ khiến cho con người dễ phát sinh bệnh gây nguy hiểm cơ thể. Khi bắt đầu eatclean, việc đầu tiên cần làm là tập ăn nhạt, vì muối có khả năng tích nước cơ thể lớn. Tiếp đến là rời xa dần với các món chiên xào nhiều dầu mỡ. Lượng đạm, rau xanh và tinh bột vẫn đưa vào cơ thể đủ nhưng thay gạo trắng thường bằng gạo lứt, thịt lợn bằng thịt gà trắng hoặc cá…

Bên cạnh việc ăn uống lành mạnh, Hà Anh còn tham gia các lớp tập thể hình kết hợp thỉnh thoảng tập cardio để đốt mỡ nhanh. “Nhưng có lẽ người đem lại cho mình động lực để giảm cân lớn nhất là mẹ mình. Các buổi tối sau khi ăn, hai mẹ con vẫn thường đi bộ tập với nhau để tiêu nhanh lượng đã ăn buổi tối”, Hà Anh chia sẻ.

Ban đầu Hà Anh cũng có tham khảo các clip trên mạng về chế độ ăn này nhưng vì thời gian eo hẹp, hơn nữa cách làm tốn kém, cô cũng không có nhiều cơ hội đi mua các thực phẩm đa dạng nên đã tự mày mò, tạo ra menu của riêng mình xoay quanh những nguyên liệu dễ mua mà lại không đắt đỏ.

Cô còn bật mí một vài mẹo đơn giản để nấu các món ăn ngon và dễ thưởng thức hơn cho những ai quan tâm đến chế độ ăn này.

“Các món ăn mình làm thực ra đều khá đơn giản. Toàn bộ đều là những nguyên liệu dễ tìm ở bất cứ siêu thị nào. Có vài mẹo cần lưu ý kĩ thì bạn sẽ có được bữa ăn ngon là khi nấu gà bạn đừng nấu lâu quá tránh gà bị khô ra bã. Gạo lứt trước khi nấu nên ngâm 2-3 tiếng cho cơm dẻo hơn. Bí kíp mẹ mình có truyền lại là khi nấu cơm có thể trộn lẫn đỗ đen và đỗ xanh vào để cơm có vị bùi và dễ ăn. Do mình đi làm cả ngày nên hay làm đồ ăn vào sáng sớm để đóng hộp mang theo ăn trưa luôn”.

Cũng như nhiều chế độ giảm cân khác, những ngày đầu ăn theo eatclean, Hà Anh thường xuyên cảm thấy rấy đói vì lượng thức ăn nạp vào quá ít so với trước. Tuy nhiên, sau một thời gian quen dần, Hà Anh cảm thấy rất thích thú. Nhất là đã giảm được mỡ nội tạng sau 3 tháng. Người cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn. Hà Anh còn nhận thấy cơ thể mình đẹp hơn so với trước đây.

“Lời khuyên của mình là hãy ăn nhiều rau xanh hơn, tiếp đến là các loại thịt nạc và cuối cùng là giảm lượng tinh bột và đường nạp vào cơ thể hằng ngày”, cô nhấn mạnh.

8x giảm 10kg, hết bay mụn sau 4 tháng nhờ các món ăn tự nấu vừa ngon lại khoa học
Với quyết tâm giảm cân, chị Ngọc Anh (Hà Nội) đã tự tay nấu các món ăn ngon theo chế độ riêng kết hợp với luyện tập, chị đã hoàn toàn giảm được 10kg...
Bấm xem >>
Theo Thu Minh (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây