9x khoe mâm cơm 2 người 500 nghìn/bữa, hội chị em khen nức nở nhưng vẫn thắc mắc điều này

Thứ năm - 18/10/2018 14:27

9x khoe mâm cơm 2 người 500 nghìn/bữa, hội chị em khen nức nở nhưng vẫn thắc mắc điều này

Bữa cơm nào của cô vợ đảm đang Thái Thu Thảo (21 tuổi) cũng ngon và đầy ắp món.

Nấu ăn là sở thích chung của nhiều chị em phụ nữ. Đôi khi, với họ, bếp núc còn là niềm vui riêng cuối ngày. Sau những tiếng là việc mệt mỏi, về nhà, được sống với chính mình trong căn bếp, nấu các món ăn ngon cho gia đình, chồng con thưởng thức thì còn gì hạnh phúc bằng. Với cô nàng Thái Thu Thảo (21 tuổi, TP HCM) cũng vậy. 

Thu Thảo chia sẻ, mình rất thích vào bếp nên mỗi tuần, cô đều nấu ăn khoảng 4-5 ngày cho chồng và mình. Hơn nữa, ăn ngoài không phải chỗ nào cũng ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thu Thảo chia sẻ, mình rất thích vào bếp, nên mỗi tuần, cô đều nấu ăn khoảng 4-5 ngày cho chồng và mình.

Vốn cầu toàn, nấu ăn là phải sạch sẽ, gọn gàng, ngon mắt, mùi vị hấp dẫn nên Thu Thảo vô cùng chăm chút từng món. Chính vì thế, mỗi bữa cô sẽ dành từ 1-2 tiếng để chế biến và hoàn thiện bữa cơm. 

Nhờ có sự cẩn thận, chăm chút này mà bữa ăn nào Thu Thảo cũng được chồng khen ngon và hấp dẫn hơn cả ngoài hàng. 

Hơn nữa, ăn ngoài không phải chỗ nào cũng ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

"Mình chưa bao giờ thấy chán việc bếp núc. Mình sẽ dồn hết tâm huyết vào nấu ăn thì sẽ có được bữa ăn ngon cho gia đình thôi. Chồng mình thường khen cơm nhà ngon hơn ngoài tiệm".

Chi phí cho mỗi bữa ăn cho hai vợ chồng của Thái Thu Thảo là trên dưới 500 nghìn/bữa vì phần lớn thực phẩm cô đều mua và tuyển chọn kỹ càng. Chẳng hạn một món canh thịt bò nấu dưa chua, Thảo sẽ chọn mua thịt bò Úc làm nguyên liệu. Một bát canh mua gồm 5 lạng thịt bò Úc hết gần 600 nghìn, 2 bịch cải chua mỗi bịch 27 nghìn, chưa tính hành giò gia vị...

Chi phí cho mỗi bữa ăn cho hai vợ chồng của Thái Thu Thảo là trên dưới 500 nghìn/bữa vì phần lớn thực phẩm cô đều mua và tuyển chọn kỹ càng.

Riêng món canh dưa chua này của Thu Thảo đã có giá hơn 600 nghìn đồng do mua thịt bò Úc để chế biến

Khi đăng tải các bữa ăn hấp dẫn của mình lên mạng xã hội, chị em nội trợ vô cùng thích thú vì ngon, trình bày sạch, gọn gàng và hấp dẫn. Tuy nhiên, vẫn có một số chị em thắc mắc điều này.

Chẳng là trong hầu hết những bữa cơm Thu Thảo chia sẻ đều có món cá, đó có thể là có kho, cá rán, chiên... Do đó, có người nói nhà Thảo nấu ăn bị lặp món. Cô vợ đảm giải thích, đó là do chồng cô có sở thích đặc biệt với món cá. Một số món khác cũng vậy, chỉ cần ông xã thích và yêu cầu, cô sẽ nấu liên tiếp món đó trong 2-3 ngày, không quan trọng món ăn có lặp hay không. 

Khi đăng tải các bữa ăn hấp dẫn của mình lên mạng xã hội, chị em nội trợ vô cùng thích thú vì ngon, trình bày sạch, gọn gàng và hấp dẫn.

Tuy nhiên nhiều người vẫn thắc mắc cơm nhà Thu Thảo khá lặp món

Tuy nhiên, Thảo giải thích, sự lặp món đó là do chồng cô thích ăn như vậy

Về thổi cơm chung, cô sinh viên khoe mâm cơm "chồng tương lai" nấu, chị em khen nức nở
Những mâm cơm của đôi tình nhân sinh viên nhận được nhiều lời khen ngợi.
Bấm xem >>

Theo Minh Hằng (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây