9x chia sẻ những bữa cơm 5 người chỉ nấu trong hơn nửa tiếng, bố mẹ chồng cũng trầm trồ

Thứ bảy - 06/10/2018 07:06

9x chia sẻ những bữa cơm 5 người chỉ nấu trong hơn nửa tiếng, bố mẹ chồng cũng trầm trồ

Dù bận chăm con nhỏ 3 tháng tuổi nhưng tranh thủ những lúc rảnh rỗi Ngân Giang (24 tuổi, Hà Nội) lại vào bếp nấu cơm cho gia đình.

Ngân Giang chia sẻ, bản thân cô có sở thích nấu ăn từ nhỏ. Tự nhận mình nấu bình thường nhưng đã là sở thích nên cô vợ 9x này chẳng thấy khi nào chán việc bếp núc cả. Để biết nấu nhiều món cô thường tham khảo trên mạng, các hội nhóm nấu ăn. Bất cứ lúc nào học được món gì ngon là gia đình cô lại được thử nghiệm đầu tiên.

Nấu ăn là sở thích từ nhỏ của Ngân Giang

Hiện tại đang ở nhà chăm con nhỏ, nhưng tranh thủ lúc con ngủ hoặc có bố mẹ chồng bế đỡ là Giang lại nấu ăn. Mỗi bữa như vậy Giang thường nấu cho 5 người thưởng thức. Tuy nhiều món ăn như vậy nhưng nhờ làm nhiều quen tay, cô chỉ chế biến trong 30 phút hoặc 45 phút là xong.

Tự nhận mình nấu bình thường nhưng đã là sở thích nên cô vợ 9x này chẳng thấy khi nào chán việc bếp núc cả.

Khi nấu ăn, Giang để ý đến sở thích và khẩu vị của mỗi người trong gia đình. Ngoài ra, sắp xếp công việc chế biến hợp lý, gọn gàng. Tuy chỉ là bữa ăn hàng ngày nhưng cô nàng vẫn luôn chăm chút từng món một vì thế cả nhà ai cũng khen cô nấu ngon, nhất là bố mẹ chồng. Chính điều này giúp Giang càng có động lực để vào bếp nấu ăn mỗi ngày.

Hiện tại đang ở nhà chăm con nhỏ, nhưng tranh thủ lúc con ngủ hoặc có bố mẹ chồng bế đỡ là Giang lại nấu ăn.

“Theo mình, để chuẩn bị được 1 bữa ăn ngon cho gia đình đầu tiên là phải đặt tình cảm vào đó. Tiếp theo là đồ ăn lúc nào cũng phải tươi ngon và đảm bảo vệ sinh. Ngay từ ngày còn nhỏ mình đã được mẹ dạy tề gia nội trợ nên cũng học hỏi được nhiều điều”, Ngân Giang chia sẻ.

Mỗi bữa cô nấu cho 5 người thưởng thức...

Nhưng chỉ mất khoảng hơn nửa tiếng chế biến

Tuy chỉ là bữa ăn hàng ngày nhưng cô nàng vẫn luôn chăm chút từng món một vì thế cả nhà ai cũng khen cô nấu ngon, nhất là bố mẹ chồng...

...Chính điều này giúp Giang càng có động lực để vào bếp nấu ăn mỗi ngày.

Những bữa cơm chỉ 70 nghìn của 2 vợ chồng trẻ nhưng vẫn đầy ắp món ngon
Dù nhà chỉ có hai vợ chồng ăn là chính nhưng trung bình mỗi bữa cô nàng Kim Chi cũng phải nấu từ 3-4 món, mỗi bữa ăn mất khoảng 50-70 nghìn đồng.
Bấm xem >>

Theo Lam Ngọc (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây