9 tháng mang thai bình thường, mẹ bầu hạ sinh đứa con 3 đầu khiến ai nấy sửng sốt

Thứ tư - 14/07/2021 16:58

9 tháng mang thai bình thường, mẹ bầu hạ sinh đứa con 3 đầu khiến ai nấy sửng sốt

Rất nhiều người đã hành hương tới gặp em bé 3 đầu này vì cho rằng đó là một điều linh thiêng, "hóa thân của Chúa".

Theo tờ Daily Star đưa tin, một người phụ nữ đến từ bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, đã hạ sinh một em bé có 3 đầu khiến những người dân xung quanh vô cùng sửng sốt, bàng hoàng. Một số người thì lại cho rằng đây là điều linh thiêng, "hóa thân của Chúa".

Theo truyền thông địa phương, người mẹ của em bé trên chỉ được biết đến với cái tên Ragini nói rằng cô đã có một thai kỳ bình thường và khỏe mạnh như bao người phụ nữ khác. Tới ngày 12/7 vừa qua, sau 9 tháng mang thai suôn sẻ, mẹ bầu này đã hạ sinh một bé trai. Không thể ngờ, cậu bé lại bị dị tật ở đầu, trông như có 3 đầu, khiến người mẹ không khỏi sốc nặng.

Theo một số hình ảnh được công bố, em bé này đang nằm trên một tấm chăn, phần đầu sưng to bất thường và phân làm 3 phần. Phần đầu chính vẫn bao gồm giác quan tai, mũi, mắt bình thường. Trong khi đó, 2 phần đầu phía sau không có giác quan, giống như những ụ thịt lồi ra sau nhưng vẫn có tóc.

Trong bức ảnh, một người lớn đang cố gắng điều chỉnh đứa trẻ này để giúp cậu bé có thể nằm trên chăn mà không bị phần đầu phía sau gây khó chịu. Hai chiếc đầu phía sau trông có vẻ nặng khi một người bế bé trai ra khỏi tấm chăn, nhưng cậu bé không có vẻ bị đau đớn.

Được biết, sau ca sinh hy hữu này, cả người mẹ và bé trai đều có sức khỏe ổn và được trở về nhà.

Ngay sau khi thông tin về một em bé được sinh ra với 3 đầu lan truyền, rất nhiều người đã trở nên xôn xao và tò mò, khao khát được nhìn thấy đứa trẻ sơ sinh. Nhiều người dân địa phương tin rằng đây là "hiện thân của Chúa", cho rằng khiếm khuyết này là điều linh thiêng, thậm chí còn vượt quãng đường xa tới nhà cậu bé để cầu nguyện.

Hồi tháng 7/2019, một trường hợp tương tự cũng được báo cáo tại Bệnh viện Etah, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Một bé gái được sinh ra với 2 khối u lớn phía sau phần đầu bình thường, cũng có tóc, trông giống như 3 đầu. "Trông đứa bé như người ngoài hành tinh", một nhân chứng mô tả.

Các bác sĩ cho biết họ sẽ chụp cộng hưởng từ (MRI) để xác định chính xác tình trạng của bé gái. "Đây là một trường hợp y khoa hiếm thấy. Thân đứa trẻ không phát triển đầy đủ. Chúng tôi sẽ tiến hành MRI và phẫu thuật để tách các phần đầu", Rajesh Thakur, giám đốc Bệnh viện Etah, cho biết.

Dị tật bẩm sinh về hộp sọ như 2 em bé trên được gọi là Encephalocele và từng được ghi nhận ở các nước khác trên thế giới, chủ yếu là ở châu Phi. Dị tật xảy ra khi hộp sọ không đóng hoàn toàn trong quá trình phát triển của thai nhi, khiến một phần của bộ não bị nhô ra ngoài. Tỷ lệ sống sót của những trẻ em mắc Encephalocele là khoảng 55%.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/9-thang-mang-thai-binh-thuong-me-bau-ha-sinh-dua-con-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/9-thang-mang-thai-binh-thuong-me-bau-ha-sinh-dua-con-3-dau-khien-ai-nay-sung-sot-d280877.html

Hình ảnh mới nhất về 9 em bé trong ca sinh 9 gây chấn động thế giới những ngày qua
Các bác sĩ cho biết 9 em bé sẽ phải trải qua ít nhất 2-3 tháng nằm trong lồng ấp tại phòng chăm sóc đặc biệt.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây