9 tháng không tới nhà bố chơi, người đàn ông ám ảnh cả đời khi phá cửa vào nhà

Thứ hai - 20/09/2021 12:32

9 tháng không tới nhà bố chơi, người đàn ông ám ảnh cả đời khi phá cửa vào nhà

Đi ngang qua nhà bố và em gái thấy hóa đơn dán đầy cửa, người đàn ông quyết định phá cửa vào kiểm tra, nào ngờ phát hiện cảnh tượng đau lòng.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại một căn biệt thự trên đường Qingshui, thuộc quận Kim Sơn, thành phố Tân Bắc, Đài Loan. Một người đàn ông đã gần 9 tháng không tới thăm nhà bố đẻ và em gái. Cho đến một hôm, anh đi ngang qa và rẽ vào, phát hiện bố và em gái mình đã qua đời từ lúc nào mà không ai hay biết.

Theo đó, anh Chen vốn sống ở quận Đạm Thủy, thành phố Tân Bắc, khác nhà với bố và em gái. Kể từ đầu tháng 1 năm nay, anh Chen đã không tới thăm bố và em gái mình được vì nhiều lý do khác nhau. Trong khoảng thời gian đó, anh Chen có đi qua nhà bố và em gái vài lần nhưng lại không rẽ vào gặp mặt họ.

Cho tới khoảng 17h chiều ngày 19/9 vừa qua, anh Chen đã tới Quý Châu chơi với bạn gái. Trên đường về, anh Chen đi ngang qua nhà bố và em gái thì thấy rất nhiều tờ hóa đơn điện nước dán trước cửa nhà. Cảm thấy khó hiểu và lo lắng nên anh Chen quyết định vào nhà kiểm tra nhưng nhận ra mình không đem theo chìa khóa. Anh Chen cố gắng gọi cửa nhưng không thấy ai ra mở. Sau đó, anh Chen gọi điện cho mẹ mình nhưng không được. Thấy vậy, anh bèn gọi điện cho thợ sửa khóa tới phá khóa nhà.

Hiện trường vụ việc.

Khi đã phá được cửa, anh Chen nhanh chóng vào nhà kiểm tra tình hình nhưng không tìm thấy bố và em gái đâu. Cho đến tận khi mở cửa căn phòng trên tầng 2, anh Chen mới phát hiện sự thật đau lòng. Người bố 70 tuổi và người em gái 30 tuổi của anh đã qua đời, thi thể đang phân hủy trên ghế sofa. Tận mắt chứng kiến thi thể bố và em gái cùng lúc đã khiến anh Chen phải hứng chịu một cú sốc tâm lý nặng nề.

Ngay sau đó, cảnh sát thành phố Tân Bắc đã tới hiện trường để điều tra. Họ nghi ngờ người đàn ông 70 tuổi và con gái 30 tuổi đã qua đời vài tháng trước, thi thể trong tình trạng mất nước nghiêm trọng. Ngoài ra, do đã lâu không có ai trả tiền điện nước nên ngôi nhà này đã bị cắt điện nước từ 2 tháng trước và hóa đơn dán đầy ngoài cửa.

Những người hàng xóm cũng sốc không kém khi nghe tin bố của anh Chen đã qua đời ngay tại nhà. Họ cho biết người đàn ông này rất thích câu cá, tính tình tốt bụng, hay giúp đỡ những người xung quanh, mọi người cũng cùng chăm sóc nhau những lúc khó khăn. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, do ảnh hưởng của dịch bệnh, mọi người đều cách ly với nhau, ít tiếp xúc hơn, vì vậy không hề biết ông ấy đã qua đời từ lúc nào.

Những người hàng xóm và bạn bè cho biết thêm rằng trong nhà của người đàn ông này có ao cá, thỉnh thoảng bị trộm vào nhà nên hễ xảy ra chuyện gì ông đều kêu cứu những người xung quanh. Chỉ vì dịch bệnh xảy ra, họ ít liên lạc với nhau hơn, không ngờ lại xảy ra cơ sự này.

Được biết, bố mẹ anh Chen có với nhau 3 người con, 2 trai và một gái nhưng sau này đã ly hôn, 2 con trai đến ở với mẹ, con gái út vẫn sống với bố. Đó là lý do anh Chen sống ở nhà khác và ít liên lạc với bố và em gái mình hơn.

Cảnh sát cho biết, họ không tìm thấy thư tuyệt mệnh tại hiện trường và cũng không có dấu hiệu đột nhập hay xô xát. Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường, thu thập chứng cứ và bước đầu cho rằng đây không phải là một vụ án mạng. Cảnh sát cũng tìm thấy một chiếc camera giám sát trong sân nhà, sẽ tháo ra để kiểm tra và tìm bằng chứng, ngoài ra còn tiến hành khám nghiệm tử thi trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/9-thang-khong-toi-nha-bo-choi-nguoi-dan-ong-am-anh...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/9-thang-khong-toi-nha-bo-choi-nguoi-dan-ong-am-anh-ca-doi-khi-pha-cua-vao-nha-d287408.html

30 năm sau đám tang, "người chết" trở về với bộ quần áo vẹn nguyên, gia đình choáng nặng
Người đàn ông tưởng đã chết 30 năm bất ngờ trở về nhà trong sự ngỡ ngàng của người thân, gia đình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây