8 năm yêu qua mạng thấy bạn trai muốn cưới, cô gái tặng 400 triệu mới sốc nặng khi biết sự thật

Thứ sáu - 10/06/2022 10:45

8 năm yêu qua mạng thấy bạn trai muốn cưới, cô gái tặng 400 triệu mới sốc nặng khi biết sự thật

Cô gái đã vô cùng sốc khi phát hiện ra rằng cuộc tình 8 năm của mình hóa ra chỉ là một trò lừa đảo.

Truyền thông địa phương đưa tin, một cô gái 26 tuổi người Đài Loan đã yêu qua mạng với một chàng trai suốt 8 năm. Trong khoảng thời gian đó, họ chưa một lần gặp mặt nhưng cô gái vẫn yêu say đắm, thậm chí còn tính đến chuyện kết hôn. Thế nhưng sau khi chuyển cho bạn trai một số tiền lớn, cô gái bàng hoàng phát hiện hóa ra người mình yêu suốt 8 năm qua lại là phụ nữ, giả mạo nam giới để lừa đảo.

Nạn nhân trong vụ việc này là cô Hou, 26 tuổi, sống tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan. Năm 2013, cô Hou được một người bạn học cùng cấp 3 giới thiệu cho một chàng trai họ Chen. Thời điểm đó, cô Hou và người bạn kia vô cùng thân thiết, có lúc cùng sống chung nhà nên vô cùng tin tưởng. Có ngoại hình xinh xắn, lại nhiều khao khát và mơ mộng về tình yêu, cô Hou nhanh chóng nhận lời bạn rồi kết bạn với anh Chen trên Yahoo.

Sau đó, cô Hou và anh Chen bắt đầu nói chuyện, tìm hiểu nhau, chẳng mấy chốc đã nhận lời trở thành người yêu của nhau. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cả 2 đều vào đại học và mối tình qua mạng của họ vẫn tiếp diễn.

Ảnh minh họa

Vài năm sau, cả 2 tốt nghiệp, cô Hou làm việc trong ngành dịch vụ còn anh Chen trở thành một giáo viên. Cặp đôi vẫn yêu nhau sâu đậm dù chưa một lần gặp gỡ bên ngoài. Thỉnh thoảng, họ cũng gửi ảnh cho nhau xem. Chẳng mấy chốc đã 8 năm trôi qua mà cuộc tình đầu tiên của cô Hou vẫn đẹp như ngày đầu tiên. Thấy thời gian yêu đương đã khá dài, anh Chen cũng bắt đầu chia sẻ ý tưởng kết hôn với cô Hou và tất nhiên cô nhanh chóng đồng ý.

Vào tháng 6/2021, anh Chen đã ngỏ lời cầu hôn cô Hou. Vì muốn tạo ấn tượng tốt với gia đình nhà chồng tương lai nên cô Hou quyết định tặng vài món quà trên danh nghĩa bạn gái. Mù quáng vì tình yêu, cô Hou đã chuyển cho anh Chen 120.000 nhân dân tệ (gần 416 triệu đồng) để anh ta mua quà tặng gia đình.

Cùng thời gian đó, gia đình cô Hou muốn mua nhà nên đã hỏi vay tiền nhưng cô nói rằng mình sắp kết hôn nên không có nhiều tiền đến vậy. Lúc này, gia đình cô Hou nói rằng họ chưa từng gặp bạn trai cô lần nào, mong muốn cùng nha ra ngoài ăn tối một lần để bàn bạc chi tiết chuyện cưới xin nhưng anh Chen luôn từ chối bằng đủ mọi lý do.

Điều này đã khiến gia đình cô Hou không khỏi nghi ngờ về danh tính của anh Chen. Sau khi hỏi han, họ mới biết được rằng cô Hou chưa từng gặp anh Chen ngoài đời lần nào. Suốt 8 năm yêu nhau, họ chưa từng hẹn hò, đi du lịch với nhau, khi nói chuyện trên điện thoại cũng chỉ nhắn tin chứ chưa bao giờ gọi video. Mỗi khi cô Hou muốn gặp nhau, anh Chen luôn viện cớ bận công việc để lo cho tương lai của 2 người.

Cuối cùng, dưới sự thúc giục của gia đình, cô Hou đã báo cáo chuyện này với cảnh sát địa phương. Lần theo số điện thoại, cảnh sát nhanh chóng phát hiện ra danh tính thật sự của Chen. Hóa ra, đây là một người phụ nữ chứ không phải nam giới. Suốt 8 năm qua, cô Chen đã lừa dối cô Hou để chiếm đoạt tiền bạc và quà cáp.

Khi bị triệu tập đến đồn cảnh sát, cô Chen nhanh chóng thừa nhận hành vi của mình nhưng cũng nói thêm rằng trước đây, cô ta thực sự muốn giới thiệu một người đàn ông khác cho cô Hou nhưng cô ấy lại không muốn. Khi cô Hou muốn kết hôn và gửi tiền, cô Chen định sau này sẽ trả lại chứ không muốn lừa gạt. Tuy nhiên, cô Hou không chấp nhận lời giải thích này và gửi đơn tố cáo lên Văn phòng Công tố thành phố Tân Bắc. Sau đó, cô Chen đã bị điều tra vì hành vi gian lận và lừa đảo.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/8-nam-yeu-qua-mang-thay-ban-trai-muon-cuoi-co-gai-tang...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/8-nam-yeu-qua-mang-thay-ban-trai-muon-cuoi-co-gai-tang-400-trieu-moi-soc-nang-khi-biet-su-that-a567707.html

Vừa cưới 5 tháng, vợ vô tình thấy "ảnh nóng" trong máy tính chồng, vội vàng đòi ly hôn
Những tưởng sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn nhưng chưa đầy nửa năm sau, người vợ đã phát hiện bí mật động trời của chồng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Theo CP) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây