4 nữ sinh Ấn Độ bị hiệu trưởng và 14 giáo viên xâm hại tập thể gây phẫn nộ

Thứ sáu - 10/12/2021 21:24

4 nữ sinh Ấn Độ bị hiệu trưởng và 14 giáo viên xâm hại tập thể gây phẫn nộ

4 nữ sinh này đã bị chính giáo viên của mình xâm hại nhiều lần trong khoảng một năm qua.

Theo hãng thông tấn ANI đưa tin, 4 nữ sinh người Ấn độ đã bị xâm hại tình dục nhiều lần bởi 15 giáo viên trong trường của mình, trong đó bao gồm cả thầy hiệu trưởng. Sự việc gây rúng động dư luận, khiến nhiều người cảm thấy vô cùng phẫn nộ.

Sự việc xảy ra tại thị trấn Bhiwadi, thuộc quận Alwar, bang Rajasthan, Ấn Độ. Sự thật chỉ được đưa ra ngoài ánh sáng khi bố của một nữ sinh lớp 10 thấy con gái mình không chịu đến trường. Khi người bố này gạn hỏi, nữ sinh mới khóc lóc kể lại sự thật rằng cô bé đã bị các giáo viên trong trường xâm hại tập thể. Vụ việc được cho là đã xảy ra trong khoảng hơn một năm nay.

Vào ngày 7/12 vừa qua, bố của nữ sinh này đã đệ đơn khiếu nại lên cảnh sát địa phương. Đơn khiếu nại này đã tố cáo 15 giáo viên trong trường, bao gồm cả thầy hiệu trưởng, 9 nam giáo viên và 5 nữ giáo viên đã tấn công tình dục nữ sinh lớp 10.

Ảnh minh họa.

Điều gây sốc hơn là nữ sinh trên không phải nạn nhân duy nhất của vụ việc. Ba nữ sinh khác, trong đó có một cặp chị em ruột, cũng đã dũng cảm đứng ra tố cáo các giáo viên trong trường xâm hại tình dục mình. Ba nạn nhân này đều còn rất nhỏ, bao gồm các nữ sinh lớp 3, lớp 4 và lớp 6. Tuy nhiên, gia đình của cả 4 nạn nhân đều từ chối cuộc kiểm tra y tế.

Theo điều tra của cảnh sát, các nữ giáo viên là người dụ dỗ 4 nữ sinh bằng cách đề nghị trả học phí và mua sách cho họ, bù lại họ phải "làm hài lòng" các thầy giáo. Khi thấy 4 nữ sinh vâng lời, các nữ giáo viên này đã dẫn họ tới nhà tập thể dành cho giáo viên. Tại đây, các nam giáo viên, bao gồm cả thầy hiệu trường, đã đợi sẵn trong tình trạng say rượu và xâm hại các nạn nhân.

Một trong số các nạn nhân cho biết: "Các cô giáo đã dẫn cháu tới nhà của 3 thầy giáo, bao gồm cả thầy hiệu trường, rất nhiều lần. Tất cả các giáo viên đều uống rượu trong nhà. Sau đó, họ cởi quần áo của cháu và làm những điều sai trái".

 Giám đốc cảnh sát thị trấn Bhiwadi, ông Ram Murthy Joshi.

Trong quá trình các nam giáo viên xâm hại 4 nữ sinh, các nữ giáo viên sẽ là người quay lại các clip. Họ dùng những clip này để đe dọa 4 nữ sinh, đồng thời nói rằng sẽ đánh trượt kỳ thi nếu 4 nạn nhân dám tiết lộ chuyện này với ai.

Bên cạnh đó, thầy hiệu trưởng còn nói rằng anh trai của anh ta là một bộ trưởng. Anh ta đe dọa 4 nữ sinh nếu dám hé răng nửa lời với gia đình thì sẽ bắt nạn nhân và giết bố mẹ nạn nhân. Quá sợ hãi trước những lời nói này, cả 4 nạn nhân đều không dám kể sự thật cho bất cứ ai, bao gồm cả bố mẹ mình.

Thế nhưng cuối cùng, sự thật cũng bị phơi bày ra ánh sáng. Toàn bộ 15 giáo viên này đã bị cảnh sát bắt giữ với nhiều tội danh khác nhau, trong đó nghiêm trọng nhất là tội xâm hại trẻ em, theo Luật Hình sự Ấn Độ và Đạo luật Bảo vệ trẻ em khỏi các hành vi xâm phạm tình dục (POCSO). Giám đốc cảnh sát thị trấn Bhiwadi, ông Ram Murthy Joshi cho biết một đội điều tra đã được thành lập để xem xét kỹ lưỡng vụ án này.

Ngoài ra, cảnh sát cũng nghi ngờ rằng vụ tấn công tình dục 4 nữ sinh này có thể là động thái trả thù, liên quan đến việc một cựu nam giáo viên của ngôi trường này từng bị bắt giữ vì cáo buộc xâm hại tình dục 3 nữ sinh, khiến danh tiếng của trường bị tổn hại nặng nề. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/4-nu-sinh-an-do-bi-hieu-truong-va-14-giao-vien-xam...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/4-nu-sinh-an-do-bi-hieu-truong-va-14-giao-vien-xam-hai-tap-the-gay-phan-no-d295130.html

Chấn động: Nữ sinh cấp 2 bị 69 sinh viên cưỡng hiếp tập thể hơn 100 lần trong 9 tháng
Nữ sinh cấp 2 này đã bị dụ dỗ và trở thành nô lệ tình dục của nhóm nam sinh viên suốt 9 tháng trời.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây