12 nhà hàng nườm nợp khách tới ăn nhưng đồ ăn lại chỉ là thứ yếu

Thứ ba - 24/04/2018 14:45

12 nhà hàng nườm nợp khách tới ăn nhưng đồ ăn lại chỉ là thứ yếu

Đồ ăn không quan trọng vậy thực khách tới những nhà hàng này để làm gì?

Với nỗ lực thu hút thực khách tới ăn, nhiều ông chủ nhà hàng đã tìm mọi cách tạo sự ngạc nhiên lẫn cảm giác kích thích cho mọi người. Bằng tuyệt chiêu này, những người có nhiều tiền, chơi sang, họ chọn các địa điểm thú vị để mở nhà hàng như ở trên những ngọn núi, dưới đáy đại dương, bên những ngọn thác nước hay giữa một hòn đảo nhỏ, bày thức ăn trên cơ thể người… Khi đến nơi này, mục đích của nhiều thực khách không chỉ là để ăn uống mà là để trải nghiệm các cảm giác mới lại, độc đáo mà rất có thể họ chỉ được đến 1 lần duy nhất trong đời.

Nhà hàng ở Thác Labassin, Philippines

Đến khu nghỉ mát Villa Escudero, Philippines, bạn có thể có cơ hội được ngồi ăn trong nhà hàng nằm ngay dưới thác nước Labassin. Các bàn ăn cũng được đặt ngay trên mặt nước. Thực khách đến đây được thưởng thức đồ ăn, vừa nghe tiếng nước dội từ thác xuống, không khí mát lạnh và đặc biệt, đôi chân cũng có thể cảm nhận được làn nước mát lành đang len lỏi bên dưới.

Grotto, Thái Lan

Grotto là một nhà hàng có không gian lãng mạn, nằm trong một hang đá vôi trên bãi biển Phra Nang đẹp lung linh ở Thái Lan. Nó nằm trong một khu nghỉ mát nhưng bất cứ ai cũng có thể được phục vụ một bàn ăn dù họ không là khách của khu nghỉ mát này.

Món ăn chính của nhà hàng là hải sản nướng được phục vụ vào các buổi tối trong tuần. Vào các thời điểm khác, thực khách sẽ được phục vụ các đồ ăn nhẹ và các món tráng miệng.

Nhà hàng tổ chim, Thái Lan

Với ý tưởng ăn trưa trong tổ chim, nên chủ một nhà hàng thuộc khi nghỉ mát ở Thái Lan đã xây dựng phòng ăn ở trên cao. Những phòng ăn này giống như tổ chim, hướng ra biển. Thực khách đến đây vừa được ăn, vừa tận hưởng không khí trong lành của biển cả, vừa có cảm giác kích thích khi ngồi ở trên cao.

Nhà hàng băng, Phần Lan

Làng của ông già Noel ở Phần Lan thu hút nhiều lượt khách du lịch đến thăm. Khi đến đây, bạn có thể được thưởng thức các món ăn trong nhà hàng băng tuyết. Mọi thứ được điêu khắc, trang trí đều từ băng tuyết.

Nhà hàng Nyotaimori, Nhật Bản

Loại nhà hàng này khá phổ biến ở Nhật, nó còn được biết với tên gọi sushi khỏa thân. Tên gọi Nyotaimori là viết tắt của cụm từ "phục vụ thức ăn trên cơ thể phụ nữ". Mặc dù có tên như vậy nhưng thỉnh thoảng, người ta vẫn dùng các mẫu nam để phục vụ thức ăn.

Nhà hàng Ithaa, Maldives

Vừa được ăn, vừa được ngắm cá mập bơi lội trên đầu chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị và đầy kích thích với những ai đến nhà hàng Ithaa trên quần đảo Maldives lừng danh thế giới. Nhà hàng này được xây dựng dưới lòng đại dương. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích ở dưới nước nhưng không đủ lòng dũng cảm để lặn.

Grotta Palazzese,Ý 

Rõ ràng, ở Thái Lan không phải là nơi duy nhất mà bạn có thể thưởng thức đồ ăn trong hang động. Đến thành phố Polignano a Mare ở Ý, bạn cũng sẽ được trải nghiệm tương tự trên bãi biển Adriatic. Trong hang động này cũng có cả quầy bar.

Ăn tối ở trên trời

Những người sáng lập ra ý tưởng ăn tối ở trên trời đã chứng minh rằng, không gì là không thể, ngay cả một chiếc cần cẩu cũng có thể trở thành một nhà hàng, chỉ cần bạn có muốn thử hay không.

Bỉ chính là quê hương của dự án này đặc biệt này nhưng hình thức kinh doanh các nhà hàng ở trên trời đã xuất hiện ở 45 quốc gia trên thế giới.

Nhà hàng xe điện ở Úc

Đến nhà hàng này thực khách vừa ngắm cảnh quan tuyệt đẹp ở Melbourne và nhiều vùng phụ cận vừa được dùng bữa trong một xe điện sang trọng.

Nhà hàng Trinity, Mỹ

Năm 1940, đây từng là ngân hàng an toàn và lớn nhất Thế giới nhưng ngày nay, nó đã trở thành một nhà hàng ăn rất đẹp ở thành phố New York. Ăn trưa trong một két sắt cũ mà đằng sau đó là những bức tường (khóa sắt) nặng 35 tấn… là cảm giác thú vị khi bạn đến đây.

Le Panoramic, Pháp

Đến nhà hàng trên đỉnh núi này, bạn vừa được thưởng thức món ăn, vừa ngắm những ngọn núi tuyết kì vĩ trực tiếp mà có thể bạn chỉ từng được nhìn ngắm trong phim ảnh.

Nhà hàng Rock ở Tanzania

Tên của nhà hàng cũng nói lên được đặc điểm của nó, nó được mở ngay trên một tảng đá nhô lên trên mặt nước biển. Không gian quán không đủ cho 20 bàn ăn nhưng điều đó chẳng quan trọng. Thưởng thức hải sản ở một nơi thanh bình như vậy cũng đủ để thích thú rồi.

Con dâu U70 nuôi sống cả gia đình 40 năm với quán bún riêu bưng độc đáo
40 năm tiếp quản quán bún riêu cua của mẹ chồng, cô Nguyễn Thị Liên (66 tuổi, Bát Đàn) khiến mọi người thương nhớ với bát bún riêu cua ngọt, thanh,...
Bấm xem >>

Theo Huyền Anh (brightside) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây