Hãng thiết bị nhà bếp hạng sang Anh Quốc khai trương showroom tại VN.

Thứ sáu - 17/03/2017 10:18

Hãng thiết bị nhà bếp hạng sang Anh Quốc khai trương showroom tại VN.

Được thành lập năm 1972, với hơn 45 năm có mặt trên thị trường thiết bị nhà bếp, Dudoff London tự hào là thương hiệu làm hài lòng khách hàng bởi chất lượng vượt trội, mẫu mã tinh tế, sáng tạo được kiểm tra theo tiêu chuẩn chất lượng cao của các nước G7.

 Một quá trình dài phát triển, thương hiệu đến từ Anh Quốc đã vinh dự nhận được các giải thưởng danh giá Red Dot và IF cho những đóng góp về sáng tạo và công nghệ đột phá trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp.

 

 (Nhà máy sản xuất tại Anh Quốc)

Nổi tiếng với những dòng sản phẩm máy hút mùi trang trí chế tác thủ công độc đáo và duy nhất, bếp từ với những nét thiết kế tinh tế và bếp gas với dấu ấn của sự an toàn tuyệt đối, thương hiệu này tự tin tiếp bước thị trường Việt Nam với khát vọng mang một giá trị xứng tầm dành cho khách hàng Việt. Kết hợp cùng đối tác chính thức là Công ty TNHH Dudoff Việt Nam đầu tư xây dựng showroom đầu tiên đẳng cấp và hiện đại nhất Việt Nam, showroom Dudoff Kitchen Art bao gồm 2 tầng trưng bày với diện tích 780m2, giới thiệu và phân phối các thiết bị nhà bếp cao cấp như máy hút khói khử mùi, bếp từ - bếp điện, máy rửa chén, vòi, chậu, lò nướng...với mức giá trung bình từ 15 đến 150 triệu đồng... .Với những sản phẩm được thiết kế độc quyền mang những tính năng hiện đại và công nghệ đỉnh cao, Dudoff London tự tin là một thương hiệu chuẩn 100% nhập khẩu từ Châu Âu với tem nhãn xuất xứ rõ ràng, đặc biệt hơn với chế độ bảo hành thống nhất toàn cầu lên đến 5 năm cùng chính sách đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày, khách hàng sẽ vô cùng yên tâm khi mua sắm tại đây.

Khách hàng sẽ trải nghiệm sử dụng các dòng sản phẩm nhà bếp chuyên biệt, đa dạng với thiết kế không gian trưng bày hài hoà, sắp đặt mang phong cách Châu Âu tại showroon tọa lạc trên con đường Nguyễn Văn Trỗi sầm uất.

Tại Việt Nam, Công ty TNHH Dudoff Việt Nam phân phối chính thức 3 dòng sản phẩm độc quyền của công ty: ROYAL - Ấn tượng mạnh mẽ với những sản phẩm đỉnh cao của công nghệ, STAR - Được trau chuốt tỉ mỉ và sắc sảo trong từng đường nét thiết kế hài hòa và độc nhất, LEGEND - Dòng sản phẩm tinh tế bất hủ theo thời gian. 3 series là 3 phong cách khác nhau, cùng hòa quyện tạo nên một đẳng cấp có một không hai của thương hiệu bếp hạng sang đến từ xứ sở sương mù.

Với những sản phẩm trau chuốt tỉ mỉ về kiểu dáng và sản xuất dưới tiêu chuẩn gắt gao về chất lượng, Dudoff London hi vọng tạo ra một trào lưu mới trong thị trường thiết bị nhà bếp, để mỗi khoảnh khắc nấu nướng là những giây phút thăng hoa tạo ra nghệ thuật.

 

Showroom Dudoff Kitchen Art

251 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

Điện thoại: +84 8 38 453 052

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây