Vương Anh Tú nói về định kiến "nhạc sĩ hát" sau màn lộ diện ở "Ca sĩ mặt nạ"

Thứ năm - 08/09/2022 09:31
Sau khi lộ mặt trong chương trình "The Masked Singer", nhạc sĩ Vương Anh Tú trở lại với tư cách là một ca sĩ với ca khúc mới.
Vương Anh Tú nói về định kiến "nhạc sĩ hát" sau màn lộ diện ở "Ca sĩ mặt nạ"

Mới đây, Vương Anh Tú quyết định chọn ca khúc Cứu vãn kịp không như một cách thể hiện hình ảnh ca nhạc sĩ, cho thấy sự trưởng thành về ngoại hình cũng như phong cách âm nhạc. Trong chương trình The Masked Singer, ca khúc này được anh lần đầu thể hiện và nhận nhiều đánh giá tích cực. 

Vương Anh Tú vừa lộ diện trong chương trình "Ca sĩ mặt nạ" - "The Masked Singer".

Vốn là một nhạc sĩ dày dặn kinh nghiệm, khi tự sản xuất ca khúc cho bản thân, Vương Anh Tú có nhiều lợi thế vì hiểu và thể hiện chính xác nhất tinh thần ca khúc mình viết. "Đây là ca khúc đầu tiên đánh dấu cho dự án sắp tới của Tú. May mắn là khi Tú đưa ca khúc này vào chương trình 'The Masked Singer' và thể hiện đã nhận nhiều sự yêu thương và quan tâm của mọi người. Điều này trở thành động lực giúp Tú ra mắt sản phẩm này sớm hơn", Vương Anh Tú trải lòng. 

Cùng với nữ chính Ribi Sachi, Vương Anh Tú xây dựng nội dung MV là câu chuyện tình tan vỡ, người còn tình cảm rất tội nghiệp, luôn muốn hàn gắn, luôn tự đặt ra câu hỏi có thể cứu vãn được không. 

Vương Anh Tú cho biết: “Tú không thể nào thay đổi định kiến “nhạc sĩ hát” của mọi người bằng lời nói. Không thể nói suông rằng tôi đang quay trở lại con đường ca hát đây, hoặc tôi đang tập trung vào việc trở thành ca sĩ thực thụ đây, mà Tú nghĩ rằng những suy nghĩ đó của mình phải được thể hiện bằng hành động. Hy vọng khi mọi người xem sản phẩm mới này, lắng nghe những gì Tú thể hiện sẽ ít nhiều cảm thấy được sự trưởng thành và nỗ lực của Tú”.

The Masked Singer không chỉ đem đến nhiều trải nghiệm nghệ thuật ý nghĩa cho Vương Anh Tú, mà còn mang lại những nhìn nhận công tâm hơn về thực lực của anh, khi tên tuổi ẩn sau lớp mặt nạ.

Anh nói: “Khi đứng sau lớp mặt nạ mọi người không biết Tú là ai, Tú không còn bị rào cản tâm lý về định kiến là một nhạc sĩ. Từ đó, Tú đã hát bằng tất cả trái tim mình, cảm giác rất sướng. Kỷ niệm mà Tú nhớ nhất trong chương trình đó là lúc cởi mặt nạ ra, thật sự Tú muốn khóc. Đó là cảm giác vượt qua chính mình, cuối cùng, mọi người cũng biết mình là ai. Qua 3 vòng thi, mọi người đều khen Tú trưởng thành hơn trong giọng hát, Tú cảm thấy rất hạnh phúc vì mình làm được điều đó”.

Để chuyển mình một cách chuyên nghiệp, Vương Anh Tú đã chuẩn bị rất nhiều, từ việc thay đổi phong cách sáng tác, luyện thanh cũng như kỹ năng biểu diễn.

Với những dự định trong tương lai, Vương Anh Tú cho biết anh không muốn nói quá nhiều, mà muốn thể hiện mọi thứ thông qua những sản phẩm âm nhạc, những dự án mà anh sẽ ra mắt trong thời gian tới. Anh tiết lộ: “Nếu như trước đây, mọi người quen với hình ảnh thư sinh, đượm buồn của Tú, thì trong thời gian sắp tới có khi khán giả sẽ thấy hình ảnh nghịch ngợm hơn, cá tính hơn. Tú mong mọi người sẽ đón nhận”.

Bên cạnh sự kỳ vọng, mong khán giả sẽ dành nhiều tình cảm cho ca khúc này, Vương Anh Tú còn trải lòng: “Chặng đường âm nhạc là một hành trình rất dài với những ai thật sự đam mê. Tú vẫn đang từng bước cố gắng từng ngày, không dám mong gì hơn, chỉ hy vọng may mắn được mọi người yêu thương, và dõi theo con đường tương lai của Tú". 

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vuong-anh-tu-noi-ve-dinh-kien-nhac-si-hat-sau-man-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vuong-anh-tu-noi-ve-dinh-kien-nhac-si-hat-sau-man-lo-dien-o-ca-si-mat-na-a575647.html

5 năm sau Giọng hát Việt, Quán quân Ali Hoàng Dương có tất cả nhưng vì sao chưa tỏa sáng?
So với những sản phẩm trước đây, sự trở lại lần này của Ali Hoàng Dương với âm nhạc được đánh giá cao.
Bấm xem >>

Ali Hoàng Dương

Theo Tiểu Minh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây