Vũ Cát Tường hát ‘My kool Việt Nam’, mở màn tuần lễ văn hóa tại Osaka

Thứ hai - 26/03/2018 16:43

Vũ Cát Tường hát ‘My kool Việt Nam’, mở màn tuần lễ văn hóa tại Osaka

Nữ ca sĩ trình diễn 2 ca khúc ý nghĩa trong buổi khai mạc lễ hội văn hóa Việt - Nhật tại thành phố Osaka.
Vũ Cát Tường là đại diện duy nhất của dải đất hình chữ S tham gia các hoạt động trong tuần lễ Văn hóa Việt Nam - Nhật Bản tại thành phố Osaka.
Lễ hội bắt đầu lúc 11h30 (theo giờ Nhật Bản), nhưng từ 9h đã có khá đông khán giả chờ đợi xem Vũ Cát Tường biểu diễn. Nhiều bạn trẻ chia sẻ, họ từ xa đến để cổ vũ giọng ca You are mine trong minishow diễn ra tối 24/3, và ở lại để tiếp tục ủng hộ nữ ca sĩ trong lễ hội này.
Các bạn trẻ còn mang theo ảnh, spotlight để cổ vũ thần tượng.
Vũ Cát Tường cho biết, cô cảm thấy rất bất ngờ về sự chào đón nống nhiệt của các bạn trẻ tại xứ sở hoa anh đào. Tại sự kiện, giọng ca 9X mang đến 2 ca khúc đầy ý nghĩa là “My kool Việt Nam” và “Ngàn ước mơ Việt Nam”.
Nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ cũng dành thời gian để giao lưu và trò chuyện của mọi người.
Sau khi kết thúc phần trình diễn và nhận được những tràng pháo tay lớn từ khán giả, giọng ca đã gửi tặng Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Nhật Bản và nữ phó thị trưởng thành phố Sakai - người chủ trì Festival Việt Nam 2018 album đầu tay của mình.
Nhận được lời đề nghị từ lãnh đạo thành phố Sakai, Vũ Cát Tường cũng dành thời gian đọc và hướng dẫn các bạn trẻ Việt Nam đang sinh sống tại đây về kỹ năng phòng chống thiên tai.
Trước đó, tối 24/3, Vũ Cát Tường đã tổ chức một minishow với tên gọi Hello Osaka, I am Vu Cat Tuong tại TB-Square, thành phố Osaka (Nhật Bản). Đêm diễn kéo dài gần 3 giờ và được phát sóng trực tiếp trên kênh V Live chính thức của ca sĩ. Độc giả có thể xem lại đêm diễn của Vỹ Cát Tường tại đây .
Sau khi kết thúc chuyến lưu diễn tại Nhật, Vũ Cát Tường sẽ trở về Việt Nam và tiếp tục lịch trình dày đặc của mình.

Ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao V Live thuộc tập đoàn Naver (Hàn Quốc) đang là kênh giải trí được nhiều nghệ sĩ, công ty quản lý Việt - Hàn và khán giả yêu thích. Với V Live, người dùng có thể tương tác trực tiếp cùng thần tượng bằng cách gửi tin nhắn mọi lúc mọi nơi. Để theo dõi và trò chuyện cùng thần tượng, độc giả cài đặt ứng dụng cho iOS  tại đây , Android  tại đây .

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây