Vợ chồng Khánh Thi huỷ chuyến du lịch xuyên Việt để ở nhà đón Tết

Thứ tư - 10/02/2021 13:07

Vợ chồng Khánh Thi huỷ chuyến du lịch xuyên Việt để ở nhà đón Tết

Vào thời điểm dịch COVID-19 bùng phát mạnh tại TP.HCM trong những ngày giáp Tết, vợ chồng Khánh Thi gần như không ra ngoài.

Mới đây, Khánh Thi chia sẻ MV ca nhạc Nụ cười Xuân như món quà tinh thần dành tặng cho khán giả nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021.

Nữ "kiện tướng dancesport" cho biết: "Từ lâu tôi đã ấp ủ MV về mùa Xuân với không khí đoàn tụ ấm áp của các thành viên trong gia đình mình. Do đó, tôi mời mẹ ruột, ông xã và cho 2 con Kubi, Anna làm nhân vật chính của MV. Mẹ tôi năm nay đã 73 tuổi, nên việc bà ghi hình cùng con cháu là một kỷ niệm đẹp. 2 con tôi khi lớn lên cũng sẽ trân trọng giây phút đoàn viên bên gia đình trong dịp Tết".

Trong MV, cả nhà Khánh Thi cùng gói bánh chưng, ăn bữa cơm gia đình với những món ăn quen thuộc ngày Tết. 2 bé Kubi và Anna cũng được bà ngoại dạy gói bánh chưng, vui vẻ chơi tò he.

Cả gia đình "nữ hoàng dancesport" còn cùng diện áo dài, dạo chơi trên con phố tràn ngập hoa mai và nắng Xuân. 

Theo tiết lộ của Phan Hiển , MV được vợ chồng anh ghi hình trong đúng 1 ngày với các bối cảnh tại TP.HCM. Cùng sự hỗ trợ của các học trò trong trung tâm dancesport, sản phẩm được hoàn thiện một cách nhanh chóng. 

Khánh Thi hy vọng MV dù đơn giản nhưng với thông điệp ý nghĩa về sự đoàn viên trong ngày Tết sẽ mang tới không khí vui vẻ cho khán giả. 

Khi dịch COVID-19 bùng phát trở lại, cuộc sống của rất nhiều người dân gặp khó khăn. Trước tình cảnh này, Khánh Thi chia sẻ: "Vợ chồng tôi rất cảm thông với nhiều hộ gia đình kinh doanh vào dịp Tết. Vì ảnh hưởng của COVID-19, không ít người thiếu thốn tiền bạc và không có điều kiện đón Tết đầy đủ. Tuy nhiên hiện tại đảm bảo sức khoẻ là điều quan trọng nhất, nên hy vọng mọi người sẽ hạn chế tụ tập đông người, đừng vì quá vui mà vô tình khiến dịch có nguy cơ lây lan cho cộng đồng".

Cũng vì dịch COVID-19 bùng phát mạnh tại TP.HCM trong những ngày giáp Tết mà vợ chồng Khánh Thi gần như không đi ra ngoài. Cả hai đã huỷ dự định đi du lịch xuyên Việt và sẽ dành toàn bộ kỳ nghỉ Tết để đoàn tụ bên gia đình nội, ngoại. Trong khi Phan Hiển muốn chăm sóc cho khu vườn hồng trên sân thượng, thì Khánh Thi lên kế hoạch dạy học cho Kubi bởi cậu bé sắp bước vào lớp 1. Ngoài ra, cặp vợ chồng sẽ thực hiện các video dạy nhảy trên kênh YouTube để hướng dẫn mọi người rèn luyện sức khoẻ trong những ngày Tết. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vo-chong-khanh-thi-huy-chuyen-du-lich-xuyen-viet-de-o...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vo-chong-khanh-thi-huy-chuyen-du-lich-xuyen-viet-de-o-nha-don-tet-d265335.html

Khánh Thi "ngậm đắng" ăn mâm cơm đầu tiên chồng trẻ Phan Hiển nấu
Dù "than thở" về chuyện bếp núc của ông xã nhưng Khánh Thi vẫn hạnh phúc khi thấy Phan Hiển chăm sóc gia đình vì vợ bị ốm.
Bấm xem >>
Theo Tiểu Minh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây