Vicky Nhung tung ca khúc tiết lộ tình cảm với tình cũ

Thứ bảy - 10/09/2016 15:02

Vicky Nhung tung ca khúc tiết lộ tình cảm với tình cũ

Ca khúc "Lỗi tại mưa" là cảm xúc của Vicky Nhung - học trò Đàm Vĩnh Hưng ở The Voice - dành cho người yêu cũ.

Vicky Nhung vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất - single online Lỗi tại mưa. Ca khúc có giai điệu buồn nhưng được phối theo phong cách hiện đại. Theo cô đây là cảm xúc thật của bản thân trong một đêm mưa, khi những kỷ niệm về mối tình cũ chợt ùa về.

Chính Vicky Nhung tự nhận bề ngoài cô có vẻ năng động, luôn tươi cười, yêu đời nhưng thật ra nội tâm lại là người đa sầu đa cảm. Do đó, chỉ một cơn mưa ập đến cũng khiến cô không ngăn được cảm xúc và viết nên những giai điệu đầu tiên.

Vicky Nhung tự nhận là người nội tâm, đa sầu đa cảm. Ảnh: NVCC

Chia sẻ về nhân vật và mối tình được nhắc đến trong bài hát, Vicky Nhung cho biết đó là người khá đặc biệt, tình yêu với người ấy đã cho cô nhiều cảm xúc vui buồn lẫn lộn. Vicky tâm sự lúc này người ấy đã có cuộc sống riêng. Bản thân cô cũng không muốn nói quá nhiều gây ảnh hưởng đến cuộc sống của họ.

Dù vậy, nhớ lại những chuyện quá khứ, cô vẫn cảm nhận được sự ngọt ngào, mãnh liệt, và cũng có cả sự ghen tuông, giận hờn. Dù không đến được với nhau, nhưng với Vicky đây vẫn là mối tình đẹp.

Lỗi tại mưa do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa hòa âm, phối khí. Ngoài ra, MV ca khúc cũng đang được thực hiện để ra mắt trong thời gian sớm nhất.

Video

Lỗi tại mưa - Vicky Nhung

Vicky Nhung tung ca khúc mới dành cho “tình cũ”.

 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây