Văn Mai Hương xin lỗi vì yêu nhiều nên xao nhãng âm nhạc, 8 năm mới ra album mới

Thứ ba - 26/01/2021 16:05

Văn Mai Hương xin lỗi vì yêu nhiều nên xao nhãng âm nhạc, 8 năm mới ra album mới

Á quân Vietnam Idol 2010 thừa nhận trong 3 năm qua, cô "vắt vai" 3-4 mối tình và đều nhận "trái đắng". Dù vậy, cô vẫn khao khát và mong muốn được yêu nhiều hơn.

Vừa qua, nữ ca sĩ Văn Mai Hương chính thức trình làng album Hương (Scent) sau thời gian dài ấp ủ. Đây là album phòng thu thứ 3 trong sự nghiệp của nữ ca sĩ, được cả giới chuyên môn và khán giả chờ đón sau thành công của album đầu tay Hãy mỉm cười ra mắt năm 2011 và album thứ 2 Mười tám + phát hành cách đây 8 năm. 

Văn Mai Hương xinh đẹp trong buổi ra mắt sản phẩm lớn thứ 3 trong sự nghiệp.

Trong album này, hầu hết các ca khúc đều là sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Anh cho biết định hướng âm nhạc cho Văn Mai Hương là sự từng trải, chiêm nghiệm sau những cuộc tình. "Đây là thời gian chín muồi để làm những điều đó. Không còn quá trẻ để làm những thứ an toàn nhưng cũng không quá lớn để làm những điều chỉ riêng mình thích. Sản phẩm chính là bài toán cân bằng giữa cá tính âm nhạc và thị yếu của công chúng", nam nhạc sĩ cho biết.

Về phần âm nhạc và hình ảnh của sản phẩm đầy tâm huyết này, Văn Mai Hương chia sẻ: "Với những sản phẩm đơn lẻ ra mắt trong vài năm trở lại đây, khán giả đã thấy một Văn Mai Hương trưởng thành hơn ở cả trong âm nhạc lẫn hình ảnh. Album 'Hương' với hầu hết là những ca khúc buồn sẽ là cung bậc cảm xúc của người phụ nữ sau khi chia tay. Ở thời điểm hiện tại và trong tương lai, tôi muốn hướng tới sự nồng nàn, tinh tế qua mỗi bài hát mình thể hiện".

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, người tạo linh hồn cho album của nữ ca sĩ 9X.

Giải thích lý do vì sao phải mất 8 năm im ắng để có sản phẩm lớn thứ 3, Văn Mai Hương gửi lời xin lỗi, thừa nhận mình mải yêu nên không dành mọi tâm huyết cho âm nhạc. Cô thú nhận: "Tôi là kiểu người chỉ có thể làm được một việc trong một thời điểm. Khi tập trung yêu đương, tôi đúng là hơi lười làm việc. Hiện tại, sau nhiều buồn vui tình cảm, tôi đã vững vàng hơn trong cảm xúc. Sẽ không còn ai có thể làm tôi xao nhãng âm nhạc được nữa.

Hiện tại, tôi vẫn đang yêu đấy! Tôi không phải người gặp may mắn trong tình cảm nhưng chưa bao giờ ngừng yêu. Được yêu là một điều may mắn, tôi sẽ không bao giờ dừng yêu".

Cũng trong sự kiện, Văn Mai Hương tiết lộ trong 3 năm qua, cô yêu 3-4 người. Theo ẩn ý từ nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, nữ ca sĩ hiện đang trong mối quan hệ hạnh phúc, tuy nhiên sẽ không tiết lộ danh tính của bạn trai lúc này.

Văn Mai Hương bộc bạch, khi bước qua một cuộc tình chắc chắn sẽ có chút gì đó giằng xé, nhưng điều đó chỉ nằm lại quá khứ. Cô không cho phép những cảm xúc đó làm ảnh hưởng đến bản thân ở hiện tại hay tương lai. Nữ ca sĩ tâm sự:

"Thất tình dĩ nhiên buồn, nhưng tôi phải sớm buông, bước qua để còn yêu người mới. Ký ức của con người rất nhân hậu, chúng luôn tự chắt lọc, giữ lại kỷ niệm đẹp. Đó là vì sao tôi nói album 'Hương' chỉ toàn nỗi buồn đẹp. Tôi trân quý để nó trở thành những nỗi buồn rất đẹp, để tôi vẫn có thể hát trong một album như vậy, để nó vẫn còn văn minh và tích cực. Có những bài hát để tôi rời bỏ nỗi buồn và tiến tới tương lai".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vanmai-huong-xin-loi-vi-yeu-nhieu-nen-xao-nhang-am-nh...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vanmai-huong-xin-loi-vi-yeu-nhieu-nen-xao-nhang-am-nhac-8-nam-moi-ra-album-moi-d263527.html

Văn Mai Hương khóc sau scandal lộ clip: "Những người chia sẻ, hả hê hầu như đều là đàn ông"
Nhìn lại biến cố lộ clip riêng tư vì bị hack camera ở nhà riêng 8 tháng trước, Văn Mai Hương cảm thấy thương phụ nữ khi hầu hết những kẻ chia sẻ clip...
Bấm xem >>
Theo Tiểu Minh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây