Trung Quân mang hình ảnh "đam mỹ" học đường lên MV, gây thương nhớ về mối tình đầu

Thứ ba - 15/09/2020 16:23

Trung Quân mang hình ảnh "đam mỹ" học đường lên MV, gây thương nhớ về mối tình đầu

Sáng tác mới của nhạc sĩ Vương Anh Tú được Trung Quân thể hiện lấy nước mắt của nhiều người khi gợi về ký ức thời thanh xuân cùng mối tình dang dở, không trọn vẹn.

XEM VIDEO: Trung Quân Idol gây xúc động với MV "đam mỹ" kể về những mối tình thanh xuân.

Mới đây, “thánh mưa” Trung Quân đã chính thức trở lại Vpop với ca khúc Tình nào không như tình đầu - một sáng tác của Vương Anh Tú. Bản nhạc đã mất gần 2 năm mới chính thức đến được tay khán giả, đánh dấu cho màn tái xuất của giọng ca Thả vào mưa.

Chia sẻ về lý do lựa chọn quay lại bằng ca khúc mang màu sắc ballad sở trường thay vì một bản nhạc khiến khán giả bất ngờ về sự đổi mới, Trung Quân thẳng thắn: “Quân đã nhận được demo của bài hát này từ nhạc sĩ Vương Anh Tú rất lâu rồi. Quân muốn làm bài hát này thật chỉn chu và tốt nhất để giữ lời hứa với nhạc sĩ Vương Anh Tú. Hơn nữa, nếu mình xuất hiện với một phong cách quá xa lạ, đôi khi lại phản tác dụng nên Quân cứ chọn điều gì mình tốt nhất”. 

Trung Quân quay lại Vpop với phong cách sở trường, hát những ca khúc ballad đầy cảm xúc và gợi nhớ nỗi buồn.

Bên cạnh đó, Trung Quân cho biết mình rất thích ca khúc ngay khi nhận demo, nhưng lúc đó lại chưa tìm được kịch bản phù hợp. Theo anh, nếu thực hiện MV drama, bản thân nam ca sĩ sợ sẽ làm không đủ tốt. Đến tận thời gian gần đây, Trung Quân và ekip mới tìm được câu chuyện vừa vặn cho Tình nào không như tình đầu, và đó là lý do vì sao vào thời điểm này anh mới dùng bài hát của Vương Anh Tú cho sự trở lại của mình.

MV của ca khúc xoay quanh những khoảnh khắc ngọt ngào thanh xuân của Tun Phạm và anh bạn bàn bên Ma Ran Đô. Trong khi Ma Ran Đô chỉ xem Tun Phạm là cậu bạn đơn thuần, Tun Phạm nhận ra bản thân đã xuất hiện những rung động nhiều hơn mức tình bạn.

Xuyên suốt MV, khán giả được trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau: lúc ngọt lịm với cử chỉ quan tâm người này dành cho người kia, lúc hồi hộp không biết người kia có nhận ra tình cảm thầm lặng của người còn lại.

Câu chuyện trong MV gợi hình ảnh "đam mỹ" (tình yêu nam - nam), để lại nhiều cảm xúc về mối tình đầu dang dở.

Sau tất cả, dù MV mang đến những cảm xúc dở dang của tình yêu tuổi học trò, nhưng đó vẫn luôn là chuyện tình đẹp nhất mà ai cũng muốn thêm một lần trở lại.

Nói về việc lựa chọn chuyện tình "đam mỹ" làm chất liệu, Trung Quân biết: “Thành thật, Quân nghĩ bất kỳ ai cũng đã từng trải qua cảm giác từng thương một người mà mình không dám nói. Quân nghĩ câu chuyện thương thầm là một chuyện muôn thuở trong tình yêu tuổi học trò. Nhất là cái thời của Quân, việc có tình cảm với một ai đó còn khó nói hơn bây giờ rất nhiều, vì cũng không có mạng xã hội để gián tiếp thả thính hay thăm dò. Đặc biệt, nếu đó là tình cảm của 2 người con trai. Nên Quân chọn câu chuyện này để mang lại sức nặng cảm xúc”.

Trung Quân cũng cho rằng danh hiệu “Thánh Mưa” không phải là gánh nặng đối với anh. “Quân nhớ mình có một lời hứa với các khán giả là mỗi năm sẽ có 1 bài mưa. Nhưng vô hình chung, việc mình cứ hát mãi về mưa đôi lúc khiến những người khác cảm thấy nhàm chán. Quân từng phân vân đứng giữa 2 luồng ý kiến đó, cũng như chưa tìm được bài hát nào về mưa cho Quân cảm giác như những bài trước. Thế nên, Quân cảm thấy tiếc vì mình lỡ hẹn với mọi người. Còn biệt danh thì Quân nghĩ, người ta thương mình người ta mới đặt cái tên đó cho mình”, Trung Quân nói. 

Trung Quân được khán giả dành tặng danh hiệu "thánh mưa" vì loạt ca khúc hit gắn liền với mưa.

Ngoài ra, trước những e ngại của người hâm mộ rằng sau khi “lên sóng" ca khúc mới Trung Quân sẽ tiếp tục vắng bóng trên đường đua âm nhạc, nam ca sĩ cho biết Tình nào không như tình đầu là dự án khởi động cho các kế hoạch tiếp theo sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Thậm chí, anh còn bật mí: “Quân sợ nói trước bước không qua, nhưng trong tương lai, Quân có thể sẽ thay đổi màu sắc âm nhạc của mình một chút và sẽ nhanh chóng ra mắt các sản phẩm để không phải lỡ hẹn hay để người hâm mộ của mình chờ lâu".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/trung-quan-mang-hinh-anh-dam-my-hoc-duong-len-mv-gay-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/trung-quan-mang-hinh-anh-dam-my-hoc-duong-len-mv-gay-thuong-nho-ve-moi-tinh-dau-d248749.html

Lỡ miệng chê Táo Quân nhạt nhất thế kỷ, Trung Quân Idol thừa nhận thấy mình "quá sai"
Sau sự cố phát ngôn về chương trình Táo Quân 2018, ca sĩ Trung Quân đã chính thức lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân.
Bấm xem >>
Theo Tiểu Minh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây