Trọng Hiếu gửi lời nhắn nhủ tới các đấng mày râu nhân dịp 20/10

Thứ sáu - 16/10/2020 09:16

Trọng Hiếu gửi lời nhắn nhủ tới các đấng mày râu nhân dịp 20/10

Tháng 10 này, Trọng Hiếu tiếp tục giữ vững phong độ "1 sản phẩm mỗi tháng" với MV "Người bay".

XEM VIDEO: MV "Người bay" - Trọng Hiếu.

Trọng Hiếu vừa tung ra sản phẩm âm nhạc mới mang tên Người bay. Sản phẩm âm nhạc thứ 8 trong năm nay của nam ca sĩ với cái tên gợi trí tò mò này là thông điệp độc đáo mà anh dành cho phái mạnh trong ngày của phái đẹp 20/10.

Phát hành MV "Người bay", Trọng Hiếu đang giữ vững phong độ "mỗi tháng 1 sản phẩm".

Mật độ "sản xuất" dày đặc của Trọng Hiếu được chứng minh qua hàng loạt sản phẩm từ đầu năm tới nay.

Dù được thực hiện với "tốc độ ánh sáng", nhưng các sản phẩm của nam ca sĩ vẫn đảm bảo tính sáng tạo nghệ thuật, hình ảnh truyền cảm hứng. 

Phần hình ảnh của "Người bay" lần này là các phân cảnh Trọng Hiếu loay hoay khi thực hiện công việc thực sự của phụ nữ - những việc nam ca sĩ chưa thử qua lần nào.

Sự vụng về, những lần thực hiện thất bại của Trọng Hiếu trong MV khiến ta thấy sự chân thành, ấp áp, không màu mè của chàng ca sĩ có nụ cười ấm áp toả nắng.

Phụ nữ ai cũng toả sáng theo cách riêng. Dù ở độ tuổi nào, làm công việc gì, họ đều có quyền theo đuổi ước mơ và mưu cầu hạnh phúc. Nhưng những định kiến từ xã hội "níu chân" người phụ nữ, khiến họ không thể trở thành "người bay" đích thực trong cuộc đời mình. Người đàn ông đích thực là người có thể sánh vai, đồng hành cùng phụ nữ, để chia sẻ và giúp họ toả sáng: “Giữ cánh bay cho em khi em mất thăng bằng/ Quên đi những âu lo/ Đừng tiếc với anh nụ cười”.

Hãy giữ thăng bằng cho cuộc sống của người phụ nữ, không để họ bị giới hạn trong những tiêu chuẩn nhỏ hẹp. Người phụ nữ sẽ “bay” thực sự khi biết trân trọng giá trị bản thân và nhận được sự hỗ trợ từ người đồng hành của mình.

Trọng Hiếu luôn lấy phụ nữ làm nguồn cảm hứng lớn nhất. Người phụ nữ trong âm nhạc của Trọng Hiếu luôn xinh đẹp, tự tin và được trân trọng.

Với "Người bay", một lần nữa Trọng Hiếu nỗ lực dùng âm nhạc để truyền thật nhiều cảm hứng về những "người phụ nữ hạnh phúc", tới không chỉ phụ nữ mà cả những người đàn ông. 

Ngoài phiên bản chính, "Người bay" còn được Trọng Hiếu phát hành với phiên bản acoustic và tiếng Đức.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/trong-hieu-gui-loi-nhan-nhu-toi-cac-dang-may-rau-nhan...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/trong-hieu-gui-loi-nhan-nhu-toi-cac-dang-may-rau-nhan-dip-2010-d252735.html

Trọng Hiếu cùng 11 nghệ sĩ trẻ ra mắt MV ý nghĩa "Vì chúng ta yêu"
Toàn bộ doanh thu trong năm đầu tiên từ sản phẩm mới này sẽ được Trọng Hiếu dùng để làm từ thiện.
Bấm xem >>
Theo Hải Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây