Trịnh Thăng Bình ra mắt "Khác biệt to lớn" phiên bản solo mừng MV đạt 15 triệu view

Thứ hai - 14/09/2020 15:26

Trịnh Thăng Bình ra mắt "Khác biệt to lớn" phiên bản solo mừng MV đạt 15 triệu view

MV với tình cũ Liz Kim Cương cán mốc 15 triệu view sau hơn 3 tuần ra mắt, Trịnh Thăng Bình liền tung thêm phiên bản solo khiến ai nghe cũng thổn thức.

XEM VIDEO: Ca khúc "Khác biệt to lớn" phiên bản solo của ca sĩ Trịnh Thăng Bình .

Vừa qua, Trịnh Thăng Bình chính thức tung phiên bản solo cho ca khúc Khác biệt to lớn. Đây là ca khúc được nam ca sĩ cho ra mắt vào ngày 26/7 trước đó với phiên bản song ca cùng tình cũ Liz Kim Cương, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.

 MV “Khác biệt to lớn” từng lọt tới Top 3 Trending ngay sau khi trình làng. Tới thời điểm hiện tại, sau 3 tuần ra mắt, MV vẫn ở vị trí #35 trên BXH của YouTube.

Điều này chứng tỏ sức hút không nhỏ đến từ những ca khúc ballad do chính Trịnh Thăng Bình chắp bút nói riêng, và sự kết hợp ăn ý của bộ đôi Trịnh Thăng Bình - Liz Kim Cương nói chung.

Bản solo “Khác biệt to lớn” vừa ra mắt được Trịnh Thăng Bình giữ lại màu sắc ballad vốn có, tập trung thể hiện giọng hát ngọt ngào, tình cảm.

MV vẫn mang tông màu đen - trắng chủ đạo với loạt cảnh quay Trịnh Thăng Bình ngồi một mình bên cây đàn, không còn Liz Kim Cương bên cạnh. Lúc này, bài hát như lời tự sự của một người đàn ông trưởng thành, biết giữa cả hai có nhiều điểm khác biệt khó có thể dung hoà nên chấp nhận làm người ra đi. Đan xen trong đó là cảm giác tiếc nuối, bất lực khi không thể ở cạnh người mình yêu thương.

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc "tặng kèm" lần này, Trịnh Thăng Bình xúc động tâm sự: “Sau khi ra mắt MV, tôi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Đó là động lực không nhỏ cho cả tôi và Liz trên hành trình hoạt động âm nhạc".

"Bản solo lần này như một món quà mà tôi dành tặng cho những ai luôn theo sát tôi, yêu âm nhạc cũng như giọng hát của Trịnh Thăng Bình trong suốt hơn 10 năm qua"...

"Bởi ở bản solo này, mọi thứ đều được thực hiện đơn giản, chỉ có giọng hát của Bình trên nền piano mộc mạc nhất. Cảm ơn mọi người rất nhiều”, nam ca sĩ gửi gắm.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/trinh-thang-binh-ra-mat-khac-biet-to-lon-phien-ban-solo-mung-mv...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/trinh-thang-binh-ra-mat-khac-biet-to-lon-phien-ban-solo-mung-mv-dat-15-trieu-view-51202019891928854.htm

Trịnh Thăng Bình lần đầu đối diện, tiết lộ lý do chia tay tình cũ Liz Kim Cương
Trịnh Thăng Bình lần đầu thẳng thắn đối diện với tình cũ: "Tôi xuất hiện trong cuộc đời này để giúp Liz Kim Cương thực hiện được ước mơ của cô ấy".
Bấm xem >>
Theo Hải Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây