Trịnh Thăng Bình biến hóa với hình tượng tinh quái

Thứ sáu - 09/09/2016 21:24

Trịnh Thăng Bình biến hóa với hình tượng tinh quái

Trịnh Thăng Bình trở lại Vpop với hình tượng mới và những sản phẩm mà theo anh đã được ấp ủ từ khá lâu.

Quen thuộc với hình ảnh hiền lành cùng những bản pop ballad nhẹ nhàng, sâu lắng được phần đông khán giả ưa chuộng, tuy nhiên trong lần trở lại này, Trịnh Thăng Bình quyết định thay đổi phong cách mới. Mở đầu là ca khúc Em đừng quay về đây do chính anh sáng tác cùng Rapper F cũng như đảm nhận phần hòa âm phối khí.

Chia sẻ về ca khúc mới, Trịnh Thăng Bình cho biết đây là sáng tác có bản phối mà anh thích nhất từ trước đến nay. Bên cạnh đó, đoạn rap theo giai điệu của ca khúc cũng là điểm nhấn khiến anh thích thú, đúng xu hướng đang được ưa chuộng trên thế giới. 

Trịnh Thăng Bình biến hóa lạ lẫm cả trong hình ảnh lẫn âm nhạc. Ảnh: Nicky Vũ

Vừa phát hành, Em đừng quay về đây bước đầu nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả nhờ phần giai điệu bắt tai cùng phần ca từ dễ nhớ, dễ thuộc, đặc biệt là bản phối “nghe là thích” ở lần đầu tiên.

Dù khá mạo hiểm với dòng nhạc mới, không quen tai với đại đa số khán giả “ruột”, nhưng nam ca sĩ cho biết trong các sản phẩm tiếp theo anh vẫn khai thác nhiều hơn ở thể loại này.

Nam ca sĩ lột bỏ nét hiền lành quen thuộc để trở nên tinh quái. Ảnh: Nicky Vũ

 

Đây cũng là ca khúc đầu tiên trong album Anh, em và ai sẽ được ra mắt trong tháng tới. Với album được đầu tư chỉn chu, khán giả sẽ thấy được một Trịnh Thăng Bình biến hóa đa dạng với nhiều dòng nhạc khác nhau. Dự kiến, album này sẽ được giới thiệu đến khán giả vào tháng 10.

Cùng với sự đổi mới trong âm nhạc, hình ảnh của Trịnh Thăng Bình cũng được anh chăm chút và biến hóa đa dạng hơn. Trong bộ ảnh mới, anh lột bỏ nét hiền lành quen thuộc để trở nên tinh quái và có phẩn nổi loạn hơn.

Video

Trịnh Thăng Bình - Em Đừng Quay Về Đây

Trịnh Thăng Bình bắt đầu chuỗi dự án lớn nhất năm với hình ảnh “tắc kè hoa”

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây