Tố My làm live show bolero đầu tiên trong sự nghiệp

Thứ ba - 16/08/2016 20:06

Tố My làm live show bolero đầu tiên trong sự nghiệp

Giao Linh và Trường Vũ nhận lời làm khách mời trong live show đầu tiên của á quân Solo cùng Bolero 2015 Tố My vì muốn ủng hộ giọng ca trẻ theo đuổi dòng nhạc quê hương.

Sau cuộc thi Solo cùng Bolero 2015, Tố My đã được công chúng biết đến nhiều hơn. Nhưng cô vẫn tiếp tục thử sức ở những cuộc thi âm nhạc để tìm kiếm chỗ đứng trên thị trường. Tuy nhiên, vì những lý do khách quan, “ngọc nữ bolero” chưa thật sự nổi bật. Sau đó, cô quyết định phát hành sản phẩm đầu tay – Duyên phận. 

Quyết tâm theo đuổi dòng nhạc dân ca, trữ tình, Tố My tạo ra động lực cho bản thân bằng việc mạo hiểm thực hiện live show đầu tiên trong sự nghiệp.

Tố My dành toàn bộ cát-xê đi hát suốt thời gian dài để làm live show. 

Quyết định này của Tố My được đánh giá là khá liều lĩnh bởi hiện nay các chương trình dành cho bolero trên sóng truyền hình khá nhiều. Nhưng nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng vẫn kiên quyết với lựa chọn của mình. Cô muốn được vùng vẫy trong không gian âm nhạc của bolero và tạo ra dấu mốc quan trọng cho bản thân.

Trước sự nhiệt tình của Tố My, những ca sĩ danh tiếng của dòng nhạc này đã đồng ý làm khách mời trong live show của cô như danh ca Giao Linh, Trường Vũ, Đông Đào và các ca sĩ khác: Dương Ngọc Thái, Quý Bình, Hà Vân, Quang Đại… Đặc biệt, cô còn kết hợp với Minh Luân để tạo ra hiệu ứng cho cặp song ca mới. Em gái Tố My là ca sĩ Tố Ny cũng sẽ góp mặt trong đêm nhạc của chị gái.

Quý Bình sẽ góp mặt trong live show của đàn em.

Tố My sẽ kể lại hành trình âm nhạc của chính mình qua những ca khúc: Duyên phận, Con đường xưa em đi, Trả lại thời gian, Căn nhà dĩ vãng, Duyên kiếp, Phải lòng con gái Bến Tre, Nắng lên xóm nghèo, Lối về xóm nhỏ, Thao thức vì em, Phút cuối…

Live show của Tố My sẽ diễn ra tối 20/8 tại sân khấu 126, TP HCM.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây