Thủy Tiên xuất hiện lộng lẫy, nhận 3 giải thưởng do cộng đồng bình chọn

Chủ nhật - 24/01/2021 04:12

Thủy Tiên xuất hiện lộng lẫy, nhận 3 giải thưởng do cộng đồng bình chọn

Thủy Tiên còn nhấn mạnh, các giải thưởng này cô chỉ là "cầm giúp cho tất cả các mạnh thường quân ở khắp nơi đã cùng Tiên chung sức".

Tối 22/1 Thủy Tiên xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu WeChoice 2020. Sau một năm hoạt động thiện nguyện không ngừng nghỉ, nữ ca sĩ Ngải Tình chính thức được gọi tên với hàng loạt giải thưởng "Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật", "Top 20 truyền cảm hứng" và "Top 10 truyền cảm hứng" do cộng đồng bình chọn.

Nói về những giải thưởng vừa nhận, Thủy Tiên cho biết bản thân chưa từng nghĩ đủ xứng đáng với các danh hiệu này nếu không có được sự ủng hộ của các khán giả yêu thương, của các mạnh thường quân trên cả nước.

Thủy Tiên chia sẻ: "Có 2 dự án mà suốt cuộc đời này Tiên không thể quên, đó là hạn mặn miền Tây và lũ lụt miền Trung. Nếu không có sự tin tưởng, ủng hộ, chia sẻ và góp sức của mọi người. Có lẽ ngay cả bản thân Tiên và những cộng sự chưa bao giờ nghĩ mình có thể làm được những điều kỳ diệu đến vậy".

Nữ ca sĩ còn nhấn mạnh, các giải thưởng này cô chỉ là "cầm giúp cho tất cả các mạnh thường quân ở khắp nơi đã cùng Tiên chung sức". Sau tất cả, Thủy Tiên cảm thấy tự hào khi là người Việt Nam, một dân tộc luôn tự hào với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách.

Trước câu hỏi "liệu có chùn bước thiện nguyện trước những thị phi trái chiều?", Thủy Tiên chia sẻ chân thành: "Cũng có lúc mình cảm thấy dao động". Đó là những lúc Thủy Tiên cảm thấy mệt mỏi khi những việc làm xuất phát từ trái tim mình, bất chấp nguy hiểm nhưng phải nhận lại những nghi ngờ, dè bỉu từ một số người.

Nhưng rồi Thủy Tiên cũng nhanh chóng trở lại với nguồn năng lượng tích cực để hoàn thành trách nhiệm với những người đã và đang tin tưởng: "Tiên nghĩ những điều mình làm không phải để người khác khen hay chê. Người ta khen hay chê cũng không ảnh hưởng gì đến việc mình đang muốn làm. Quan trọng nhất là những người cần giúp đỡ phải nhận được những sự giúp đỡ cần thiết".

Năm 2020 của Thủy Tiên khởi động bằng việc kêu gọi quyên góp cấp tốc hơn 1 tỷ đồng để giúp đỡ công nhân nghèo về quê ăn Tết. Tiếp sau đó là các dự án thiện nguyện xây nhà máy lọc mặn ở miền Tây và cứu trợ lũ lụt ở miền Trung với số tiền kêu gọi được lên đến hơn 150 tỷ đồng. Bên cạnh công việc thiện nguyện, Thủy Tiên cũng kịp ra mắt MV mới nhất mang tên Ngải Tình vào tháng 12/2020. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thuy-tien-xuat-hien-long-lay-nhan-3-giai-thuong-do-co...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thuy-tien-xuat-hien-long-lay-nhan-3-giai-thuong-do-cong-dong-binh-chon-d263301.html

Thủy Tiên thân thiết bên bạn gái Chi Bảo, trải lòng về những ý kiến trái chiều thời gian qua
Bà xã Công Vinh cho biết, trong chuyến đi từ thiện ở vùng lũ từng không ít lần gặp nguy hiểm tính mạng. Lúc đó nữ ca sĩ rất sợ nhưng chỉ nghĩ nếu chết...
Bấm xem >>
Theo Nguyễn Trang (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây