Thu Minh tập nhạc cho thí sinh Idol mặc rắc rối đời tư

Thứ sáu - 19/08/2016 01:04

Thu Minh tập nhạc cho thí sinh Idol mặc rắc rối đời tư

Đang đối mặt với những rắc rối từ phía dư luận về scandal nợ tiền của ông xã nhưng Thu Minh vẫn nhiệt tình hướng dẫn thí sinh Vietnam Idol tập nhạc cho đêm thi sắp tới.

Thu Minh sẽ huấn luyện top 6 Vietnam Idol chuẩn bị cho đêm thi Gala 5 chủ đề Những sáng tác của cố nhạc sĩ Thanh Tùng. Mặc dù đang gặp rắc rối nhưng giám khảo Thu Minh vẫn nhiệt tình hướng dẫn cho các thí sinh.

Janice Phương chọn ca khúc Một mình và tích cực học tiếng Việt để chuẩn bị cho phần thi sắp tới. Cô gái Philippines tập cách luyến láy nhẹ nhàng theo hướng dẫn của Thu Minh nhưng không làm mất đi chất riêng của mình.

Mặc dù sở hữu ngoại hình bắt mắt nhưng hot boy Tùng Dương lại bị hạn chế về giọng hát. Thu Minh từng thẳng thắn nhận xét chàng trai Hà Nội chưa đủ yếu tố để trở thành ca sĩ. Chị cũng không đồng tình với việc có chút ngoại hình đã mơ làm ngôi sao.

Trước những góp ý thẳng thừng của giám khảo, Tùng Dương nỗ lực nhiều hơn trong sáng tác của cố nhạc sĩ Thanh Tùng. "Nữ hoàng nhạc dance" góp ý cho anh cách phát huy thế mạnh tình cảm trong giọng hát.

Giọng ca Đừng yêu tranh thủ ăn lót dạ tại phim trường trong lúc tập hát cho thí sinh. Thời gian này, Thu Minh đang đối mặt với dư luận từ scandal vỡ nợ của ông xã Otto. Tuy nhiên, nữ giám khảo đã tạm gác những việc cá nhân để chuyên tâm cho vai trò ghế nóng.

Thu Minh cho rằng các sáng tác của nhạc sĩ Thanh Tùng với dòng nhạc pop rất văn minh trong thập niên 1990. Những bài hát của ông đã gắn liền với tuổi trẻ của chị, từ lúc mới bắt đầu vào nghề hát cho đến khi có chỗ đứng ổn định trên thị trường. “Nhạc của ông chưa bao giờ cũ, vẫn hoàn hảo từng ca từ, nốt nhạc và cách truyền tải cảm xúc trong nội dung bài hát”, chị nói. 

Thế nên, chị yêu cầu thí sinh Idol phải kể câu chuyện theo cách của riêng mình. Thu Minh doạ sẽ “chém đẹp” nếu Việt Thắng tiếp tục quên lời bài hát trong đêm thi quan trọng này.

Thảo Nhi đang được trở lại chính mình sau nhiều tuần có phong độ thất thường. Cô được giám khảo khó tính cho những lời khuyên có ích.

Quán quân Học viện ngôi sao có lựa chọn thông minh khi thể hiện ca khúc Giọt sương trên mí mắt.

Bá Duy luyện tập dưới sự hướng dẫn của Thu Minh. "Chàng trai bún bò" được đàn chị khuyên không nên rập khuôn theo công thức của ca sĩ đã thể hiện trước đó.

Với sở trường ballad, khán giả mong đợi chàng trai đến từ Bình Định sẽ bùng nổ như trước đây.

Vốn sở hữu kỹ thuật thanh nhạc chắc chắn nhưng vẫn chưa tìm ra chìa khóa thành công, Quang Đạt lắng nghe góp ý từ Thu Minh để chuẩn bị cho màn trình diễn của mình. Đêm Gala 5 sẽ diễn ra lúc 21h tối 19/8 trên VTV3.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây