Thiều Bảo Trâm ngọt ngào úp mở hình bóng bạn trai trong sản phẩm trở lại

Thứ ba - 04/05/2021 14:06

Thiều Bảo Trâm ngọt ngào úp mở hình bóng bạn trai trong sản phẩm trở lại

Tối ngày 27/4, Thiều Bảo Trâm chia sẻ những tạo hình đầu tiên của mình trong sản phẩm âm nhạc "Love Rosie".

Love Rosie là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Thiều Bảo Trâm sau gần 6 tháng vắng bóng kể từ MV Một mình có buồn không phát hành tháng 11/2020. Thông qua hàng loạt hình ảnh được nữ ca sĩ đăng tải trên mạng xã hội, khán giả có thể cảm nhận được MV Love Rosie sẽ mang sắc hồng ngọt ngào, tươi mới, thể hiện khía cạnh nữ tính, yêu đời ở Thiều Bảo Trâm. 

Trong 3 tấm ảnh Love Rosie mới nhất vừa được Thiều Bảo Trâm đăng tải, nữ ca sĩ đều xuất hiện với tạo hình nhẹ nhàng, trẻ trung. 

Cô diện những chiếc đầm hoa dễ thương kết hợp cùng lối trang điểm trong trẻo và loạt biểu cảm vừa ngại ngùng, vừa hạnh phúc. 

Từ tựa đề ca khúc cho đến những hình ảnh đầu tiên đều cho thấy MV "Love Rosie" sẽ là sản phẩm âm nhạc mang nhiều năng lượng tích cực, đẹp đẽ về tình yêu.

Trước đó, vào sáng ngày 25/4, Thiều Bảo Trâm gây xôn xao mạng xã hội khi đăng tải 43 tấm hình chữ LOVE cùng lúc. Đến sáng ngày 26/4, nữ ca sĩ tiếp tục đăng poster chỉ có 1 chiếc nơ hồng cài trên tóc, chính thức thông báo MV Love Rosie sẽ ra mắt vào ngày 5/5. 

Thiều Bảo Trâm gây xôn xao mạng xã hội khi đăng tải 43 tấm hình chữ LOVE cùng lúc.

Đồng thời, tối ngày 26/4, Thiều Bảo Trâm đăng đoạn video 24 giây "nhá hàng" MV. Trên nền giai điệu hộp nhạc, Thiều Bảo Trâm tự tay trang trí 1 cuốn sổ ngập tràn sắc hồng, với những tấm hình chụp nữ ca sĩ và nam chính trong MV Love Rosie. Dù chưa tiết lộ danh tính của chàng trai này, nhưng qua những tấm hình xuất hiện trong video, có thể thấy đây là 1 nam thần với bờ vai rộng và góc nghiêng hút mắt. 

XEM VIDEO: 24 giây "nhá hàng" MV mới của Thiều Bảo Trâm mang tên "Love Rosie".

Tháng 11/2020, Thiều Bảo Trâm trở lại "đường đua" âm nhạc với MV Một mình có buồn không sau thời gian khá dài vắng bóng. Ca khúc gây ấn tượng bởi tạo hình gần gũi, đơn giản của Thiều Bảo Trâm sau quãng thời gian thể hiện sự cá tính, quyến rũ trong âm nhạc.

Ở MV "Love Rosie", Thiều Bảo Trâm khoe 1 khía cạnh khác trong con người và âm nhạc của mình: vẫn nữ tính nhưng dịu dàng, ngọt ngào và yêu đời hơn. 

"Cô gái ở 'Love Rosie' sẽ mộc mạc, dễ thương và nhút nhát. Còn cô gái ở 'Một mình có buồn không đã trải qua nhiều thứ nên mới tách biệt với thế giới, mất niềm tin vào cuộc sống. Lần này, 'Love Rosie' sẽ mang đến 1 cô gái tận hưởng tình yêu và cuộc sống theo cách hồn nhiên nhất, như lần đầu tiên biết yêu", Thiều Bảo Trâm nói về ca khúc mới. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thieu-bao-tram-ngot-ngao-up-mo-hinh-bong-ban-trai-tro...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/thieu-bao-tram-ngot-ngao-up-mo-hinh-bong-ban-trai-trong-san-pham-tro-lai-d272951.html

Dưới loạt video của Thiều Bảo Trâm, dân mạng "thương thanh xuân" nhưng bị hút mắt bởi điều này
Những đoạn video của nữ ca sĩ trẻ làm cư dân mạng không ngừng xuýt xoa vì vóc dáng nuột nà đỉnh cao và thần thái như sao Hàn.
Bấm xem >>
Theo Hồng Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây