Thiều Bảo Trâm lần đầu "khóa môi" bạn diễn nam trong MV, còn hôn tới 2 lần

Thứ ba - 12/04/2022 17:12

Thiều Bảo Trâm lần đầu "khóa môi" bạn diễn nam trong MV, còn hôn tới 2 lần

Ngày 11/4, Thiều Bảo Trâm chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc "Sau lưng anh có ai kìa".

Sau lưng anh có ai kìa là một sáng tác pop ballad đượm buồn về tình yêu của nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện, qua giọng hát nhẹ nhàng và sâu lắng của Thiều Bảo Trâm. 

Bài hát miêu tả tâm trạng phức tạp của người con gái khi nhớ về những kỷ niệm hạnh phúc từng trải qua cùng người mình yêu, nhưng vẫn quyết định nói lời chia xa, nhìn người ấy hạnh phúc bên người mới trong buồn đau. Sau lưng anh có ai kìa mở màn cho một Thiều Bảo Trâm dịu dàng, sâu lắng và trưởng thành hơn trong âm nhạc. 

"Sau lưng anh có ai kìa" mở màn cho một Thiều Bảo Trâm dịu dàng, sâu lắng và trưởng thành hơn trong âm nhạc. 

"Cảm giác yêu hết mình chính là những gì tôi muốn gửi tặng đến mọi người qua ca khúc này. Tình yêu bây giờ khá dễ đến, dễ đi, nhưng tôi thấy điều tuyệt vời ở tình yêu thời ông bà là nếu sai thì cứ cố gắng sửa đã. Đến cuối cùng, kết quả có tốt đẹp hay không thì còn dựa vào sự cố gắng vun đắp, chia sẻ, trân trọng nhau của 2 người. Quan trọng là yêu hết mình, bằng tất cả trái tim một cách chân thành nhất", Thiều Bảo Trâm chia sẻ cảm xúc khi thể hiện ca khúc mới. 

XEM VIDEO: MV "Sau lưng anh có ai kìa" của Thiều Bảo Trâm.

MV mở màn bằng khung cảnh Thiều Bảo Trâm diện váy trắng tinh khôi, hạnh phúc bước đi cùng Ma Ran Đô trước biển. 2 người trao nhau chiếc dây chuyền hình trái tim. Nhưng đó chỉ là một khoảnh khắc ngắn ngủi trong quá khứ. Khi trở lại với hiện tại, cả 2 đang ở trước biển với tâm trạng buồn bã, chàng trai đứng bất động và cô gái chầm chậm tua lại những gì đã xảy ra. 

MV mở màn bằng khung cảnh Thiều Bảo Trâm diện váy trắng tinh khôi, hạnh phúc cùng bạn trai trước biển.

Nửa đầu MV nhắc lại những lần hờn giận, cãi vã trong mối quan hệ. Sau tất cả mọi tranh cãi, cô gái luôn là người chủ động nhường nhịn, làm lành và kiên nhẫn ở bên người mình yêu. Chính cô luôn tự lừa dối bản thân, và tránh né sự thật rằng anh đã có người khác.

Nửa đầu MV nhắc lại những lần cặp đôi hờn giận, cãi vã trong mối quan hệ. 

Không chỉ có sự căng thẳng hay nước mắt, mối quan hệ này cũng từng ngập tràn niềm vui bởi nửa sau MV là những thước phim ngọt ngào, hạnh phúc giữa Thiều Bảo Trâm và Ma Ran Đô. Cả 2 từng có khoảng thời gian chung sống bình yên, giống như mọi cặp đôi khác, cũng đi qua những cảm xúc từ nhung nhớ, vui vẻ với điều nhỏ nhặt nhất đến hào hứng hẹn ước về tương lai. 

Nửa sau MV là những thước phim ngọt ngào, hạnh phúc giữa Thiều Bảo Trâm và Ma Ran Đô.

Ở phần cao trào của MV, có tới 2 Thiều Bảo Trâm cùng xuất hiện, gây bất ngờ cho người xem. Đó chính là Thiều Bảo Trâm ở quá khứ, ngồi bó gối khóc nức nở trước biển khi tận mắt chứng kiến chàng trai mình yêu trao vòng cổ hẹn ước cho một cô gái khác. Thiều Bảo Trâm khác ở hiện tại xuất hiện, giơ tay che mắt cô gái trong quá khứ như mong muốn mình chưa phải chứng kiến khung cảnh đau lòng ấy.

MV Sau lưng anh có ai kìa kết thúc bằng cảnh 2 nhân vật chính ôm nhau khóc nức nở trong lúc nhớ về mọi chuyện đã qua. Những giọt nước mắt tuyệt vọng của cô gái, xen lẫn nước mắt hối hận và dằn vặt của người con trai sau tất cả. 

MV "Sau lưng anh có ai kìa" kết thúc bằng cảnh 2 nhân vật chính ôm nhau khóc nức nở trong lúc nhớ về mọi chuyện đã qua.

Cuối MV, câu nói "Chúng ta..." được cất lên trong nét mặt bất ngờ của nữ chính, còn chàng trai nhìn cô trìu mến, như một kết thúc mở cho chuyện tình này. 

Cảnh hôn trong MV cũng là lần đầu tiên Thiều Bảo Trâm có cảnh "khóa môi" bạn diễn nam. 

Chia sẻ về MV, Thiều Bảo Trâm khẳng định: "Đây là MV có vai diễn nặng nhất tôi từng đảm nhận. Phần diễn xuất đa dạng từ hạnh phúc lúc mới yêu, đến yêu đắm say, rồi cãi nhau và có cả cảnh hôn nhẹ nhàng đến mạnh bạo. Khó khăn rất lớn đối với tôi là phải lột tả mọi thứ một cách rõ ràng nhất, bởi hành động, thái độ và ngay cả cách hôn lúc mới yêu tới khi yêu lâu rồi cũng khác nhau".

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thieu-bao-tram-lan-dau-khoa-moi-ban-dien-nam-trong...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thieu-bao-tram-lan-dau-khoa-moi-ban-dien-nam-trong-mv-con-hon-toi-2-lan-d306658.html

Dưới loạt video của Thiều Bảo Trâm, dân mạng "thương thanh xuân" nhưng bị hút mắt bởi điều này
Những đoạn video của nữ ca sĩ trẻ làm cư dân mạng không ngừng xuýt xoa vì vóc dáng nuột nà đỉnh cao và thần thái như sao Hàn.
Bấm xem >>

Đọ độ lầy của sao

Theo Hồng Trần (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây