Thanh Hà giản dị đến ủng hộ đàn em làm show Bolero

Thứ ba - 23/08/2016 08:56

Thanh Hà giản dị đến ủng hộ đàn em làm show Bolero

Giám khảo chương trình Tình Bolero ăn vận đơn giản tới sự kiện ra mắt chương trình Chàng hát tình ca tại TP HCM, chiều 22/8.
Chiều 22/8, Thanh Hà đến ủng hộ các thí sinh Tình Bolero và Người hát tình ca thực hiện chương trình Chàng hát tình ca định kỳ mỗi tháng tại phòng trà The V Show. Đây là những gương mặt chị đánh giá cao trong hai game show Bolero mình làm giám khảo.
Thanh Hà thân thiết với hoa hậu nói dở tiếng Anh - Thu Vũ trong sự kiện. Thu Vũ cho biết cô là fan của giọng ca hải ngoại.
Hoa hậu Thu Vũ tích cực dự sự kiện sau đám hỏi với ông xã doanh nhân. Nhắc lại clip nói tiếng Anh dở, cô không ngại mà cho rằng ai cũng có sai sót và cần thời gian thay đổi.
Quốc Đại là khách mời đầu tiên của chương trình. Anh chơi thân với đạo diễn Lê Việt nên khi nghe đàn em thực hiện show nhạc tâm huyết, anh nhận lời ngay. Nam ca sĩ không đặt nặng chuyện cát-xê mà muốn chia sẻ khó khăn với đàn em.
Giám khảo Thanh Hà bên học trò. Chị thẳng thắn đưa ra những lời khuyên dành cho các ca sĩ trẻ và không ngại chê nếu họ làm không tốt. Tuy nhiên, chị sẽ giúp học trò bằng cách tham gia trong chương trình với vai trò khách mời.
Thanh Hà khuyên các bạn trẻ hát càng nhẹ nhàng, tình cảm thì càng tinh tế. Hát mà khoe giọng khỏe chị cho rằng đó là hét chứ không phải hát.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây