Siêu phẩm "triệu view" của Hoàng Thùy Linh khiến loạt sao Hàn nhún nhảy 

Chủ nhật - 08/05/2022 17:01

Siêu phẩm "triệu view" của Hoàng Thùy Linh khiến loạt sao Hàn nhún nhảy 

Không chỉ sao Việt, nhiều ngôi sao hàng đầu xứ kim chi cũng chạy theo trào lưu "See tình" với điệu nhảy vô cùng nổi tiếng.

Sự kết hợp trở lại của DTAP và Hoàng Thùy Linh vào đầu năm 2022 với ca khúc See tình nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả, đồng thời tạo nên dấu ấn mới cho sự nghiệp của cả 2. Hơn 2 tháng kể từ ngày ra mắt, bài hát vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Không chỉ trở thành xu hướng trong nước, See tình giờ đây đã vươn ra thế giới khi được cover bởi chính những ca sĩ đình đám xứ kim chi. 

MV "khởi động" năm 2022 của Hoàng Thùy Linh đã đạt hơn 18 triệu view.

Tưởng không hợp mà hợp không tưởng, điệu nhảy Sorry Sorry của nhóm Super Junior khi nhảy trên nền nhạc See tình (bản speed up - tua nhanh) lại khớp đến từng nhịp. Fan Kpop hẳn không còn xa lạ gì với điệu nhảy quen thuộc này, vừa dễ nhảy vừa dễ nhớ. Có lẽ vì thế mà điệu nhảy trên nền nhạc See tình đang trở thành xu hướng trên các nền tảng mạng, được cover không chỉ bởi các hot TikToker, nghệ sĩ tại Việt Nam mà các nghệ sĩ đình đám Hàn Quốc cũng phải nhảy theo.

Sau 1 tháng điệu nhảy xoa tay này "làm mưa làm gió", mới đây, chính Shindong - thành viên Super Junior đã gây "sốt" khi tái hiện điệu nhảy của mình trên nền nhạc mới. Nhiều fan Kpop nói chung và Super Junior nói riêng đã để lại bình luận thích thú: "Đúng là chính chủ nhảy thấy khác liền!". Bên cạnh đó là không ít bình luận của khán giả Việt cảm thấy tự hào: "Nhạc Việt Nam đã vươn tầm quốc tế".

Thành viên Super Junior thể hiện lại điệu nhảy trên nền nhạc bài hát của Hoàng Thùy Linh.

Để See tình đến được tai "chính chủ", có lẽ một phần nhờ Hoony - thành viên của Winner và Sunwoo - thành viên của The Boyz đã cover điệu nhảy này. 2 chàng trai đều giữ vị trí rapper trong 2 nhóm nhạc đình đám, cũng là thần tượng đang được giới trẻ Hàn Quốc chú ý.

Các "soái ca" trong nhiều nhóm nhạc Hàn Quốc cũng "bắt trend".

Nhiều nghệ sĩ và hot TikToker tại Việt Nam cũng thích thú với điệu nhảy xoa tay này.

Trước đó, khán giả Việt không còn xa lạ với âm điệu huýt sáo cùng vũ đạo đôi tay "thả thính" của Hoàng Thùy Linh. Trào lưu #huytsaoseetinh với đoạn điệp khúc bắt tai cũng từng tạo nên cơn sốt. Trào lưu "Sorry Sorry" lần này lại chú ý vào phần đầu của ca khúc. Thật không ngoa khi nói rằng 3 chàng trai DTAP đã có mắt nhìn xa khi tạo ra See tình, vì cắt đoạn nào cũng dễ trở thành trend.

Các thành viên nhóm nhạc DTAP góp công lớn cho các sản phẩm gần đây của Hoàng Thùy Linh.

Nhạc phẩm đầu tiên khiến DTAP được công chúng biết đến là Để Mị nói cho mà nghe do Hoàng Thùy Linh thể hiện, phát hành tháng 6/2019, đạt hơn 150 triệu lượt xem trên YouTube, từng được vinh danh ở Mai Vàng 2019, Cống hiến 2020. Nửa năm sau, họ tiếp tục kết hợp với nữ ca sĩ qua album Hoàng. Năm qua, nhạc phẩm Nam quốc sơn hà mà nhóm kết hợp cùng Erik, Phương Mỹ Chi, Rtee cũng làm bùng nổ sân khấu The Heroes nhưng gây tranh cãi.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/sieupham-trieu-view-cua-hoang-thuy-linh-khien-loat...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/sieupham-trieu-view-cua-hoang-thuy-linh-khien-loat-sao-han-nhunnhay-d309050.html

Sao Việt 24h: Lan truyền tin được Gil Lê cầu hôn lãng mạn, Hoàng Thùy Linh lên tiếng
Ngoài ra là những thông tin: Không phải Leon, "thánh hài nhí" này của showbiz cũng liên tục làm dân tình xỉu up xỉu down. Con gái cố ca sĩ Phi Nhung...
Bấm xem >>

Hoàng Thùy Linh

Theo Tiểu Minh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây