Siêu nhiên và nữ sinh – 2 ý tưởng gây chú ý của Kpop

Thứ tư - 17/08/2016 07:40

Siêu nhiên và nữ sinh – 2 ý tưởng gây chú ý của Kpop

Trang phục lấp lánh, màu tóc cầu vòng từng trở thành thương hiệu trong giới thần tượng Kpop. Thời gian gần đây, 2 xu hướng mới đang hình thành trong bối cảnh thị trường cạnh tranh.

 

Nhóm nhạc nam VIXX vừa tung ra những hình ảnh quảng bá cho đĩa đơn mới Fantasy – ca khúc nằm trong album thứ tư Hades. Ý tưởng của nhóm mang màu sắc siêu nhiên pha lẫn nét kinh dị.
MV là cảnh 6 thành viên VIXX nhảy múa trong một khu rừng âm u, xuất hiện trong một dinh thự kỳ lạ, đội mão gai trên đầu, đôi môi thì dính máu. Theo công ty quản lý Jellyfish của nhóm tiết lộ, chủ đề cho album mới nhất này là “vị thần của địa ngục”.

 

Đây không phải lần đầu tiên VIXX đưa chủ đề tăm tối này vào âm nhạc. Trong MV Error năm 2014, các thành viên mang tạo hình “quái nhân” mắt xanh phát ra tia điện. Voodoo Doll trước đó được bắt đầu bằng cảnh xẻ thịt người. Ca khúc cùng ý tưởng táo bạo đã giúp VIXX gây chú ý trong cộng đồng Kpop, giúp họ nổi bật.

 

Một gương mặt đang lên khác của làng nhạc Hàn là DJ/nhà sản xuất chuyên EDM Hitchhiker (tên thật là Jinu) của công ty giải trí SM. Anh thường biểu diễn với trang phục bộ suit màu bạc được so sánh như bộ đồ của các nhà du hành vũ trụ. Cách đây vài ngày, Hitchhiker được công bố là nghệ sĩ Hàn đầu tiên tham gia sản xuất nhạc phim XOXO của đài Netflix. Hitchhiker cùng với ca khúc của mình – Ding Dong sẽ làm việc với các đồng nghiệp danh tiếng ở Mỹ là  Disclosure, Diplo và Skrillex. 

 

Năm 2014, Hitchhiker có MV 11 dựng theo lối phim hoạt hình 3D và hình động kèm theo giai điệu “gây hôn mê” đã nhận được sự chú ý từ các hãng đĩa nước ngoài. Tháng 12/2015, anh ký hợp đồng với công ty giải trí Mỹ William Morris Endeaver và Deckstar để chuẩn bị Mỹ tiến. Tại Hàn Quốc, Hitchhiker chính là người đứng sau các MV Abracadabra của nhóm nữ Brown Eyed Girls, Come Back Again của nhóm nam Infinite. 

 

Đầu tháng 8 vừa rồi, Black Pink – nhóm nhạc nữ mới nhất của công ty YG trình làng với 2 MV Whistle Boombaya. 2 video gây chú ý bởi hình ảnh đẹp mắt, choáng ngợp, trong đó chủ đề là những nữ sinh cá tính, diện đồng phục nhưng kèm theo phụ kiện sành điệu như nữ trang bản to, trang điểm bắt mắt.               
Một nhóm nữ khác cũng gây sốt gần đây là G-Friend với ca khúc mới Navillera đoạt tới 14 cúp ca nhạc. Được gây dựng với hình tượng nữ sinh trong sáng, các bài hát của nhóm trước đó như Rough, Me Gustas Tu được yêu thích nhờ phong cách trẻ trung, lành mạnh, giai điệu vui tươi. Kể từ khi gia nhập Kpop vào năm 2015, G-Friend nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng giữa cơn bão sexy trong giới nữ ca sĩ.  

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây